บริษัท Starr Companies ประกาศแต่งตั้ง Steve Blakey เป็นกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Starr Insurance Holdings หลังจากที่ Charles Dangelo เกษียณ

Logo

นิวยอร์ก–(BUSINESS WIRE)–19 ธันวาคม 2017

บริษัท Starr Companies ประกาศแต่งตั้ง Steve Blakey ให้เป็นกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหารบริษัท Starr Insurance Holdings.

"เรายินดีที่จะประกาศให้ Steve เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัทคนใหม่ของเรา ด้วยประสบการณ์กว่า 35 ปีรวมถึงการก่อตั้ง Starr ในสหราชอาณาจักรและทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึงการทำให้ Starr เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการการประกันภัยด้านการบินและด้านอวกาศชั้นนำของโลก Steve มีคุณสมบัติที่โดดเด่นและครบทุกประการในการนำบริษัท ก้าวไปข้างหน้า” Maurice R. Greenberg ประธานบริษัท Starr กล่าว

“Steve Blakely มาทำหน้าที่แทน Chuck Dangelo ผู้ประกาศการเกษียณอายุ "หลังจาก 46 ปีในอุตสาหกรรมประกันภัยเราอยากจะขอบคุณ Chuck สำหรับผลงานของเขาที่ทำให้กับบริษัทและอุตสาหกรรมของเรา เขาเป็นผู้นำในการเติบโตของ Starr และเราหวังว่าเขาจะมีชีวิตหลังเกษียณที่ดี "

เกี่ยวกับ Starr Companies

บริษัท Starr Companies (Starr) เป็นชื่อการตลาดทั่วโลกของบริษัทที่ดำเนินงานด้านประกันภัยและบริการที่ให้ความช่วยเหลือด้านการท่องเที่ยวและบริษัทย่อยของ Starr International Company, Inc และสำหรับธุรกิจการลงทุนของ C.V. Starr & Co. , Inc. และบริษัทในเครือ นอกจากนี้ Starr ยังเป็นองค์กรด้านการประกันภัยและการลงทุนชั้นนำที่มีที่ตั้งอยู่ในห้าทวีป ผ่านการดำเนินงานของบริษัทประกันภัย Starr ให้ความคุ้มครองผลิตภัณฑ์ การสูญเสียชีวต อุบัติเหตุ และประกันสุขภาพ ตลอดจนถึงการให้ความคุ้มครองพิเศษทางด้านการบิน ทางทะเล พลังงาน และการประกันวินาศภัยส่วนเกิน โดยบริษัทประกันภัยย่อยแต่ละรายที่มีรายชื่อดังต่อไปนี้ได้รับการจัดอันดับที่ดีที่สุด หรือ "A" (ดีเยี่ยม):  Starr Indemnity & Liability Company, Starr Surplus Lines Insurance Company, Starr Syndicate Limited ณ Lloyd's ในลอนดอน, Starr International Insurance (เอเชีย) Ltd., และStarr Insurance & Reinsurance Limited.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปที่www.starrcompanies.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20171219006237/en/

ติดต่อ:

Starr Companies
Paula Negro, 212-884-0561
ผู้อำนวยการด้านเนื้อหาการสื่อสารและสื่อสัมพันธ์(Director of Content, Communications and Media Relations)
paula.negro@starrcompanies.com