TCL X10 คว้ารางวัลสำคัญสำหรับทีวีประเภท 8K ในงาน CES 2019

Logo

ลาสเวกัส–(BUSINESS WIRE)–14 มกราคม 2019

TCL แบรนด์โทรทัศน์ที่ติดอันดับหนึ่งในสามของโลกและบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ คว้ารางวัลจากงาน International Consumer Electronics Show (CES) 2019 ซึ่งจัดขึ้นในลาสเวกัสไปครองหลายรายการ โดยรางวัลที่สำคัญ ๆ ประกอบด้วย รางวัล “8K TV Gold Award of the Year” ซึ่งตกเป็นของทีวีรุ่น TCL X10 QLED 8K และรางวัล “2018-2019 Global CE Brands Top 50” จาก International Data Group (IDG)

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190113005058/en/

(Photo: Business Wire)

(รูปภาพ: Business Wire)

นอกจากนี้ TCL ยังคว้ารางวัล “2018-2019 Global Smart Connected Device Top 15” รางวัล “2018-2019 Global Smart Phone Brands Top 15” และรางวัล “Global Security Smartphone Innovation Award of the Year” จาก IDG ที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์รุ่น BlackBerry KEY2 รวมถึงรางวัล “Top Increase in Market Share in North America” ประเภท LCD TV จาก NPD Group

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับรางวัลเหล่านี้ ซึ่งสะท้อนถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของพวกเราในการสร้างนวัตกรรมให้กับแบรนด์ และมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความอัจฉริยะ รองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า และอยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรม ซึ่งนำไปสู่การใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์” Shaoyong Zhang ผู้จัดการทั่วไปแห่งศูนย์ผลิตภัณฑ์ของ TCL Electronics กล่าว “พวกเรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดมากขึ้น รวมถึงตั้งเป้าส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงขั้นสุดให้กับลูกค้า”

ทีวีรุ่น TCL X10 QLED 8K ขนาด  75 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยีแสดงภาพที่มีคุณภาพระดับโลก และคุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์ ทั้งยังรองรับการใช้งานร่วมกับฟังก์ชันอัจฉริยะต่าง ๆ ของ Android TV™ ที่มาพร้อมผู้ช่วยอย่าง Google Assistant ในตัว นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีความคมชัดระดับ 8K ที่เป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก TCL รวมถึงเทคโนโลยีแสดงภาพ Quantum Dot และเทคโนโลยีภาพ Dolby Vision® ทีวีรุ่นนี้ยังมีซาวด์บาร์คุณภาพระดับพรีเมียมจาก Onkyo และเทคโนโลยีระบบเสียง Dolby Atmos® ที่มีระบบค้นหาอัจฉริยะในตัว ให้ผู้ใช้สามารถค้นหาเนื้อหาความบันเทิงผ่านระบบควบคุมด้วยเสียงได้อย่างง่ายดาย ซาวด์บาร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI นี้ ยังช่วยให้ระบบเสียงของเครื่องทำงานได้อย่างอิสระในขณะที่ทีวีปิดอยู่

ในงาน CES 2019 บริษัท TCL ได้เปิดตัวทีวีรุ่นเรือธงจากตระกูล 8-Series ซึ่งเป็นทีวี QLED 8K รุ่นแรกของแบรนด์ที่จะวางจำหน่ายในตลาดสหรัฐอเมริกา บริษัทยังได้ประกาศการเข้าร่วมสมาคม 8K ในฐานะสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม TCL AI-IN ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่สำหรับผิลตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยี AI โดยเฉพาะ

*ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์และขนาดมีความแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค การวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับแผนการตลาดในแต่ละประเทศ

เกี่ยวกับ TCL Electronics

TCL Electronics Holdings Limited (HKSE: 01070) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศจีน เป็นหนึ่งในผู้เล่นรายใหญ่ติดสามอันดับแรกในอุตสาหกรรมทีวีของโลก มีบทบาทในด้านการวิจัยและพัฒนา รวมถึงการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ TCL Electronics มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างระบบนิเวศน์อย่างครบวงจรของทีวีระบบอัจฉริยะ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่จะมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190113005058/en/

ติดต่อ:

TCL Electronics
Rachel Wu
rachel.wu@hkstrategies.com