GBS ปรับปรุงการจดทะเบียนธุรกิจในเวียดนามสำหรับธุรกิจต่างชาติ

Logo

โฮจิมินห์, เวียดนาม–(BUSINESS WIRE)–18 มีนาคม 2019

บริษัทที่ปรึกษาด้านกฎหมายธุรกิจ GBS กำลังปรับการจัดตั้งธุรกิจในเวียดนามให้ทำได้ง่ายขึ้นโดยการปรับปรุงประสิทธิภาพบริการจดทะเบียนธุรกิจ

บริการดังกล่าวจะสนับสนุนธุรกิจต่างชาติให้ลงทุนในธุรกิจหลายประเภทและจดทะเบียนภาษี ทั้งยังพร้อมให้บริการในเว็บไซต์ https://gbs.com.vn แล้ว โดยบริการในแพ็กเกจดังกล่าวจะมีทั้งการตรวจสอบชื่อบริษัทที่ใช้ได้ การออกใบรับรองการจดทะเบียนการลงทุน (IRC) การออกใบรับรองการจดทะเบียนวิสาหกิจ (ERC) การออกใบรับรองการจดทะเบียนตราประทับ การจัดทำตราประทับและกำหนดรหัสภาษีของบริษัท รวมถึงการเปิดบัญชีธนาคาร ซึ่งนั่นหมายความว่าธุรกิจต่างชาติไม่จำเป็นต้องติดต่อกับเอเจนซีอื่น ๆ เพื่อจดทะเบียนอีกต่อไป

โครงการเหล่านี้เกิดขึ้นหลังนักลงทุนต่างชาติแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับกระบวนการในการจดทะเบียนธุรกิจในเวียดนาม และต้องการให้มีการปรับปรุง โดยที่ยังมีความท้าทายหลาย ๆ อย่าง

การปรับปรุงการจดทะเบียนธุรกิจจะเป็นผลดีต่อนักลงทุนต่างชาติที่ต้องการจัดตั้งธุรกิจในเวียดนามหรือเพิ่มการจดทะเบียนนอกเหนือจากธุรกิจที่มีอยู่แล้ว

บริการจดทะเบียนธุรกิจสำหรับการจดทะเบียนธุรกิจและบริษัทจะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ จดทะเบียนได้โดยไม่ต้องติดต่อกับเอเจนซี เนื่องจาก GBS จะเป็นผู้ติดต่อกับเอเจนซีเหล่านั้นในนามของลูกค้าเอง

GBS จะให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจนในคราวเดียว โดยจะเป็นผู้ร่างใบสมัครของ IRC ร่างสัญญาการจัดตั้ง และโครงร่างการศึกษาความเป็นไปได้ในการก่อตั้งบริษัท และส่งเอกสารดังกล่าวไปยังเอเจนซีต่างๆ หลังจากยืนยันกับธุรกิจแล้ว รวมถึงติดตามผลเพื่อยืนยันสถานะของการสมัครและเก็บ IRC ไว้ในนามของธุรกิจ ในกรณีที่มีเหตุจำเป็นเกิดขึ้น

Ms. Sophie Dao พาร์ทเนอร์ของ GBS ได้กล่าวว่า “ประเทศเวียดนามยังคงเดินหน้าเพื่อเป็นจุดหมายปลายทางในการลงทุนที่น่าดึงดูดสำหรับธุรกิจหลายๆ ประเภท มีการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศหลั่งไหลเข้ามาในประเทศจนเกิดเป็นสถิติใหม่ขึ้นในปี 2018 เรายินดีที่จะสนับสนุนวิสาหกิจจากทั่วทุกมุมโลกที่ชาวต่างชาติเป็นเจ้าของ เพื่อระบุโอกาสทางธุรกิจและขยายการประกอบธุรกิจในประเทศ”

ประเภทของนิติบุคคลที่ต้องการจัดตั้งมากที่สุดในเวียดนาม คือ บริษัทจำกัด (LLC) และการร่วมหุ้นในบริษัท (JSC) ทั้งนี้ ธุรกิจต่างๆ อาจเปิดสำนักงานตัวแทนในเวียดนามหรือสาขาหากมีธุรกิจอยู่ในประเทศอื่นแล้ว

หากต้องการขอรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตั้งธุรกิจที่ลงทุนโดยชาวต่างชาติในเวียดนาม โปรดติดต่อ Ms. Sophie Dao โดยตรงผ่าน info@gbs.com.vn สายด่วน +84903189033 หรือเว็บไซต์ของบริษัทที่ https://gbs.com.vn

เกี่ยวกับ GBS:

GBS เป็นบริษัทที่ปรึกษากฎหมายที่มีชื่อเสียงที่สุดบริษัทหนึ่งในเวียดนาม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2002 มีเครือข่ายอยู่ทั้งในภูมิภาคเอเชียและยุโรป โดย GBS พร้อมให้ข้อมูลแก่ธุรกิจและคอยช่วยเหลือธุรกิจในด้านของการประกอบธุรกิจ สร้างกำไร พัฒนาและขยายธุรกิจ รวมถึงทำตามและเข้าถึงกลุ่มตลาดใหม่

ดูเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190318005436/en/

ติดต่อ:

Ms. Sophie Dao
sophie@gbs.com.vn
หมายเลขโทรศัพท์: +84903189033