millionairemansion.co.uk มอบคฤหาสน์ในอังกฤษในการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลบ้านหรูสำหรับผู้สมัครทั่วโลกเป็นครั้งแรก

Logo

ลอนดอน–(BUSINESS WIRE)–26 มิถุนายน 2018

millionairemansion.co.uk จัดการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลที่ให้ผู้สมัครจากทั่วโลกได้มีโอกาสเป็นเจ้าของแมนชันมูลค่า 2.3 ล้านปอนด์ในประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่เปิดโอกาสให้ผู้สมัครได้แข่งขันชิงรางวัลเป็นเจ้าของบ้านหรู โดยคฤหาสน์สไตล์คันทรีหลังนี้ตั้งอยู่ในในเมืองเดวอน ประเทศอังกฤษ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์จากกรุงลอนดอน 2 ชั่วโมง และอยู่ห่างจากชายฝั่งเดวอนเชอร์อันสวยงามและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์เพียง 25 นาที

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20180626005843/en/

The Millionaire Mansion is the prize in the world's first global house competition. (Photo: Business ...

Millionaire Mansion คือรางวัลสำหรับการแข่งขันเพื่อเป็นเจ้าของบ้านในระดับโลกครั้งแรก (รูปภาพ: Business Wire)

คฤหาสน์หลังนี้ได้รับการตกแต่งและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย สระว่ายน้ำในร่ม ยิม สนามกอล์ฟขนาดสามหลุม เนื้อที่ขนาด 10 เอเคอร์ โรงรถสำหรับรถยนต์สี่คัน และอพาร์ตเมนต์ที่แยกออกจากตัวบ้านพร้อมสวนส่วนตัว รางวัลยังประกอบด้วยเงินสดมูลค่า 50,000 ปอนด์ รถยนต์โรลส์-รอยซ์ พร้อมค่าภาษีอากรสแตมป์ของสหราชอาณาจักรที่จ่ายเรียบร้อยแล้ว รวมถึงบริการทำความสะอาดและทำสวนฟรีตลอดระยะเวลาหนึ่งปี ผู้ชนะสามารถย้ายเข้าคฤหาสน์ หรือเลือกปล่อยเช่าหรือขายได้ โดยเจ้าของปัจจุบันยินดีที่จะช่วยขายอสังหาริมทรัพย์หรูด้วยตัวของพวกเขาเอง

ชั้นล่างของคฤหาสน์ประกอบด้วยประตูทางเข้าแบบบานคู่ซึ่งนำไปสู่โถงขนาดใหญ่ ห้องวาดภาพ ห้องครัว ห้องรับประทานอาหารเย็น ห้องสมุด ห้องอ่านหนังสือ ห้องรับประทานอาหารเช้า บาร์ และประตูบานคู่ที่จะนำคุณสู่ระเบียงสำหรับกิจกรรมบันเทิงและปาร์ตี้บาร์บีคิว โดยมีบันไดเชื่อมต่อจากระเบียงไปยังสวนโดยตรง ชั้นใต้ดินประกอบด้วยห้องเก็บไวน์ ห้องเก็บอุปกรณ์อเนกประสงค์ ห้องตากผ้าในร่มและห้องเก็บของ

สำหรับชั้นบนประกอบด้วยห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวจำนวนสี่ห้อง ห้องนอนใหญ่มีบริเวณนั่งเล่น ห้องแต่งตัว และประตูสไตล์ฝรั่งเศสเปิดถึงระเบียง

คฤหาสน์หลังนี้มีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างประตูไฟฟ้า กล้องวงจรปิดและระบบเตือนภัย

เชื่อว่าการแข่งขันนี้เป็นครั้งแรกที่มีการมอบบ้านเป็นรางวัลสำหรับการแข่งขันชิงรางวัลทางออนไลน์ทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ millionairemansion.co.uk ซึ่งยินดีต้อนรับผู้สมัครจากเกือบทุกประเทศทั่วโลก*

คู่สามีภรรยาเจ้าของบ้านซึ่งไม่ต้องการเปิดเผยตัวตนรายนี้ได้สร้างฐานะและความสำเร็จด้วยตัวของพวกเขาเอง พวกเขาแต่งงานและทำงานในวงการธุรกิจมาร่วมกันเป็นเวลา 45 ปี และยินดีที่จะบริจาค 20 เปอร์เซ็นต์ของรางวัลจากการแข่งขันครั้งนี้ให้กับการกุศล

พวกเขากล่าวว่า: “หลังจากที่เราได้รับการสนับสนุนจากนายจ้างคนแรกของพวกเราเมื่อเราเริ่มทำธุรกิจ ความต้องการอย่างแรงกล้าของพวกเราคือการได้ช่วยเหลือผู้อื่น เรามีความทรงจำดีๆ มากมายเกี่ยวกับครอบครัวของเรา แต่ตอนนี้เราอยากที่จะใช้บ้านหลังนี้ช่วยเหลือองค์การการกุศลและให้โอกาสผู้คนที่จะได้เป็นเศรษฐีในชั่วข้ามคืน เป็นเรื่องที่น่ายินดีหากใครบางคนบนโลกใบนี้จะตื่นขึ้นมาเพื่อพบว่าตัวเองกลายเป็นเศรษฐีและเป็นเจ้าของแมนชันสไตล์อังกฤษในพื้นที่ที่มีความสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของอังกฤษ”

นอกจากรางวัลคฤหาสน์สุดหรูแล้ว ผู้โชคดีอีกเก้ารายยังมีโอกาสได้รับรางวัลรองชนะเลิศมูลค่า 10,000 ปอนด์ อีกด้วย

สำหรับการแข่งขัน ผู้สมัครต้องมีอายุอย่างน้อย 18 ปีขึ้นไป สามารถซื้อตั๋วได้ในราคา 10 ปอนด์ โดยต้องเสียค่าจอง 50 เพนนีต่อครั้ง ผ่านทาง millionairemansion.co.uk และต้องตอบคำถามแบบเลือกตอบได้ถูกต้องเพื่อรับโอกาสในการคว้ารางวัล

การแข่งขันชิงรางวัล millionairemansion.co.uk จะสิ้นสุดในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2018 และมีตั๋วจำหน่ายสูงสุดจำนวนหนึ่งล้านชิ้น

จบ

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

*ประชากรของไอร์แลนด์เหนือ ประเทศในสหภาพยุโรปที่นอกเหนือจากสหราชอาณาจักร และประเทศซึ่งไม่อนุญาตให้มีการแข่งขันได้ตามกฎหมายไม่สามารถสมัครเข้าร่วมได้ ข้อกำหนดและเงื่อนไขของการแข่งขันมีดังนี้ https://millionairemansion.co.uk/terms-and-conditions/

การแข่งขันชิงรางวัลนี้ดำเนินการโดย Ogilvie Promotions https://www.ogilviepromotions.co.uk/ ซึ่งเป็นบริษัทที่ก่อตั้งโดยเจ้าของเอง (จดทะเบียนในประเทศอังกฤษ: หมายเลขจดทะเบียน 11028385) การค้นหาผู้ชนะจะทำการสุ่มเลือกโดยใช้ระบบอัลกอริทึมของคอมพิวเตอร์ ซึ่งควบคุมโดยทีมกฎหมายอิสระ ผู้ชนะจะได้รับการแจ้งภายในสามวันหลังจากวันที่ปิดการแข่งขัน

องค์กรการกุศลที่จะได้รับการบริจาค ประกอบด้วย Make a Wish UK, Demelza, British Red Cross, Global’s Make Some Noise, Help for Heroes, Elizabeth’s Legacy of Hope, Edna Adan Foundation, Balloons Devon, Marine Conservation Society และ Over the Wall and Farms For City Children

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180626005843/en/

ติดต่อ:

Astley Media
Dan Pritchard
00 (44) 1392 267394
dan.pritchard@astleymedia.co.uk