DOCOMO จะเริ่มให้บริการอัลบั้มรูปบนพื้นฐาน OEM ให้แก่บริษัท FET ในไต้หวัน

Logo

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–18 ก.พ.  2019

NTT DOCOMO, INC. ประกาศในวันนี้ว่า บริษัท ได้ตกลงกับ Far EasTone Telecommunications Co. , Ltd. (FET) หนึ่งในผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ที่สุดของไต้หวัน เพื่อให้บริการของ DOCOMO’s d photoTM บริการอัลบั้มภาพถ่ายบนพื้นฐาน OEM เพื่อเปิดตัวในไต้หวัน. บริการนี้จะเปิดตัวในชื่อว่า“ friDay Pai Pai Ben” ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190217005043/en/

Service scheme (Graphic: Business Wire)

รูปแบบการบริการ (รูปภาพ: บิสิเนสไวร์)

ฐานลูกค้าของ FET ที่มีจำนวนสมาชิก 7.17 ล้านคนคิดเป็นสัดส่วน 27 เปอร์เซ็นต์ของส่วนแบ่งตลาดไต้หวันในเดือนธันวาคม 2018

แผนการจะรวมถึงการมีส่วนร่วมของ ITOCHU Techno-Solutions Corporation (CTC) ที่สำคัญ ซึ่งเป็นบริษัทผู้บูรณาการระบบของญี่ปุ่นซึ่งจะพัฒนาและบริหารจัดการแอพลิเคชันและระบบที่จำเป็น นอกจากนี้ บริษัท Asukanet Co., Ltd., ซึ่งเป็น บริษัท ทำอัลบั้มรูป จะพัฒนาและส่งมอบอัลบั้มภาพ ที่มีเนื้อหาภาพที่ลูกค้าจัดเก็บผ่านทางบัญชี friDay Pai Pai Ben ของพวกเขา ด้วย

ในประเทศญี่ปุ่นลูกค้าใช้บริการคลาวด์รูปถ่ายของ DOCOMO เพื่อบันทึกรูปภาพและวิดีโอ และพิมพ์รูปถ่ายเพื่อสร้างอัลบั้มรูปด้วยค่าบริการรายเดือนราคาเดียวเพียง 280 เยน รวมถึงการจัดส่ง (ไม่รวมภาษี) บริการนี้ได้รับความนิยมในหมู่ครอบครัวโดยเฉพาะรวมถึงเด็กเล็กด้วย

ต่อไปนี้ DOCOMO มุ่งมั่นที่จะขยายบริการยอดนิยมในตลาดเอเชียมากขึ้น โดยอ้างอิงจากข้อมูลเชิงลึกที่จะได้รับจากการเปิดตัวในไต้หวันต่อไป

เกี่ยวกับ NTT DOCOMO

NTT DOCOMO ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือชั้นนำของญี่ปุ่นที่มีผู้สมัครสมาชิกมากกว่า 77 ล้านคน และเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเทคโนโลยีเครือข่ายมือถือ 3G, 4G และ 5G ที่สำคัญที่สุดในโลก นอกเหนือจากบริการสื่อสารหลัก DOCOMO กำลังท้าทายพรมแดนใหม่ ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรจำนวนมาก (พันธมิตร"+ d") ซึ่งร่วมสร้างบริการเสริมที่น่าตื่นเต้นและสะดวกสบาย ที่เปลี่ยนวิถีชีวิต และการทำงานของผู้คน ภายใต้แผนระยะกลางถึงปี 2020 และปีต่อ ๆ ไป DOCOMO เป็นผู้บุกเบิกเครือข่าย 5G ที่ทันสมัยเพื่ออำนวยความสะดวกในการบริการระดับนวัตกรรมที่จะสร้างความประหลาดใจและสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าอย่างเกินความคาดหมาย DOCOMO จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว (9437) www.nttdocomo.co.jp/english

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190217005043/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

NTT DOCOMO

Mr. Michael Bristow หรือ Ms. Makiko Furuta

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทร: + 81-3-5156-1366

โทรสาร : + 81-3-5501-3408

เว็บไซต์: www.nttdocomo.co.jp/english