แมรี่ เคย์ อิงค์ร่วมกับ SPICE เพื่อร่วมกำหนดอนาคตการผลิตบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน

Logo

ดัลลัส–(บิสิเนสไวร์)–28 ก.พ. 2563

แมรี่ เคย์ อิงค์ผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและองค์กรประกาศการเข้าร่วมโครงการบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อความยั่งยืน Sustainable Packaging Initiative for Cosmetics (SPICE) พร้อมกับ 17 องค์กรสมาชิก ได้แก่ Hermes, Chanel, Coty, Estee Lauder และอื่นๆ เพื่อกำหนดแนวทางนโยบายการผลิตบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน ผลักดันนวัตกรรม และตอบสนองความคาดหวังด้านสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200228005099/en/

Richard R. Rogers (R3) Manufacturing/R&D Center. (Photo: Mary Kay Inc)

ศูนย์การผลิต/การวิจัยและพัฒนา Richard R. Rogers (R3) (ภาพ: แมรี่ เคย์ อิงค์)

“ที่แมรี่ เคย์เราเชื่อว่าสีชมพูคือสีเขียวใหม่” Keith Learn รองประธานฝ่ายจัดซื้อและพัฒนาซัพพลายเออร์ของแมรี่ เคย์กล่าว “โดยร่วมกับ SPICE และผู้นำอุตสาหกรรมอื่นๆ แมรี่ เคย์มุ่งมั่นในการสร้างอนาคตที่มีสุขภาพดี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยั่งยืนมากขึ้นสำหรับคนรุ่นต่อๆ ไป”

SPICE ก่อตั้งขึ้นโดย L'Oréa lและ Quantis ในปี 2561 เพื่อพัฒนาและเผยแพร่วิธีการและข้อมูลเชิงธุรกิจเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อมของห่วงโซ่บรรจุภัณฑ์ทั้งหมด โดยสมาชิกจะแบ่งปันประสบการณ์และความรู้เพื่อความอย่างยั่งยืนบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางในระดับกว้างขวาง

การเข้าร่วม SPICE เป็นเพียงก้าวล่าสุดในหลายขั้นตอนที่แมรี่ เคย์ได้ดำเนินการเพื่อสานต่อความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืน ในปี 2561 บริษัทได้เปิดศูนย์ผลิต/การวิจัยและพัฒนา Richard R. Rogers ในเมืองหลุยส์วิลล์ รัฐเท็กซัสเพื่อเป็นศูนย์ฝังกลบขยะที่ได้รับการรับรอง LEED Silver โดย LEED นั้นย่อมาจากผู้นำด้านการออกแบบพลังงานและสิ่งแวดล้อม Leadership in Energy and Environmental Design เป็นระบบจัดอันดับอาคารสีเขียวที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลกที่พัฒนาโดย US Green Building Council (USGBC)  การรับรอง LEED นั้นมอบให้แก่โครงการที่มีการออกแบบ สร้าง บำรุงรักษา และดำเนินการโดยใช้หลักปฏิบัติที่ดีต่อสุขภาพ มีประสิทธิภาพสูง และยั่งยืน  นับเป็นสถานที่ที่สองของแมรี่ เคย์ที่ได้รับการรับรอง LEED  ในปี 2560 สำนักงาน Mary Kay China ในเซี่ยงไฮ้ได้รับการรับรอง LEED Gold สำหรับความเป็นผู้นำในอาคารสีเขียวและความเป็นเลิศด้านความยั่งยืน

เกี่ยวกับแมรี่ เคย์

โดยเป็นหนึ่งในผู้ที่ก้าวผ่านเพดานสังคมรายแรก แมรี่ เคย์ แอชได้ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอเมื่อ 56 ปีก่อนโดยมีเป้าหมาย 3 ประการคือ: มอบโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้หญิง สร้างผลิตผลิตภัณฑ์มีเสน่ห์ที่ไม่อาจห้ามใจได้  และทำให้โลกดียิ่งขึ้น   ความฝันดังกล่าวได้งอกงามเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ   แมรี่ เคย์ลงทุนกับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำสมัย เครื่องสำอางสี และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและน้ำหอม   แมรี่ เคย์มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างศักยภาพของผู้หญิงและครอบครัวด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่างๆ จากทั่วโลกโดยมุ่งเน้นที่การสนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง การปกป้องเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว การสร้างความสวยงามให้กับชุมชนต่างๆ และการกระตุ้นให้เด็กๆ ทำตามความฝัน  วิสัยทัศน์ของแมรี่ เคย์ แอชยังคงส่องประกาย – ในลิปสติกทุกแท่ง  เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ MaryKay.com

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200228005099/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. Corporate Communications (ฝ่ายสื่อสารองค์กร แมรี่ เคย์ อิงค์)
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com