แคมเปญช็อปปิ้งฤดูร้อนกระจายไปทั่ว 4 ศูนย์การค้าในเขต Odaiba

Logo

พร้อมลุ้นรับโชคจากบัตรขูดทันทีในกว่า 480 ร้านค้า

สัปดาห์การช็อปปิ้งโตเกียวใน Odaiba (Tokyo Shopping Week at ODAIBA)

1 ถึง 31 สิงหาคม 2018

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–2 มิถุนายน, 2018

ในโอกาสวันหยุดฤดูร้อนตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 สิงหาคมนี้ ร้านค้าเกือบ 480 ร้านค้าที่ตั้งอยู่ใน Aqua City Odaiba (Mitsubishi Jisho Retail Property Management), VenusFort (Mori Building), DiverCity Tokyo Plaza (Mitsui Fudosan Retail Management) และ DECKS Tokyo Beach (Tokyu Land SC Management) ได้ร่วมมือกับ Visa Worldwide ในการเป็นเจ้าภาพจัดงาน Tokyo Shopping Week ที่ ODAIBA ซึ่งเป็นกิจกรรมการช็อปปิ้งที่มุ่งเจาะตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศผู้มาเยือนประเทศญี่ปุ่น

โดยการทำการตลาดเชิงรุกมุ่งเจาะกลุ้มนักท่องเที่ยวอย่างแข็งขัน ศูนย์การค้าทั้ง 4 แห่งนี้มุ่งหวังที่จะทำให้นักท่องเที่ยวรู้ถึงการมีอยู่ของ Odaiba ในช่วงที่กำลังก้าวเข้าสู่ปี 2020

ในช่วงระหว่างแคมเปญ นักช็อปปิ้งจากต่างประเทศที่ใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 เยนขึ้นไป จะได้รับบัตรขูดเพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลช้อปปิ้งมูลค่า 10,000 เยน บัตรขูดจะถูกแจกจ่ายทุกครั้งเมื่อมีการทำธุรกรรมครบ 1,000 เยน โดยนักช็อปปิ้งจะได้รับบัตรขูดเพิ่มอีกหนึ่งใบหากทำธุรกรรมผ่านบัตรวีซ่า ผู้โชคดีได้รับรางวัลจะสามารถใช้สิทธิ์ได้ในช่วงระยะเวลาที่มีการทำแคมเปญอยู่ โดยสามารถใช้สำหรับการช็อปปิ้งและรับประทานอาหารจากทุกร้านที่เข้าร่วมโครงการ

เพื่อช่วยให้ผู้เข้าชมได้รับประโยชน์สูงสุดจากประสบการณ์ Odaiba แผนที่พิเศษได้ถูกจัดทำขึ้นเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญนี้และพื้นที่โดยรอบ แผนที่ถูกจัดทำเป็นภาษาอังกฤษและภาษาจีนกลาง เพื่อการแจกจ่ายในสถานที่ที่เข้าร่วมโครงการตลอดจนถึงที่สนามบินนานาชาตินาริตะและฮาเนดะ

นอกจากนี้  ด้วยการร่วมมือกับ Nihon Hodai สิ่งพิมพ์จากใต้หวัน ดังนั้นจะมีการจะมีการแจกจ่ายสิ่งพิมพ์ฟรีที่จัดทำขึ้นเฉพาะบรรจุอยู่ในถุงผ้าจัดทำพิเศษให้กับนักเดินทางไต้หวันในประเทศญี่ปุ่น เฉพาะสำหรับผู้เยี่ยมชมที่นำเอกสารสิ่งพิมพ์จาก Nihon Hodai ของพวกเขามาที่งานเท่านั้น

เรามั่นใจว่าคุณจะต้องตั้งตารอสัปดาห์ช้อปปิ้งโตเกียวที่ Odaiba ซึ่งเป็นโอกาสสำหรับผู้มาเยือนญี่ปุ่นในการรับประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ Odaiba ในช่วงฤดูร้อน

รายละเอียดสัปดาห์ช็อปปิ้งโตเกียวที่ Odaiba

ช่วงเวลาของแคมเปญ: 1 ถึง 31 สิงหาคม 2018

จัดโดย: Aqua City Odaiba, VenusFort, DiverCity Tokyo Plaza, DECKS Tokyo Beach

โดยความร่วมมือกับ: Visa Worldwide

https://www.visa.co.jp/visitjapan/en-tokyoshoppingweek-odaiba.html

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180628006512/en/

ติดต่อสอบถามเรายินดีต้อนรับคำถามจากสื่อมวลชนและสำนักพิมพ์ทั้งหมดเกี่ยวกับผู้จัดงานและร้านค้าที่ร่วมรายการ กรุณาติดต่อไปที่ TSWO2018 Campaign Desk ที่ Brain Co. ผ่านทาง:

Tokyo Shopping Week at ODAIBA Campaign Desk (Brain Co.)

Yasushi Okasaka, +81-3-5775-3654

tswo@brain-net.co.jp