Pole To Win International แต่งตั้ง Deborah Kirkham นั่งตำแหน่ง CEO คนใหม่

Logo

Kirkham จะทำหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัท โดยมุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนา รวมถึงการสรรหาลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเก่าไว้

ซานฟรานซิสโก–(BUSINESS WIRE)–12 มีนาคม 2019

Pole To Win International, Inc. (PTW) บริษัทเอ้าท์ซอร์สที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีและวิดีโอเกมชั้นนำในอุตสาหกรรม วันนี้ได้ประกาศการแต่งตั้ง Deborah Kirkham เป็นซีอีโอหรือผู้บริหารสูงสุดคนใหม่ โดยมีผลตั้งแต่เดือนมกราคม 2019 ก่อนหน้านี้ Kirkham ได้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานคณะกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการเป็นเวลา 8 ปี ในตำแหน่งใหม่ที่ได้รับการแต่งตั้งนี้ Kirkham จะรับผิดชอบเกี่ยวกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทโดยมุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนา รวมถึงการสรรหาลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเก่าไว้

ในช่วงแรกที่ Kirkham ได้ร่วมงานกับบริษัท e4e (ซึ่งต่อมาถูกซื้อกิจการจากหนึ่งในบริษัทลูกของ PTW) เป็นบริษัทที่เปิดดำเนินการใน 3 ประเทศด้วยจำนวนพนักงานไม่เกิน 500 คนทั่วโลก ภายใต้การนำทัพใน PTW ซึ่งเธอเพิ่งก้าวเป็นซีอีโอขณะนี้ จำนวนพนักงานของบริษัทได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 1,800 คน ประจำในสำนักงาน 16 แห่งใน 10 ประเทศทั่วโลก ขณะที่ดำรงตำแหน่งเป็นประธานคณะกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เธอช่วยให้บริษัทเติบโตในอัตราเลขสองหลักปีต่อปี รวมถึงในปี 2019 ด้วย นอกจากนี้ในปี 2018 Kirkham ยังได้นำร่องปรับโครงสร้างและรีแบรนด์องค์กรใหม่เพื่อรองรับการเติบโตอันสดใส ยกระดับความสัมพันธ์กับลูกค้า เคียงข้างต่อสู้เสริมสร้างวัฒนธรรมอันแข็งแกร่งของ PTW ในด้านความหลากหลายและความเท่าเทียมกันทางเพศทั่วโลก รวมทั้งสร้างพลังให้สถานปฏิบัติงานดำเนินการไปอย่างคล่องตัวและสร้างผลกำไรมากขึ้นด้วย

Deborah Kirkham ซีอีโอหรือผู้บริหารสูงสุดแห่ง PTW กล่าวว่า “ความเป็น PTW อยู่ในดีเอ็นเอของฉัน ฉันรักบริษัทนี้เหมือนบริษัทของตัวเอง และหน้าที่ใหม่ในฐานะซีอีโอ ฉันขอให้พันธสัญญาในการส่งมอบความเติบโตก้าวหน้าแก่พนักงาน ลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ จากการขยายบริษัทในภูมิภาคต่าง ๆ ไม่กี่ปีมานี้โดยเฉพาะในแคนาดา เอเชีย อินเดีย และยุโรป ทำให้ PTW ดำเนินธุรกิจตามเส้นทางที่วางไว้ในการช่วยลูกค้าทั่วโลกนำเสนอเรื่องราวของตนเองสู่สายตาโลก เมื่อ PTW อยู่ในฐานะพร้อมให้บริการแล้ว เราก็จะส่งต่อให้ลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้บริษัทโดดเด่น ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่คณะกรรมการบริษัทพิจารณาให้ฉันเป็นผู้นำทัพไปพร้อมกับทีมผู้บริหารคนอื่น ๆ เพื่อปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จลุล่วง”

Kirkham เข้ามาดำรงตำแหน่งแทนซีอีโอคนเก่าอย่าง Teppei Tachibana ซึ่งประกาศลงจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคม 2018 หลังจากที่ได้ปฏิบัติภารกิจในฐานะซีอีโอแห่ง PTW มาเกือบ 9 ปี และขณะนี้ได้ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริษัท (Chairman) แห่ง PTW และก็ยังดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหารและผู้บริหารสูงสุดของ Poletowin Pitcrew Holdings, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ PTW ด้วย

Tachibana กล่าวถึงการแต่งตั้ง Kirkham ในฐานะซีอีโอคนใหม่ว่า “Kirkham เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ประเมินค่ามิได้ เราได้ทำงานร่วมทุกข์ร่วมสุขและใกล้ชิดกันมากว่าทศวรรษ ผมนับถือความมุ่งมั่นและความเก่งของเธอ และผมมั่นใจว่าภายใต้การนำทัพของเธอจะช่วยทำให้บริษัทขยายสู่ตลาดใหม่ ๆ และสร้างชื่อเสียงให้บริษัทเป็นที่รู้จัก และด้วยประสบการณ์อันโชกโชนในการสร้างความเติบโตทางธุรกิจ Kirkham จะนำมุมมองการพัฒนาใหม่ ๆ มาให้บริษัท ซึ่งทางคณะกรรมการบริษัทยินดีกับการแต่งตั้งเธอให้เป็นผู้บริหารสูงสุดนี้”

Pole To Win Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด และมีการก่อตั้งแบรนด์ย่อยในฐานะผู้ให้บริการทางเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกแก่ตลาดจำนวนมาก บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่ให้บริการหลากหลายของ PTW ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการปฏิบัติการอุตสาหกรรมวิดีโอเกม สื่อความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟ การเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Learning) การพานิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) และการเชื่อมโยงหรือส่งข้อมูลถึงกันผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (IoT) โดยบริษัทมุ่งเน้นช่วยบริษัทลูกค้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้พร้อมใช้งานในตลาดโลก

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PTW และการให้บริการระดับโลกต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์: https://www.ptw.com/

เกี่ยวกับ Pole To Win International

Pole To Win International, Inc. (PTW) เป็นผู้ให้บริการโซลูชันวิดีโอเกม ความบันเทิงแบบดิจิทัล และสื่ออินเทอร์แอคทีฟ มีสำนักงาน 16 แห่งใน 10 ประเทศทั่วโลก บริการของเราประกอบด้วยการรับรองคุณภาพ การปรับบริการให้เหมาะกับแต่ละพื้นที่ การดูแลลูกค้า บริการด้านวิศวกรรมและการพัฒนา และบริการการผลิตงานด้านเสียง Pole To Win Co., Ltd และ PTW สั่งสมประสบการณ์การให้บริการมากว่า 25 ปี และมีโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าแต่ละรายในโครงการและลูกค้าทุกขนาด

PTW เป็นบริษัทถือหุ้นรายใหญ่มีสำนักงานในสหราชอาณาจักรและมีบริษัทลูกมากมายทั่วโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2016 ภายใต้การบริหารงานของ Poletowin Pitcrew Holdings, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียวโดยทำการซื้อขายในส่วนกระดานที่หนึ่ง (First Section) เท่านั้นที่ 3657 POLE TO WIN เป็นชื่อจดทะเบียนของ Pole To Win Co., Ltd. ในประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งประเทศอื่น ๆ ข้อมูลนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ ข้อมูลเพิ่มเติม เข้าชมที่ https://www.ptw.com/

ติดตามข่าวสารของ PTW ได้ที่ FacebookTwitter และ LinkedIn

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190312005547/en/

ติดต่อ:

Allison DeLeo
Racepoint Global for Pole To Win International
โทรศัพท์: +1 (415) 694-6700
ptw@racepointglobal.com