การขยายตัวของการผลิตของประเทศเซนต์คิตส์และเนวิสเอื้อต่อพลเมืองเศรษฐกิจ

Logo

ลอนดอน–(บิสิเนสไวร์) –19 กุมภาพันธ์ 2019

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาประเทศเซนต์คิตส์และเนวิสเผยการคาดการณ์เชิงบวกสำหรับภาคการผลิต  หลังจากการเยี่ยมชมห้าโรงงานภายในประเทศ รัฐบาลรายงานว่าแผนอุตสาหกรรมและการคาดการณ์บ่งชี้ถึงการเติบโตของการแข่งขันในปีหน้า  การผลิตเป็นหัวใจสำคัญของเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งจะได้รับประโยชน์จากการผลิตและความแข็งแกร่ง  ในขณะที่พลเมืองทางเศรษฐกิจที่ลงทุนในประเทศผ่านกองทุน Sustainable Growth Fund (SGF)  การเติบโตที่เพิ่มขึ้นจะให้ผลตอบแทนการลงทุนที่มากขึ้นสำหรับผู้สมัครโครงการลงทุน Citizenship by Investment (CBI)

พลเมืองทางเศรษฐกิจ

โครงการ CBI ของเซนต์คิตส์และเนวิสมอบสัญชาติที่สองเพื่อตอบแทนในการลงทุนใน SGF  โปรแกรม 'Platinum Standard' เป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก โดยได้รับการยอมรับ จาก Financial Times สำหรับมาตรฐานระดับสูงของการวิเคราะห์ธุรกิจและการประมวลผล  เมื่อเร็วๆ นี้ รัฐบาลได้เพิ่มระดับการวิเคราะห์ธุรกิจจากการออกกฎหมายบัญชีค้ำประกันที่เข้มงวดขึ้นและข้อกำหนดใหม่สำหรับผู้สมัครเพื่อให้ข้อมูลไบโอเมตริกซ์ในรูปแบบของลายนิ้วมือดิจิตอล  โดยแตกต่างจากตัวเลือกอสังหาริมทรัพย์ ผู้สมัคร SGF ลงทุนโดยตรงในการพัฒนาของประเทศ และจึงได้รับประโยชน์จากการเจริญเติบโตโดยรวมของเศรษฐกิจ  การลงทุนที่สำคัญ ได้แก่ การดูแลสุขภาพ โรงเรียน โครงสร้างพื้นฐาน และการพัฒนาธุรกิจ  ผู้สมัครหลายคนยังได้รับสัญชาติที่สองเพื่อปกป้องความปลอดภัยของพวกเขาและสมาชิกในครอบครัว  เศรษฐกิจที่เติบโตและแข็งแกร่งนั้นเปิดโอกาสให้มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจและความมั่นคงส่วนบุคคลมากขึ้น

อนาคตที่แข็งแกร่งมากขึ้น

ผลิตเพื่อการส่งออกที่เป็นตัวขับเคลื่อนหลักของรายรับสำหรับเซนต์คิตส์และเนวิส  สินค้าได้ถูกจัดส่งไปทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกาและยุโรป ซึ่งเป็นที่ที่ใช้ผลิตภัณฑ์การบินและอวกาศของเซนต์คิตส์และเนวิส  นายกรัฐมนตรี Dr Timothy Harris ได้เยี่ยมชมโรงงานและกล่าวอย่างยินดีกว่า “[การผลิต] เป็นอุตสาหกรรมที่มีความซับซ้อนและมีการแข่งขันสูง และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรามีมาตรฐานที่สูง  นั่นคือสาเหตุที่เซนต์คิตส์และเนวิสเป็นทางเลือกในการขยายฐานการผลิตสำหรับปี 2018/2019”  นายกฯได้เยื่ยมชมโรงงานต่างๆ เช่นโรงงานของ Lutron Liamuiga, Kajola Kristada, Jaro Electronics, Carib Brewery (เซนต์คิตส์และเนวิส) ใน Basseterre และ API Harowe St Kitts ใน Sandy Point  มีเจ้าหน้าที่ของรัฐ 11 คนเยี่ยมชมพร้อมกับนายกฯ

– จบ –

CS Global Partners เป็นที่ปรึกษากฎหมายระหว่างประเทศและการเป็นพลเมืองและตัวแทนการลงทุนของรัฐบาลเซนต์คิตส์และเนวิส

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190219005171/en/

ติดต่อ:

Thomas Kohn

pr@csglobalpartners.com

+ (44) 2073184343

www.csglobalpartners.com