มีผู้ติดตามกว่า 300,000 คนบน Facebook “TCGnoHEYA” การ์ดเกมคอมมิวนิตีขนาดใหญ่ที่สุด ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยทางบริษัทเป็นผู้ดูแลเฟซบุ๊กนี้

Logo

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–3 สิงหาคม 2563

บริษัทดำเนินธุรกิจค้าปลีกการ์ดเกมที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งรวมถึงร้านค้าที่มีการบริหารจัดการโดยตรง 3 แห่ง ร้านค้าระบบแฟรนไชส์ 9 แห่ง รวมทั้งการขายส่งเทรดดิงการ์ดและสินค้าของเล่นอื่นที่เกี่ยวข้องให้แก่ร้านหนังสือและร้านเกมการ์ดทั่วประเทศอินโดนีเซีย นอกจากนี้ เราเป็นบริษัทขายส่งเพียงรายเดียวที่มีใบอนุญาตนำเข้าเทรดดิงการ์ดและเทรดดิงการ์ดแบบขายส่ง รวมทั้งสินค้าของเล่นที่เกี่ยวข้องให้แก่ร้านค้ามากกว่า 40 แห่งซึ่งเป็นร้านค้าในเครือร้านหนังสือขนาดใหญ่ที่สุดในเวียดนาม

"TCGnoHEYA" the biggest card game community in Southeast Asia (Graphic: Business Wire)

“TCGnoHEYA” การ์ดเกมคอมมิวนิตีขนาดใหญ่ที่สุดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (กราฟิก: Business Wire)

ด้วยกิจกรรมการขายในพื้นที่เป็นกิจกรรมสนับสนุน ในปี 2561 เราได้เริ่ม “TCGnoHEYA” การ์ดเกมคอมมิวนิตี (www.facebook.com/tcgnoheya/) และตอนนี้มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 300,000 ราย บนหน้าเฟซบุ๊กจะให้ข้อมูลสินค้าที่หลากหลายสำหรับผู้เล่นการ์ดเกมในพื้นที่ซึ่งเป็นชุมชนที่ใหญ่ที่สุดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้ติดตามประกอบด้วย 75% อินโดนีเซีย – 15% เวียดนาม – 8% ไทย – 2% สิงคโปร์และอื่น ๆ นอกเหนือจากชุมชนแล้ว เราในฐานะตัวแทนจำหน่ายยังเป็นผู้ดูแลบัญชีเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการต่าง ๆ สำหรับการ์ดเกม ดังนั้นเราจึงเป็นบริษัทชั้นนำด้านเกมการ์ดที่สนับสนุนการพัฒนาตลาดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอินโดนีเซียและเวียดนามซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพค่อนข้างสูง อินโดนีเซียมีประชากรมากเป็นอันดับ 4 คือราว 264 ล้านคน โดยราว 70 ล้านคนมีอายุน้อยกว่า 15 ปี และอายุเฉลี่ยประมาณ 28 ปี ในขณะที่เวียดนามมีประชากรอายุน้อยกว่า 15 ปีอยู่ที่ 23.4 ล้านคนและอายุเฉลี่ย 30 ปี ทั้งสองประเทศมีแนวโน้มที่ดีมากสำหรับตลาดการ์ดเกมเพราะประชากรมีรายได้เพิ่มขึ้นและผู้คนมีแนวโน้มที่จะบริโภคคอนเทนต์ที่สนุกสนานให้ความบันเทิงมากขึ้น ที่จริงแล้วในทั้งสองประเทศมีผู้เล่นการ์เกมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ช่วงมกราคม 2561 เราได้ลงนามในสัญญาลิขสิทธิ์ “HAIKYU!! VOLLEYBALL CARD GAME” เพื่อจัดจำหน่ายในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และช่วงเมษายน 2563 ยังได้ลงนามในสัญญาสำหรับการจัดจำหน่าย “WIXOSS” ในอินโดนีเซีย ตอนนี้เรากำลังเร่งพัฒนาธุรกิจคอนเทนต์ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการเปิดร้านการ์ดเกมในระบบแฟรนไชส์

9 แห่งในอินโดนีเซีย เราในฐานะบริษัทชั้นนำจะสนับสนุนการพัฒนาตลาดการ์ดเกมในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

คุณโคทาโระ มารุ

บริษัท เวดจ์ โฮลดิ้งส์ จำกัด

แผนกธุรกิจต่างประเทศ

 k.maru@wedge-hd.com

img

“TCGnoHEYA” ร้านสาขาการ์ดเกมในอินโดนีเซีย

img

img

“ร้านหนังสือเฟือง นาม” ร้านหนังสือที่ทางบริษัทค้าส่งให้ในเวียดนาม