NTT Communications ชนะรางวัลโครงการอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ที่มีนวัตกรรมมากที่สุดและการนำ NFV/SDN ไปใช้ได้ดีที่สุดในงาน Telecom Asia Awards ปี 2561

Logo

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–27 มิถุนายน 2561

NTT Communications Corporation (NTT Com) ธุรกิจโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่อยู่ในเครือ NTT (โตเกียว:9432) ประกาศวันนี้ว่าบริษัทชนะรางวัลโครงการอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ที่มีนวัตกรรมมากที่สุดและการนำ NFV/SDN ไปใช้ได้ดีที่สุดในงาน Telecom Asia Awards ปี 2561 ในระหว่างพิธีงานกาล่าในสิงคโปร์เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย คุณสามารถดูข่าวเต็มได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/20180626005019/en/

NTT Com ได้รับเลือกให้เป็นผู้ที่นำเอา NFV/SDN มาใช้ได้ดีที่สุดซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้ให้บริการที่แสดงให้เห็นว่ามีเครือข่ายคุณภาพสูงที่ใช้ NFV และ SDN NTT Com ให้บริการการเชื่อมต่อและผลสัมฤทธิ์เหนือคู่แข่งในประเทศ/ภูมิภาคมากกว่า 190 แห่งผ่านบริการ SD-WAN บริการเหล่านี้เปลี่ยนการออกแบบเครือข่ายและสร้างขึ้นโดยนำเอาแพลตฟอร์ม SD-WAN ชั้นนำระดับโลกของอุตสาหกรรมมาใช้เพื่อส่งมอบโซลูชั่น WAN รุ่นต่อไปพร้อมมีการรับรู้การใช้งาน MPLS ที่ดีที่สุด อินเทอร์เน็ต หรือการเชื่อมโครงเครือข่ายแบบไฮบริด ความปลอดภัยที่ถูกนำมารวมด้วยทั้งหมด และบริการเร่งการใช้งานเพื่อให้ผู้ใช้มีประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด

NTT Com ชนะโครงการอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งที่มีนวัตกรรมมากที่สุดด้วยเช่นกัน รางวัลนี้มอบให้กับผู้ให้บริการที่เสนอบริการและความสามารถที่เกี่ยวข้องกับอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งที่มีนวัตกรรม แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งซึ่งเป็นบริการอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งที่จบในที่เดียวเสนอกลไกสำหรับแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์วิเคราะห์และเก็บข้อมูลพร้อมกับบริการคลาวด์ส่วนตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

Allan Tan กรรมการฝ่าย Regional Content and Strategy, Enterprise Solutions ของ Questex Media กล่าวว่า “วันนี้นับเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะหาองค์กรไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือภาคเอกชนที่ไม่ได้กำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนผ่านสู่สิ่งที่เรียกว่าดิจิทัล แผนริเริ่มเหล่านี้ถูกขับเคลื่อนโดยความอยากที่จะทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีเลิศ ภายใต้สิ่งที่เราเห็นมีเทคโนโลยีที่เป็นโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้และตอบสนองได้เป็นอย่างดีซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะทำให้เกิดประสบการณ์ที่นำโดยดิจิทัล ความพยายามของ NTT Communications ในเรื่องของอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งและ SDN คือสิ่งที่ทำให้ความปรารถนานั้นเป็นจริง”

ตอนนี้เป็นปีที่ 21 ที่มีการมอบรางวัล รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมที่มีเกียรติมากที่สุดและดำเนินมายาวนานที่สุด รางวัลจะมอบให้กับผู้ให้บริการบริษัทเอเชียและผู้บริหารในอุตสาหกรรมที่มีผลสัมฤทธิ์ดีเด่น ผู้ชนะถูกเลือกโดยกรรมการอิสระ 20 ท่านโดยใช้เกณฑ์นวัตกรรม ผลสัมฤทธิ์ทางการเงิน เทคโนโลยี ความเป็นผู้นำในตลาด และการกำกับดูแลกิจการ รางวัลถูกมอบ 24 ประเภทด้วยกัน

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับรางวัลของ NTT Com โปรดเยี่ยมชมที่นี่

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation

NTT Communications แก้ปัญหาและความท้าทายทางเทคโนโลยีของโลกโดยช่วยองค์กรต่างๆ เอาชนะความซับซ้อนและความเสี่ยงในสภาพแวดล้อมของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารด้วยซูโลชั่นโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ โซลูชั่นเหล่านี้สนับสนุนโดยโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของเรารวมทั้งเครือข่ายส่วนตัวและเครือข่ายสาธารณะระดับโลกชั้น 1 และเป็นเครือข่ายชั้นนำของอุตสาหกรรมซึ่งมีอยู่ในประเทศ/ภูมิภาคมากกว่า 190 แห่งและมีมากกว่า 400,000m2 ของศูนย์ข้อมูลขั้นสูงของโลก ทีมบริการเฉพาะทางระดับโลกของเราให้คำปรึกษาและสถาปัตยกรรมสำหรับความยืดหยุ่นและความปลอดภัยที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จทางธุรกิจ ขนาด และความสามารถระดับโลกของเราไม่มีใครทัดเทียมได้ เราคือ NTT Group ซึ่งประกอบด้วย NTT Data, NTT Security, NTT DOCOMO และ Dimension Data

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

ดูข่าวเต็มได้ที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180626005019/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
NTT Communications
Yuko Miyamoto (Ms.) / Aoi Funagoshi (Ms.), +81-3-6700-4010
ประชาสัมพันธ์
ar-cp@ntt.com