ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น ฟูจิฟิล์ม บิซิเนส อินโนเวชั่น คอร์ปอเรชั่น

Logo

ขยายธุรกิจทั่วโลกภายใต้แบรนด์ฟูจิฟิล์ม

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–16 มกราคม 2563

วันนี้ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ จำกัด ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น ฟูจิฟิล์ม บิซิเนส อินโนเวชั่น คอร์ปอเรชั่น (FUJIFILM Business Innovation Corp.) โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป บริษัทในเครือ ฟูจิ ซีร็อกซ์ และบริษัทด้านการขายทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่นจะเริ่มเปลี่ยนชื่อภายในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564 โดยจะประกาศชื่อใหม่ให้ทราบภายหลังจากวันดังกล่าว

ชื่อใหม่ของบริษัทสะท้อนถึงพันธสัญญาของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ในเครือ ฟูจิฟิล์ม กรุ๊ป ซึ่งสนับสนุนสโลกแกนของบริษัทที่ว่า “Value from Innovation” หรือ คุณค่าจากนวัตกรรม เพื่อขยายธุรกิจกลุ่มต่าง ๆ ที่มีอยู่อย่างหลากหลายให้เดินหน้า และเพื่อเดินหน้าส่งมอบนวัตกรรมทางธุรกิจต่อไป

ฟูจิ ซีร็อกซ์  วางเป้าหมายที่จะขับเคลื่อนนวัตกรรมไปพร้อมกับบริษัทอื่น ๆ ในเครือ ฟูจิฟิล์ม กรุ๊ป ด้วยการเร่งการเปิดตัวโซลูชั่นและบริการต่าง ๆ สู่ตลาด  โดยพัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับระบบคลาวด์ ปัญญาประดิษฐ์ และอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง หรือ IoT นอกจากนี้ ฟูจิ ซีร็อกซ์ จะเร่งเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจด้านการจัดการเอกสารและธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการขยายโอกาสไปสู่ธุรกิจใหม่ ๆ และสร้างนวัตกรรมทางธุรกิจด้วยการสนับสนุนให้พนักงานใช้และแบ่งปันความรู้ เพื่อนำไปสู่การเพิ่ม ผลิตและประสิทธิภาพในการทำงานต่อไป

เกี่ยวกับ ฟูจิ ซีร็อกซ์:

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2505 และเป็นบริษัทชั้นนำที่นำเสนอวิธีอันชาญฉลาดในการทำงานด้วยโซลูชันและบริการด้านเอกสารต่าง ๆ รวมถึงอุปกรณ์สำนักงานแบบมัลติฟังก์ชันระดับโลก เครื่องพิมพ์ และเครื่องพิมพ์สำหรับกระบวนการผลิตซึ่งบริษัทเป็นผู้พัฒนาและผลิตเพื่อจำหน่ายทั่วโลก

ฟูจิ ซีร็อกซ์ เป็นบริษัทย่อยของ ฟูจิฟิล์ม โฮลดิ้งส์ คอร์ปอเรชั่น ที่รายงานงบการเงินรวมกับบริษัทแม่ โดยมีหน่วยขายตรงครอบคลุมประเทศญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมทั้งประเทศจีน บริษัทมีมูลค่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์และมีการจ้างงานพนักงานราว 40,000 คนทั่วโลก รวมถึงมีบริษัทในเครือและบริษัทย่อยทั้งในและต่างประเทศรวมกว่า 80 แห่ง

http://www.fujixerox.com

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/52151342/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สำหรับสื่อในสหรัฐฯ:
Kekst CNC
Ruth Pachman: ruth.pachman@kekstcnc.com
Kimberly Kriger: kimberly.kriger@kekstcnc.com

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อประเทศอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากสหรัฐฯ:
งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ จำกัด
pr@fujixerox.co.jp