Aethon เปิดตัว LogicOS Toolkit สำหรับการรวมหุ่นยนต์เคลื่อนที่ TUG เข้ากับระบบ PLC มาตรฐานอุตสาหกรรม

Logo

พิตส์เบิร์ก–(BUSINESS WIRE)–4 ต.ค. 2018

Aethon ประกาศเปิดตัว ชุดเครื่องมือใหม่ LogicOSซึ่งออกแบบมาเพื่อให้สามารถควบคุมหุ่นยนต์เคลื่อนที่อย่างอิสระ TUG (AMRs) ของบริษัทบุคคลที่สามโดยใช้ตัวควบคุมลอจิกมาตรฐานอุตสาหกรรม (Programmable Logic Controllers – PLCs) โดย Aethon จะแสดงให้เห็นถึงฟังก์ชันนี้เป็นครั้งแรกที่ งาน MOTEK 2018 ในเมืองสตุทท์การ์ทเยอรมนี

LogicOS สามารถช่วยในการควบคุมคำสั่งและควบคุมระหว่างอุปกรณ์อัตโนมัติ เครื่องมือ และเซ็นเซอร์ที่ตรวจสอบโดย PLCs และหุ่นยนต์เคลื่อนที่อิสระ TUG นอกจากนี้ LogicOS ยังช่วยให้สามารถควบคุมและประสานงานได้อย่างชาญฉลาดและสนับสนุนการรวมเข้ากับ HMI เพื่อให้สามารถควบคุมและจัดการหุ่นยนต์ Aethon ได้ทั่วทั้งสถานที่ ความสามารถของ LogicOS เหล่านี้ ช่วยให้สามารถผนวกรวมกระบวนการต่าง ๆ และมำให้เทคโนโลยี AMR ของ Aethon ให้ส่วนหนึ่งของกลยุทธ์และความคิดริเริ่มของ อุตสาหกรรม 4.0 ครั้นเมื่อมีการปล่อยตัว LogicOS จะมีคลังคำสั่งของเหตุการณ์ TUG ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า และแอ็พพลิเคชันตัวอย่างเพื่อเร่งความพยายามในการนำไปประยุกต์ใช้ของลูกค้า

LogicOS เป็นอีกนวัตกรรมเทคโนโลยีจาก Aethon ที่สร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ เราเชื่อว่า AMR จะเป็นไปได้เฉพาะในกรณีที่มันกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนกระบวนการทำงานและระบบสิ่งแวดล้อมทั้งหมดของสถานที่ การทำงานได้ด้วยตัวเองต้องการการโต้ตอบและการบูรณาการที่ดี ซึ่ง LogicOS ให้การควบคุมความละเอียดที่จำเป็นสำหรับลูกค้าอุตสาหกรรมที่ใช้มาตรฐาน PLC อยู่นแล้ว "Aldo Zini ซีอีโอของ Aethon กล่าว

เกี่ยวกับ Aethon

Aethon ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของ Vision Technologies Systems, Inc. (VT Systems) เป็นบริษัทลอจิสติกส์ผลิตหุ่นยนต์เคลื่อนที่ได้เองชั้นนำ ที่ดำเนินการจัดส่งสินค้าภายในโรงงานโดยอัตโนมัติโดยใช้หุ่นยนต์เคลื่อนที่อิสระ TUG สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.aethon.com

VT Systems เป็น บริษัท ด้านวิศวกรรมที่ให้บริการโซลูชั่นครบวงจรแก่ตลาดการค้าและรัฐบาลในอุตสาหกรรมการบินอวกาศอิเล็กทรอนิกส์ระบบบกและภาคเดินเรือ โซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของ VT Systems ได้แก่ การบำรุงรักษาซ่อมแซมและดัดแปลงเครื่องบิน ซอฟแวร์ในการฝึกอบรมและการจำลอง เทคโนโลยีการสื่อสารผ่านดาวเทียมผ่าน IP; โซลูชันเครือข่ายที่รวมข้อมูลเสียงและวิดีโอ คอมพิวเตอร์ที่ใช้ในงานสมบุกสมบัน และอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ รถบรรทุกและรถพ่วงเฉพาะ อาวุธและระบบยุทโธปกรณ์ อุปกรณ์ก่อสร้างถนน; และการออกแบบเรือและการต่อเรือ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่อเล็กซานเดรีย เวอร์จิเนียร์ ทั้งนี้ VT Systems ดำเนินงานทั่วโลกและเป็น บริษัท ในเครือของ ST Engineering กรุณาเยี่ยมชมที่  www.vt-systems.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181004005154/en/

ติดต่อ:

Aethon

Tony Melanson, 412-322-2975

VP Marketing

Tmelanson@aethon.com