TMD Security เปิดตัวโซลูชั่นการจัดการการเข้าถึงแรกสำหรับอุตสาหกรรมการเงินแบบบูรณาการ

Logo

นวัตกรรมบริหารไร้กุญแจแบบบูรณาการสำหรับตู้เซฟ เอทีเอ็ม และ top box  ห้องปลอดภัยและสาขา ก่อให้เกิดการประหยัดต้นทุนที่สำคัญผู้พัฒนาตู้เอทีเอ็ม, CIT, และผู้ให้บริการ

สิงคโปร์–(BUSINESS WIRE)– 1 เมษายน 2019 

TMD Security ประกาศวันนี้ว่าบริษัทจะเปิดตัว Access Managementโซลูชั่นการจัดหาและกำหนดตารางเวลาการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรสำหรับตู้เอทีเอ็ม  ตู้เซฟ ห้องนิรภัย ศูนย์ข้อมูล การเข้าถึงตู้นิรภัย ห้องเซิร์ฟเวอร์และสาขาที่การประชุมSelf-Service Asia ของ RBRกรุงเทพ ..

“การพัฒนาโซลูชั่นการจัดการการเข้าถึงแบบบูรณาการที่พลิกเกมได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย” Cees Heuker จาก Hoek ซีอีโอของ TMD Security กล่าว “นั่นคือเหตุผลที่อุตสาหกรรมธนาคารและผู้ติดตั้งเอทีเอ็มใช้ระบบล็อคและกระบวนการด้วยมือในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมา  ผลกระทบต่อความพร้อมใช้งานของเอทีเอ็มและค่าใช้จ่ายแอบแฝงมีความสำคัญแต่ย่อมมีคนต้องจ่ายบิล  เป้าหมายของเราคือการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานสำหรับผู้ติดตั้ง CIT และผู้ให้บริการ โดยเพิ่มเวลาใช้งานของเอทีเอ็มและปกป้องเอทีเอ็มและเงินสดภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

โดยร่วมกับบริษัทร่วม TMS ATM Software, TMD Security ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีล็อคที่ได้รับการรับรองและล็อคความปลอดภัยสูงพร้อมซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่มีการเข้ารหัสรหัสครั้งเดียวและแอพมือถือแทนรหัสทางกายภาพ

“การจัดการการเข้าถึงที่ทันสมัยแบบเรียลไทม์และมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ปรับใช้เอทีเอ็มหรือธนาคารควรมีมากกว่าล็อค" Cees กล่าวเพิ่ม “เราได้รวมล็อคไร้กุญแจที่มีการรับรองความปลอดภัยสูงเข้ากับซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายและปลอดภัยในโซลูชันการจัดการการเข้าถึงจุดเดียวสำหรับเอทีเอ็มและจุดเชื่อมต่ออื่นๆ นี่คือสิ่งที่ทำให้เราไม่เหมือนใคร”

จะมีการนำเสนอ ซอฟต์แวร์การจัดการและการตรวจสอบเอทีเอ็ม ของ TMS เช่นกัน  ชุดนี้ประกอบด้วยซอฟต์แวร์การจัดการความปลอดภัย การจัดการเงินสด และการจัดการธุรกรรม

Mike van der Wal กรรมการผู้จัดการ TMS ATM Software กล่าวว่า “ผู้ติดตั้งเอทีเอ็มชอบความยืดหยุ่นแบบแยกส่วน ต้นทุนการเป็นเจ้าของต่ำ และสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่เน้นผู้ใช้เป็นหลักของซอฟต์แวร์ของเรา”

Bastiaan Beens ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ทั่วโลก TMD Security จะนำเสนอถึงภัยคุกคามความปลอดภัยล่าสุดที่มีต่อเครื่องเอทีเอ็มและวิธีการป้องกัน ซึ่งได้แก่ แผ่นป้องกันการ์ดพร้อมสวิตช์ Tamper และชุดเจอหมึกใส่เงินสด

ข้อมูลบริษัท

TMD Security ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยและการจัดการการเข้าถึงเอทีเอ็ม  บริษัทร่วม TMS ATM Software มีสำนักงานใหญ่ในยุโรปและ R&D การขาย และการสนับสนุนในอเมริกา EMEA และ APAC

www.tmdsecurity.com; www.tmsatmsoftware.com;

อีเมล: accessmanagement@tmdsecurity.com

ดูเวอร์ชั่นแหล่งที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190322005343/en/

ติดต่อ:

Claire Shufflebotham

c.shufflebotham@tmdsecurity.com

+44 (0) 7791 091876