งานประชุมเปิดตัว Jubilee Ace ทั่วโลกที่จัดขึ้นที่มาเก๊าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Logo

Macau–(BUSINESS WIRE)–19 มิถุนายน 2019

งานประชุมเปิดตัว Jubilee Ace ทั่วโลกถูกจัดขึ้นที่มาเก๊าเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม โดยมีผู้บริหารระดับสูง หัวหน้าแผนกและผู้บังคับบัญชาของบริษัทเข้าร่วมการประชุม ประกอบด้วยผู้เข้าร่วมประชุม อาทิ ตัวแทนจากประเทศต่าง ๆ พันธมิตรและสื่อชั้นนำจำนวนมาก

(Photo: Business Wire)

(Photo: Business Wire)

ระหว่างการประชุม ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทได้อภิปรายถึงแผนกลยุทธ์ปี 2562 และเสนอมาตรการในการสร้างบรรยากาศการทำงานของบริษัท ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความสุข และการเอาชนะคู่แข่ง

นอกจากนี้ผู้บริหารได้มุ่งเน้นให้พนักงานของ Jubilee Ace กลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อบรรลุเป้าหมายบริษัทในปี 2562 และฝ่ายบริหารยังได้ชี้แจงให้ผู้นำจากหน่วยงานต่าง ๆ ปฏิบัติตามแผนทั้งสี่ด้านของ Jubilee Ace ซึ่งรวมถึง

การติดตามแผนการ การดำเนินงาน การติดตามประสิทธิภาพ และการวิเคราะห์ผลลัพธ์ เพราะการปฏิบัติตามสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นจะช่วยเร่งและทำให้เรามั่นใจได้ว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายของบริษัทได้อย่างแน่นอน การประชุมในครั้งนี้ยังได้เน้นย้ำว่า บริษัทกำลังอยู่ในช่วงสำคัญของการเริ่มต้น ดังนั้นเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่างๆ จึงได้มีการแนะนำรูปแบบธุรกิจ แผนพัฒนาธุรกิจ พร้อมกับการแนะแนวทางอย่างละเอียดในงานอีกด้วย

การประชุมจบลงด้วยการกล่าวสุนทรพจน์จากทีมผู้บริหาร โดยทีมผู้บริหารได้แสดงความยินดีในโอกาสการเปิดตัวบริษัทต่อทั่วโลกในครั้งนี้ พร้อมทั้งแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน ยิ่งไปกว่านั้นในงานยังได้มีการเปิดเผยบลูปริ้นท์และโอกาสในอนาคตของ Jubilee Ace และในโอกาสนี้ผู้บริหารระดับสูงได้แสดงวิสัยทัศน์ความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำโดยการลงมือปฏิบัติเป็นตัวอย่าง พร้อมกับขอความร่วมมือจากพนักงานทุกคนให้มีส่วนร่วมและตระหนักถึงศักยภาพของตนเอง!

จากนั้นได้มีการสาธิตการทำงานของซอฟท์แวร์ป้องกันความเสี่ยงสกุลเงินดิจิตอลจากหัวหน้าแผนกเทคนิค การสาธิตสดๆนั้นให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง เนื่องจากผู้ชมได้เห็นพลังของซอฟท์แวร์ ผลลัพธ์ที่ได้จากการสาธิตสดนี้จึงถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือของ Jubilee Ace ได้เป็นอย่างดี

Jubilee Ace  คือ บริษัทที่มีข้อมูลการลงทุนที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงสร้างแพลตฟอร์มที่กำหนดได้เองในตลาดการเงินกีฬา แพลตฟอร์มดังกล่าวได้รับการพัฒนาและปรับปรุง จึงทำให้สามารถประมวลผลข้อมูลได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อบรรลุเป้าหมายหลัก ซึ่งก็คือการสร้างรายได้ และด้วยการใช้เทคโนโลยีชั้นสูงในการทำการวิเคราะห์เชิงลึกจึงสามารถทำการตัดสินใจในตลาดได้อย่างเหนือชั้น แพลตฟอร์มนี้สามารถสร้างผลกำไรได้โดยปราศจากความเสี่ยง และนอกเหนือจากการเก็งกำไรในตลาดกีฬาแล้ว บริษัทยังได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะอื่นๆอีกเช่น ระบบ Aqua เข้ารหัสสกุลเงินดิจิตอล และระบบสินค้าโภคภัณฑ์ Aqua ซึ่งทั้งสองระบบนี้ ได้ช่วยขยายขอบเขตธุรกิจของเราได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการให้บริการที่ดีกว่า ปลอดภัยกว่า และสะดวกสบายมากกว่า กำไรที่สมาชิกของเราได้รับผ่านแพลตฟอร์มบริษัทได้ช่วยให้ Jubilee Ace เติบโตและผลักดันเราให้อยู่ในจุดสูงสุดในฐานะบริษัทแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศชั้นนำ

ในช่วงสรุปของการประชุม ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ผู้อำนวยการด้านเทคนิค และผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการตลาดได้ร่วมกันวางแผนและพิจารณามาตรการเฉพาะเพื่อเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหากำหนดขอบเขตงานและบทบาท และได้ร่วมกันอภิปรายถึงอุปสรรคที่พนักงานต้องเผชิญ เพื่อสร้างรากฐานการทำงานที่มั่นคงสำหรับทุกคน

ด้วยความพยายามร่วมกันของพนักงานทุกคน Jubilee Ace จะประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งในปี 2019 นี้อย่างแน่นอนเพราะเรามองไปสู่อนาคต!

Media Contacts:

Mr. Mansion Greenwood – Press Officer – press@jubileeace.com

www.jubileeace.com