ริค และ มอร์ตี้ เตรียมนำความสนุกหลุดโลกมาสู่ Merge Dragons! เกมฮิตจาก Zynga

Logo

ตัวละครจากซีรีส์เจ้าของรางวัลเตรียมบุกโลกเกมตอนพิเศษแบบลิมิเต็ด

ซานฟรานซิสโก–(BUSINESS WIRE)–21 พฤศจิกายน 2562

วันนี้ Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) ผู้นำด้านอินเทอร์แอคทิฟเกมระดับโลก ประกาศข้อตกลงสิทธิการดำเนินการในเกมกับ Adult Swim เพื่อนำตัวละครจาก Rick and Morty ซีรีส์โทรทัศน์เจ้าของรางวัลเอ็มมีมาไว้ในเกม Merge Dragons! ของ Gram Games โดยตัวละครอย่าง ริค และ มอร์ตี้ จะปรากฎในเกมผจญภัยเพื่อไขปริศนาในตอนพิเศษ เริ่ม 22 พฤศจิกายน นี้ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วออกไปล่ามังกรกัน!

Rick and Morty Get Schwifty in Zynga’s Hit Game, Merge Dragons! (Graphic: Businses Wire)

ริค และ มอร์ตี้ เตรียมนำความสนุกหลุดโลกมาสู่ Merge Dragons! เกมฮิตจาก Zynga! (กราฟิก: Businses Wire)

การจับมือกันครั้งนี้เป็นการนำ ริค และ มอร์ตี้ มาเยือนในตอนพิเศษของ Merge Dragons!’ ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้เล่นที่สามารถรักษาดินแดนและเก็บสะสมแต้มได้ ซึ่งในเกม ริค และ มอร์ตี้ เป็นผู้เล่น Merge Dragons! และแฮ็กเกมเข้ามาเพื่อกู้คืนไอเท็มพิเศษอย่าง Stone of Reckoning ที่ใช้เป็นตัวเปิดพอร์ทัลสู่โลกต้องห้าม ซึ่งเป็นสาเหตุให้ยานของทั้งคู่ต้องทำการลงจอดฉุกเฉินในดินแดน Dragonia โลกใน Merge Dragons! ที่แฟน ๆ จะได้พบกับความโกลาหลอันเป็นผลจากความปราดเปรื่องทางวิทยาศาสตร์เหนือจินตนาการ

“พวกเราชอบแนวคิดในการนำตัวละครอย่าง ริค และ มอร์ตี้ มาสู่ดินแดน Dragonia ของเรา แม้พวกเขาจะค่อนข้างยุ่งกับภารกิจผจญภัยข้ามดวงดาวเหลือเกิน” Bernard Kim ประธานด้านการจัดจำหน่ายแห่ง Zynga กล่าว “ในฐานะแฟนตัวยงของโชว์นี้ เรารู้สึกได้รับเกียรติที่ได้นำตัวละครทั้งสองมาให้ผู้เล่นเกมได้สัมผัส ในแบบที่ทั้งแฟนของโชว์นี้และแฟนของเกม Merge Dragons! จะได้สนุกร่วมกัน ใครบ้างละที่จะไม่อยากเห็นการพัฒนาของ Dragon Rick!”

Merge Dragons! เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทาง App Store สำหรับ iPhone และ iPad รวมถึงทาง Google Play สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Merge Dragons! โปรดติดตามผ่านช่องทางสื่อสารของเกมที่ TwitterFacebookInstagram และ YouTube

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

สำหรับคุณลักษณะเสริมของเกม Merge Dragons! โปรดคลิกที่นี่

เกี่ยวกับ Zynga Inc.

Zynga คือผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟที่มีเป้าหมายเชื่อมโยงโลกด้วยเกม ปัจจุบันมีผู้เล่นเกมที่เป็นแฟรนไชส์ของ Zynga อย่าง CSR Racing™, Empires & Puzzles™, Merge Dragons!™, Words With Friends™ และ Zynga Poker™ มากกว่าหนึ่งพันล้านคน เกมของ Zynga สามารถเข้าถึงได้จากกว่า 150 ประเทศและสามารถเล่นผ่านสื่อออนไลน์และอุปกรณ์มือถือได้จากทุกแห่งทั่วโลก Zynga ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครซานฟรานซิสโก และมีสำนักงานหลายแห่งทั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ อินเดีย ตุรกีและฟินแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.zynga.com หรือติดตาม Zynga ได้ทาง Twitter และ Facebook

เกี่ยวกับ Gram Games

เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมมือถือที่มีพันธกิจในการนำเสนอเกมโซเชียลคุณภาพสูงที่จะเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันผ่านการเล่นเกม บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2555 ก่อนที่จะถูก Zynga เข้าซื้อกิจการไปเมื่อปี 2561 บริษัท Gram Games ได้สร้างทีมที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่มุ่งมั่นกับการสร้างสรรค์เกมสำหรับมือถือจากสตูดิโอในลอนดอนและอิสตันบลู ซึ่งเกมเหล่านั้นประกอบด้วย Merge Dragons! และ1010! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.gram.gs

ดูคลังภาพ/มัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/52133809/en

สื่อติดต่อ Zynga ได้ที่:
Jonathan Lopera // Iga Kowacka
jlopera@zynga.com // ikowacka@zynga.com

หรือ

Kjell Vistad // Jeffrey Fong
ONE PR Studio (สำหรับ Zynga ในสหรัฐอเมริกา) // zynga@oneprstudio.com // (510) 893-3271



The Bangkok Reporter