โตชิบาเปิดตัว IC มอเตอร์ไดรเวอร์กระแสตรงชนิดแบบมีแปรงถ่านที่ใช้พลังงานต่ำที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์แบบ HSOP8 ที่ใช้พิน (Pin-assignment) ยอดนิยม

Logo

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–30 พฤษภาคม 2019

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation  ("โตชิบา") ได้เปิดตัว“ TB67H450FNG” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มไอซีไดรเวอร์มอเตอร์ DC แบบแปรงถ่าน ผลิตภัณฑ์ใหม่มีอัตรากระแสสูงสุดอยู่ที่ 50V / 3.5A[1] ที่ขับเคลื่อนมอเตอร์ที่มีแรงดันไฟฟ้าที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีบรรจุ๓ัณฑ์ที่ติดตั้งบนพื้นผิวแบบ HSOP8 ขนาดเล็กที่มาพร้อมกับ pin-assignment ยอดนิยม ซึ่งช่วยเพิ่มความเป็นไปได้ในการจัดหาผลิตภัณฑ์ การผลิตจำนวนมากเริ่มต้นวันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มรูปแบบได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190529006051/en/

Toshiba: Low power consumption brushed DC motor driver IC with popular pin-assignment HSOP8 package  ...

โตชิบา: มอเตอร์ไดรเวอร์กระแสตรงชนิดแบบมีแปรงถ่านที่ใช้พลังงานต่ำ พร้อมแพ็คเกจ  pin-assignment HSOP8 ยอดนิยม "TB67H450FNG" (ภาพ: Business Wire)

IC ใหม่สามารถขับเคลื่อนมอเตอร์ที่มีแปรงถ่านพร้อมแหล่งจ่ายไฟตั้งแต่ 4.5V ถึง 44V รองรับการใช้งานที่หลากหลายรวมถึงแบบที่ขับเคลื่อนด้วย USB หรือแบตเตอรี่และอุปกรณ์อุตสาหกรรมแบบ 12-36V บรรจุภัณฑ์แบบ TB67H450FNG ยังมีความสามารถในการขับเคลื่อนแบบ 3.5A ที่สามารถใช้ในการใช้งาน เช่น เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ ตู้เย็น และแอคชูเอเตอร์เครื่องใช้ในบ้านอื่น ๆ อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องเอทีเอ็ม และอื่น ๆ อีกมากมาย

เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้พลังงานที่ต่ำกว่าเดิม โตชิบายังได้ปรับการใช้กระแสไฟขณะสแตนด์บาย TB67H450FNG ด้วยวงจรแหล่งจ่ายไฟใหม่ที่ช่วยให้โหมดหยุดย้ายเข้าสู่โหมดสแตนด์บายโดยอัตโนมัติ และปิดตัวควบคุม VCC สำหรับการทำงานของวงจรภายใน สิ่งนี้ ซึ่งช่วยให้อุปกรณ์ OA และเครื่องใช้ในบ้านสามารถลดการใช้พลังงาน และปรับปรุงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่

บรรจอยู่ในแพคเกจพิน HSOP8 ชนิดติดตั้งกับพื้นผิวขนาดเล็ก จึงช่วยให้ IC ช่วยประหยัดพื้นที่และยังกระจายความร้อนได้ดีผ่านแผ่นความร้อนของบรรจุภัณฑ์

คุณสมบัติที่สำคัญ

  • แรงดันไฟฟ้าในการทำงานที่หลากหลาย: จาก 4.5V ถึง 44V สำหรับอุปกรณ์ขับเคลื่อนขนาดใหญ่ใน
  • การใช้พลังงานสแตนด์บายต่ำ: 1 μA (สูงสุด) @ VM = 24V, Ta = 25 ° C
  • บรรจุภัณฑ์แบบพื้นผิว 8 พิน HSOP8 ขนาดเล็ก ที่ใช้ pin-assignment ที่เป็นที่นิยม และ E-pad ด้านล่างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนการ

การใช้งาน

งานอุปกรณ์อุตสาหกรรม รวมถึงอุปกรณ์ OA และอุปกรณ์ธนาคาร เครื่องใช้ภายในบ้าน รวมถึงเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ อุปกรณ์แบตเตอรี่ขับเคลื่อน (ล็อคอิเล็กทรอนิกส์และหุ่นยนต์ในครัวเรือนขนาดเล็ก); และอุปกรณ์ที่ใช้แหล่งจ่ายไฟแบบ USB 5V

ข้อมูลจำเพาะหลัก

หมายเลขชิ้นส่วน

TB67H450FNG

แรงดันไฟฟ้า (ช่วงการทำงาน)

4.5V ถึง 44V

แรงดันขาออก / กระแสไฟฟ้า

(คะแนนสูงสุดแน่นอน)

50V / 3.5A

จำนวนช่องสัญญาณ H-bridge

1ch

มอเตอร์ที่จะใช้งาน

DC แปรงมอเตอร์

Output on-resistance(บน + ล่าง)

0.6Ω (ทั่วไป) .) @ VM = 24V ตา = 25

℃ฟังก์ชั่นความปลอดภัย

แพคเกจ

การตรวจจับกระแสเกิน, การปิดเมื่อร้อนตัวลงและการล็อคเมื่อกระแสไฟตก

HSOP8

(ขนาด: 4.9mm × 6.0mm)

คุณสมบัติอื่น ๆ

การใช้งานกระแสในโหมดสแตนด์บายอยู่ที่: 1 μAหรือน้อยกว่า

Constant- การควบคุมกระแสต่อเนื่อง การควบคุม

(PWM คงที่)

รองรับคอนโทรลแบบ forward/reverse/stop

ตรวจสอบสต็อกและการซื้อ

ซื้อของออนไลน์

หมายเหตุ:

[1] กระแสมอเตอร์ที่เกิดขึ้นจริงนั้นขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมการใช้งานและปัจจัยต่าง ๆ เช่นอุณหภูมิแวดล้อมและแรงดันไฟฟ้าของแหล่งจ่ายไฟ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่โปรดไปที่:

https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/product/linear/motordriver/detail.TB67H450FNG.html

เพื่อตรวจสอบการวางขายนของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผู้จัดจำหน่ายออนไลน์ กรุณาเยี่ยมชม:

https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/buy/stockcheck.TB67H450FNG.html

* ชื่อบริษัท ชื่อผลิตภัณฑ์และชื่อบริการอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของ บริษัท นั้น ๆ

ฝ่ายตอบคำถามจากลูกค้า:

System Devices Marketing Dept.II

โทรศัพท์: + 81-3-3457-3332

https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/contact.html

ข้อมูลในเอกสารนี้ รวมถึงราคา และข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ เนื้อหา บริการและข้อมูลการติดต่อ เป็นข้อมูลล่าสุดในวันที่ประกาศ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation

โตชิบาอิเลคทรอนิกส์แอนด์สตอเรจคอร์ปอเรชั่นรวมความแข็งแกร่งของบริษัทใหม่เข้ากับภูมิปัญญาและประสบการณ์ โดยนับตั้งแต่ได้รับการเปิดตัวจากบริษัทโตชิบาในเดือนกรกฎาคม 2017 เราได้ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในบริษัทอุปกรณ์ทั่วไปชั้นนำและนำเสนอโซลูชันที่โดดเด่นให้แก่ลูกค้า และหุ้นส่วนทางธุรกิจในธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์แบบแยกตัวระบบ LSI และ HDD

พนักงานของเราจำนวน 22,000 คน ทั่วโลกมีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของเราและให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อส่งเสริมการร่วมสร้างสรรค์มูลค่าและตลาดใหม่ ๆ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างยอดขายรายปีให้สูงกว่าในปัจจุบัน หรือ 8 แสนล้านเยน (7พันล้านเหรียญสหรัฐ) เพื่อเอื้อให้เกิดอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับทุกคนทุกที่

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่ https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/top.html

ดูที่มาที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190529006051/en/

สอบถามข้อมูลสื่อ:

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation

ฝ่ายการตลาดดิจิตอล

Chiaki Nagasawa

โทรศัพท์: + 81-3-3457-4963

semicon-NR-mailbox@ml.toshiba.co.jp