Jam City เปิดตัว Harry Potter: Hogwarts Mystery บน App Store และ Google Play

Logo

New Mobile Game ให้ผู้เล่นได้สัมผัสเวทมนตร์จากโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ด้วยตัวเองในฐานะผู้เรียน

ลอสแอนเจลิส–(BUINESS WIRE)–25 เมษายน 2018

Jam City สตูดิโอเกมมือถือในลอสแอนเจลิส ประกาศวันนี้ว่าเกมมือถือใหม่ชื่อว่า Harry Potter: Hogwarts Mystery สามารถดาวน์โหลดได้แล้วบน App Store และ Google Play เกมดังกล่าวพัฒนาโดย Jam City และ Warner Bros. Interactive Entertainment Harry Potter: Hogwarts Mystery เป็นเกมมือถือเกมแรกที่ผู้เล่นสร้างตัวละครเองและสัมผัสชีวิตการเป็นนักเรียนฮอกวอตส์ เกมดังกล่าวจะเปิดตัวโดย Warner Bros. พร้อม Portkey Games ของ Interactive Entertainment เครื่องหมายการสร้างประสบการณ์วิดีโอเกมและเกมมือถือใหม่ที่ให้ผู้เล่นคุมการผจญภัยเองและได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องต้นฉบับของ J.K. Rowling

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย คุณสามารถดูข่าวเต็มได้ที่: www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51792160&lang=en

Play Harry Potter: Hogwarts Mystery today! <a href=www.HarryPotterHogwartsMystery.com/ (Graphic: Business Wi … ” src=”https://mms.businesswire.com/media/20180419006572/en/652795/4/HarryPotter_HogwartsMystery_Key_Art_copy.jpg” style=”float:left; margin:10px” />

เล่น Harry Potter: Hogwarts Mystery วันนี้เลย! www.HarryPotterHogwartsMystery.com/ (ภาพ: Business Wire)

Chris Dewolfe ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Jam City กล่าวว่า “ไม่ค่อยบ่อยนักที่บริษัทความบันเทิงบนมือถือจะมีโอกาสนำเวทมนตร์มาอยู่ในโลกจริง ๆ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่แฟนคลับ Harry Potter จากทุกที่ตอบสนองต่อเกมของเราเป็นอย่างดี” “พวกเราที่ Jam City ทำงานหนักเพื่อให้คนที่อยากเป็นพ่อมดหรือแม่มดเข้าฮอกวอตส์ได้ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตและเริ่มการเดินทางอันน่าอัศจรรย์

เรื่องราวของ Harry Potter: Hogwarts Mystery เป็นเรื่องราวในช่วงค.ศ. 1980 ในเกมผู้เล่นจะพัฒนาไปเรื่อย ๆ ในฐานะนักเรียนคนหนึ่งที่ฮอกวอตส์โดยเข้าบ้านหนึ่งหลังในบรรดาทั้งหมดสี่หลัง ผู้เล่นสามารถสร้างและ    อัปเกรดตัวละครที่สร้างขึ้นได้โดยใช้ระบบปรับแต่งอวตาร เรียนรู้ทักษะเวทมนตร์มากมาย และสร้างความสัมพันธ์กับนักเรียนคนอื่น ๆ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเป็นเซียนในทุกด้านตั้งแต่การปรุงน้ำยาได้ด้วยสายตาแบบ Snape ไปจนถึงการแปลงโฉมกับ Professor McGonagall นอกจากการร่ายเวทมนตร์ที่ต้องมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันแล้ว เกมดังกล่าวยังมีระบบ Encounter ซึ่งตัวเลือกการบรรยายเรื่องมีผลต่อส่วนต่าง ๆ ของเรื่อง

Dame Maggie Smith คนพากย์เสียง Professor McGonagall ในเกม กล่าวว่า “การได้มีส่วนร่วมในการทำเกมมือถือ Harry Potter: Hogwarts Mystery จะทำให้หลานของฉันมีความสุขมากเลยล่ะค่ะ”

ทั้งนี้ผู้เล่นก็ยังจะได้เห็นตัวละครเริ่มแรกในเกมบางตัวอยู่เช่น Penny ผู้เชี่ยวชาญคนดังเรื่องน้ำยาของบ้าน Hufflepuff Tulip เด็กซนขี้เล่นและหัวรั้นประจำบ้าน Ravenclaw และ Merula เด็กบ้าน Slytherin ผู้มีอดีตที่ไม่ค่อยดี เมื่อผู้เล่นไขความพิศวงของ Hogwarts ผู้เล่นจะได้สำรวจสถานที่ที่พวกเขาคุ้นเคยเช่น Diagon Alley และ Hogsmeade

Harry Potter: Hogwarts Mystery สามารถเล่นได้ฟรีและดาวน์โหลดได้ผ่าน App Store และ Google Play โดยใช้อุปกรณ์มือถือ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Harry Potter: Hogwarts Mystery และเชื่อมต่อกับแฟนคลับ Harry Potter คนอื่น ๆ ไปที่ www.facebook.com/HPHogwartsMystery/ และ www.twitter.com/HogwartsMystery สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่  www.HarryPotterHogwartsMystery.com/

เกี่ยวกับ Jam City

Jam City เป็นผู้นำด้านความบันเทิงบนมือถือของโลกที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบมีสังคมให้กับผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลก Jam City ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 2010 โดยผู้ก่อตั้ง MySpace Chris Dewolfe และ Aber Whitcomb และอดีตผู้บริหารของ 20th Century Fox Josh Yguado Jam City ถือเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีความคิดสร้างสรรค์และอยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์เกมสังคมที่มีรายได้สูงสุดและยืนยงที่สุดรวมถึงเกม Cookie Jam (เกมที่ชนะรางวัล “Game of the Year” ของ Facebook) และเกม Panda Pop Jam City เป็นสตูดิโอที่ฮอลลีวูดร่วมงานด้วยเสมอ Jam City พัฒนาเกมมือถือที่เสมือนจริงและมีการบรรยายหรือเล่าเรื่องโดยเกมจะพัฒนาจากแบรนด์ธุรกิจบันเทิงชื่อดังรวมถึง Harry Potter, Family Guy, Marvel Avengers และ Futurama Jam City มีพนักงาน 500 คนจากสตูดิโอทั้งหมดในลอสแอนเจลิส (สำนักงานใหญ่) ซานฟรานซิสโก แซนดีเอโก ซีแอตเทิล และบัวโนสไอเรส ทีม Jam City เป็นที่รู้จักในเรื่องความเป็นเลิศด้านการสร้างสรรค์และนวัตกรรมเทคโนโลยีในเรื่องสำคัญ ๆ รวมถึงการเล่าเรื่อง วิทยาศาสตร์ข้อมูลและข้อมูลผู้รับสาร

เกี่ยวกับ Warner Bros. Interactive Entertainment

Warner Bros. Interactive Entertainment แผนกหนึ่งใน Warner Bros. Home Entertainment, Inc. คือผู้เผยแพร่ ผู้พัฒนา ผู้อนุญาต และผู้จัดจำหน่ายเนื้อหาด้านบันเทิงทั่วโลกที่มีชื่อเสียง เนื้อหาดังกล่าวทำขึ้นสำหรับพื้นที่ปฏิสัมพันธ์ของแพลตฟอร์มทั้งหมดรวมทั้งเกมในคอมพิวเตอร์ เกมมือถือ เกมพกพา และเกมคอนโซลสำหรับชื่อเกมทั้งภายในและของบุคคลที่สาม

เกี่ยวกับ Portkey Games

Portkey Games จาก Warner Bros. Interactive Entertainment คือเครื่องหมายเกมที่แสดงการสร้างประสบการณ์วีดีโอเกมและเกมมือถือใหม่ซึ่งเป็นเกมโลกแห่งเวทมนตร์ที่ให้ผู้เล่นคุมการผจญภัยเองและได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องต้นฉบับของ J.K. Rowling Portkey Games ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสเลือกการบรรยายหรือการเล่าเรื่องของตัวเองและอยู่กับฉากของโลกแห่งเวทมนตร์ (Wizarding World) เพื่อค้นพบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และไม่มีใครเหมือน เครื่องหมายดังกล่าวสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นเกมและแฟนคลับได้มีประสบการณ์ใหม่ ๆ สิ่งนี้ทำให้พวกเขาได้ศึกษาค้นคว้าโลกแห่งเวทมนตร์ในรูปแบบที่เสมือนจริงซึ่งพวกเขาสามารถสร้างเรื่องเกี่ยวกับเวทมนตร์ของพวกเขาได้

เกี่ยวกับซีรีย์ Harry Potter

Harry Potter ยังคงเป็นปรากฏการณ์ของโลกต่อไป หนังสือแต่ละเล่มในบรรดาทั้งหมดเจ็ดเล่มที่ J.K. Rowling เขียนทุบสถิติยอดขาย ปัจจุบันซีรีย์นี้ขายไปมากกว่า 500 ล้านเล่มทั่วโลกและแปลเป็นภาษาอื่นมากกว่า 80 ภาษา จนถึงตอนนี้หนังเรื่อง Harry Potter ที่ผลิตโดย Warner Bros. Pictures มีรายได้มากกว่า 7.7 พันล้านสหรัฐทั่วโลกซึ่งทำให้ Harry Potter เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์หนังที่ทำรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์

ซอฟต์แวร์ HARRY POTTER: HOGWARTS MYSTERY © 2018 Jam City, Inc. พัฒนาโดย Jam City. Jam City® และ the Jam City Logo เป็นเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนและหรือไม่จดทะเบียนของ Jam City, Inc. สิทธิในการเผยแพร่ WIZARDING WORLD, HARRY POTTER และ FANTASTIC BEASTS© J.K. Rowling. ตัวละคร ชื่อ และเครื่องหมายหรือสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องของ PORTKEY GAMES, HARRY POTTER: HOGWARTS MYSTERY, WIZARDING WORLD, HARRY POTTER และ FANTASTIC BEASTS © และ ™ Warner Bros. Entertainment Inc. สงวนลิขสิทธิ์

โลโก้ WB GAMES, WB SHIELD: ™ & © Warner Bros. Entertainment Inc. (s18)

หมายเหตุจากบรรณาธิการ:

  • หากต้องการดาวน์โหลดสินทรัพย์สำหรับ Harry Potter: Hogwarts Mystery โปรดไปที่ https://app.box.com/v/HPHogwartsMystery-Assets
  • หากต้องการดูหรือฝังตัวอย่างเปิดตัวใหม่ของ Harry Potter: Hogwarts Mystery โปรดไปที่ https://youtu.be/ehixbGzOZ_M

ข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบวีดีโอ 60 วินาที – วีดีโอความละเอียดสูง

ข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบวีดีโอ 90 วินาที – วีดีโอความละเอียดสูง

B-ROLL PACKAGE – วีดีโอความละเอียดสูง

ดูที่มาของข่าวได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51792160&lang=en

ข้อมูลติดต่อมีเดีย:
สำหรับ Jam City
Sarah Ross, 310-924-1404
sarahr@jamcity.com
หรือ
Jam City
Kenny Johnston, 602-999-1890
KJohnston@jamcity.com
หรือ
ONE PR Studio (สำหรับ Jam City ในสหรัฐอเมริกา)
Kjell Vistad | Gilberto Williams-Gamboa
510-893-3271
jamcity@oneprstudio.com