You Bank แพลตฟอร์มการธนาคารสินทรัพย์ดิจิตอลนำเสนอตนเองที่ UNCHAIN 2019 ในเบอร์ลิน

Logo

สิงคโปร์–(BUSINESS WIRE)–18 มิถุนายน 2019

You Bank แพลตฟอร์มธนาคารสินทรัพย์ดิจิตอลได้เข้าร่วมและกล่าวสุนทรพจน์ในการประชุม Blockchain UNCHAIN ​​2019 จัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีระหว่างวันที่ 14 ถึง 15 มิถุนายน 2019  You Bank ได้สร้างภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมในตลาดยุโรปและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในระดับโลก!

แพลตฟอร์มธนาคารดิจิตอลของ You Bank เป็นธนาคารกลางของโลกดิจิตอล

You Bank แพลตฟอร์มการให้บริการทางการเงินบล็อกเชนในระดับสากล เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการจัดการสินทรัพย์ดิจิตอล  You Bank ก่อตั้งขึ้นในสิงคโปร์โดยตระกูล Richmond ซึ่งเป็นหนึ่งในเก้าตระกูลชาวยิวที่เป็นที่รู้จักกันในนามตระกูล "Rothschild" ของโลกดิจิตอล

You Bank Global CEO Daniel เข้าร่วมและกล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุม  เขากล่าวว่าจุดประสงค์ดั้งเดิมของ You Bank คือการสร้างธนาคารดิจิทัลที่สามารถใช้งานได้ทั่วโลกในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล  You Bank จะครอบคลุมการจัดการสินทรัพย์ดิจิตอล การซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอล การจัดสรรสินทรัพย์ทั่วโลก กองทุนดิจิตอล ความน่าเชื่อถือดิจิตอล การประกันทรัพย์สินดิจิทัล และบริการอื่นๆ ที่ครอบคลุม  แพลตฟอร์ม Digital Asset Banking ของ You Bank มุ่งมั่นที่จะให้บริการการจัดการทรัพย์สินทางการเงินและดิจิตอลทางการเงินแก่ผู้ใช้ทั่วโลกด้วย "one-app-for-all" โดยกลายเป็น "Federal Reserve" ของโลกดิจิตอล

นอกจากนี้ ปัจจุบัน You Bank มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินมากกว่า 150 รายการ การจัดการสินทรัพย์ การค้า การวิจัยเทคโนโลยีและบุคลากรด้านการพัฒนาทั่วโลก และปัจจุบันบริหารมากกว่า 60,000 BTC

You Bank สร้างระบบเครือข่ายแอพพลิเคชั่นบล็อกไร้พรมแดน

You Bank จะพยายามอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อความก้าวหน้าขององค์กรและการพัฒนาสังคมและในที่สุดก็จะสร้าง "ชุมชนระบบนิเวศดิจิทัล" ในโลกดิจิทัลที่เราสามารถสร้าง ครอบครอง แบ่งปัน และชนะร่วมกัน  ในที่สุด โครงการทั้งหมดจะมาบรรจบกันบนแพลตฟอร์มที่สร้างโดย You Bank ซึ่งในที่สุดจะสร้างขอบเขตและการแบ่งปัน "ชุมชนระบบนิเวศดิจิทัล" ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระบบนิเวศสำหรับการบรรจบกันของทรัพยากรทางการเงินและเชิงพาณิชย์ทั่วโลก

You Bank เป็นตรึงมูลค่าของสกุลเงินดิจิทัล

นอกจากนี้ You Bank ยังเป็นแพลตฟอร์มแรกและรายเดียวในโลกที่สามารถตรึงมูลค่าของสกุลเงินดิจิตอลได้  You Bank ได้เปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางธุรกิจของเศรษฐกิจดิจิทัลทั้งระบบ  สกุลเงินดิจิตอลยึดคุณค่าของระบบธนาคารทั่วโลกในระยะยาวของ You Bank และการถือครองสินทรัพย์ดิจิตอลของ You Bank สามารถสร้างผลตอบแทนที่มีมูลค่าสูงอย่างต่อเนื่อง

ดูแหล่งที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190618005408/en/

ติดต่อ:

You Bank

CHEN YING

ybt@youbank.top

https://twitter.com/youbank5