Fed Ex สัญญาว่าจะลงเงินมากกว่า 3.2 พันล้านดอลลาร์ในค่าจ้างที่เพิ่มขึ้นเงินบำนาญและการลงทุนด้านทุนของสหรัฐฯที่ขยายตัวหลังจากผ่านพ้นพระราชบัญญัติภาษีและการจ้างงาน

Logo

เมมฟิส, เทนเนสซี–(BUSINESS WIRE)–26 มกราคม 2018

FedEx Corporation ประกาศในวันนี้สามโปรแกรมสำคัญตามพระราชบัญญัติการตัดภาษีและการปฏิบัติงานของสหรัฐฯที่มีการประกาศใช้เมื่อเร็ว ๆ นี้:

  1. กว่า 200 ล้านเหรียญในการชดเชยที่เพิ่มขึ้น ประมาณสองในสามของที่จะไปให้กับซึ่ง พนักงานรายชั่วโมง โดยการเพิ่มรายได้ต่อปีในปีพ. ศ. 2561 หกเดือนถึงวันที่ 1 เมษายนจากเดือนตุลาคมตามปกติ ส่วนที่เหลือจะสนับสนุนการเพิ่มขึ้นของแผนการกระตุ้นผลการปฏิบัติงานสำหรับพนักงานที่ได้รับเงินเดือน
  2. การอัดฉีดเงินอุดหนุน 1,5 พันล้านดอลลาร์ให้กับโครงการเงินบำนาญของ Fed Ex เพื่อให้แน่ใจว่าโครงการนี้ยังคงเป็นโครงการเกษียณอายุที่ได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนที่ดีที่สุดในประเทศ
  3. ลงทุน 1.5 พันล้านดอลลาร์เพื่อขยายศูนย์กลาง FedEx Express Indianapolis อย่างมากในอีก 7 ปีข้างหน้า SuperHub เมมฟิส  จะได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยและขยายใหญ่ขึ้นในโครงการใหญ่ซึ่งจะมีการประกาศรายละเอียดในช่วงปลายฤดูใบไม้ผลินี้

FedEx เชื่อว่าพระราชบัญญัติภาษีและการจ้างงานใหม่ มีแนวโน้มเพิ่ม GDP และการลงทุนในสหรัฐฯ

บริษัท ไม่ได้เปลี่ยนแปลงรายได้หรือผลประกอบการทางการเงินในปีงบประมาณ 2018 ตามที่ออกเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560 อันเป็นผลมาจากการกระทำดังกล่าว

เกี่ยวกับ FedEx

FedEx Corp. (NYSE: FDX) ให้บริการลูกค้าและธุรกิจทั่วโลกด้วยบริการด้านการขนส่งอีคอมเมิร์ซและธุรกิจต่าง ๆ โดยมีรายได้ประจำปีที่ 62,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทจึงนำเสนอการใช้งานทางธุรกิจแบบครบวงจรผ่านบริษัทต่าง ๆ ที่ดำเนินกิจการ่วมกันและบริหารจัดการร่วมกันภายใต้แบรนด์ FedEx ที่ได้รับความเชื่อถือ FedEx เป็นแรงบันดาลใจให้สมาชิกในทีมกว่า 400,000 คนในการ ความสำคัญกับความปลอดภัย มาตรฐานด้านจริยธรรมและวิชาชีพที่สูงที่สุด และความต้องการของลูกค้าและชุมชนของตน หากท่านต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ FedEx เชื่อมโยงผู้คนและความเป็นไปได้ต่าง ๆ ทั่วโลก โปรดเข้าไปอ่านที่ http://about.fedex.com.

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

เงินสมทบกองทุนบำเหน็จบำนาญเพิ่มเติมคาดว่าจะได้รับการสนับสนุนในไตรมาสที่สามของปีงบประมาณ 2561 โดยผ่านแหล่งเงินกู้ที่มีอยู่

แถลงการณ์บางฉบับในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจถือเป็นแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า เช่นข้อความเกี่ยวกับมุมมองของฝ่ายจัดการเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคตและผลการดำเนินงานทางการเงิน ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความเสี่ยงความไม่แน่นอนและปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากผลงานในอดีตหรือจากผลการดำเนินงานในอนาคตที่แสดงหรือโดยนัยในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้น ได้แก่ (แต่ไม่ จำกัด เฉพาะ) ภาวะเศรษฐกิจในตลาดโลกที่เราดำเนินการการละเมิดข้อมูลที่สำคัญหรือการขัดขวางโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีของเรา ผลกระทบต่อเนื่องของการโจมตีทางอินเทอร์เน็ตในวันที่ 27 มิถุนายนซึ่งส่งผลต่อTNT express, ความสามารถของเราในการผนวกรวมธุรกิจและการดำเนินงานของFedEx express และTNT expressไว้ในกรอบเวลาที่คาดการณ์ไว้หรือด้วยต้นทุนที่คาดหวัง การเปลี่ยนแปลงของราคาน้ำมันหรืออัตราแลกเปลี่ยนเงินตราความสามารถของเราเพื่อให้สอดคล้องกับความสามารถในการขนสินค้าจำนวนเยอะขึ้น กฎระเบียบใหม่ภายในประเทศหรือระหว่างประเทศของสหรัฐอเมริกาความสามารถของเราในการดำเนินธุรกิจรวมและใช้ประโยชน์จากธุรกิจที่ได้รับ ความสามารถของเราในการบรรลุเป้าหมายการปรับปรุงผลกำไรของFedEx expressความท้าทายทางกฎหมายหรือการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของโดย FedEx Ground และผู้ขับขี่ที่ให้บริการในนามของFedEx express การหยุดชะงักหรือการปรับเปลี่ยนในการให้บริการโดยหรือการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจหรือทางการเงินของบริการไปรษณีย์ของสหรัฐฯใช้งานของเงินทุนในแง่ที่เรายอมรับได้ ผลกระทบจากการก่อการร้ายหรือความขัดแย้งระหว่างประเทศรวมถึงปัจจัยอื่น ๆ ที่พบได้ในข่าวประชาสัมพันธ์ของ FedEx Corp และ บริษัท ในเครือและเอกสารที่ยื่นต่อ FedEx Corp กับสำนักงาน SEC แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ใด ๆ พูดได้เฉพาะ ณ วันที่ที่ทำ เราไม่ดำเนินการหรือรับภาระหน้าที่ใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากข้อมูลใหม่เหตุการณ์ในอนาคตหรืออื่น ๆ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180126005307/en/

ติดต่อ:

FedEx Corp.
Patrick Fitzgerald, 901-818-7300