การลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมบนมือถือชิ้นเอกอย่าง Saint Seiya: Awakening เริ่มต้นในวันที่ 24 พฤษภาคม

Logo

เกมเล่นตามบทบาท หรือ เกมอาร์พีจี สไตล์อะนิเมะจะเปิดตัวในฤดูร้อนนี้  YOOZOO Games เปิดเผยรายละเอียดและการ ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือที่หลายคนตั้งตาคอย

เซี่ยงไฮ้–(BUSINESS WIRE)–24 พ.ค. 2019

YOOZOO Games ได้ร่วมพัฒนากับ Tencent และ Masami Kurumada ศิลปินแมงก้าที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นและนักเขียน เพื่อจัดทำเกม RPG   Saint Seiya: Awakening บนมือถือ โดย Masami Kurumada เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้ก่อตั้ง แมงก้า สตูดิ ชื่อ Kurumada Productions

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูเวอร์ชั่นเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/51987208/en

Mobile RPG Saint Seiya: Awakening seeks to recreate the classic Japanese comic. Pre-registration is  ...

เกมมือถือ RPG Saint Seiya: Awakening ต้องการปลุกการ์ตูนญี่ปุ่นคลาสสิกขึ้นมาใหม่ เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว (กราฟฟิค: Business Wire)

Saint Seiya: Awakening ต้องการสร้างการ์ตูนญี่ปุ่นคลาสสิกที่มีกลุ่มนักรบในตำนานที่รู้จักกันในนาม 'เซนต์' ขึ้นมาใหม่ โดยจะมีการเล่นกับกราฟิก 3D ความละเอียดสูงและที่เป็นไปตามแนวของการ์ตูนคอมมิค เนื้อเรื่องจะช่วยให้คุณเล่นเป็นตัวการ์ตูนเซนต์เซย่าที่คุณโปรด การเล่นเกมจะเป็นการแลกเปลี่ยนการโจมตีต่อสู้กับตัวละครอื่น ๆ โดยผู้เล่นจะมีอิสระในการสร้างทีมที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการที่มีนักสู้ให้เลือกหลายร้อยให้เลือก พร้อมกับการปรับแต่งกลยุทธ์ด้วยตัวเอง

ด้วยสไตล์ศิลปะที่โดดเด่นซึ่งสะท้อนถึงผลงานต้นฉบับของ Kurumada อย่างสมบูรณ์แบบ ตัวละครและทักษะที่เกี่ยวข้องกับตัวละครทั้งหมดล้วนถูกดึงมาจากฉบับการ์ตูนอนิเมชั่นดั้งเดิม ศิลปินที่ให้เสียงตัวละครที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่นทั้ง Jun Fukuyama (เสียงของ Lelouch จาก Code Geass) ตลอดจนถึง Yuki Kaji (Eren Yeager จาก Attack on Titan) จะช่วยเสริมสร้างและการันตีว่าคุณภาพจะไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อเทียบกับการตูนฉบับดั้งเดิม

เข้าไปดู Saint Seiya: Awakening : แลวิดีโอแนะนำเกมได้ที่นี่:

https://sssea.gtarcade.com/.

ผู้ใช้ Android ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมได้ที่นี่:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.tmgp.ssksea

ผู้ใช้ iOS ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมที่นี่:

https://itunes.apple.com/app/saint-seiya-awakening/id1460638219?l=zh&ls=1&mt=8

YOOZOO Games

เว็บไซต์ทางการ http://www.yoozoo.com/

พอร์ทัลเกมทั่วโลก https://www.gtarcade.com/

ดูที่มาต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/51987208/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ:

Sean Young

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ Yoozoo Games

SeanAY@yoozoo.com