Teijin Acquires ถือสิทธิ์เป็นผู้จำหน่าย BARLEYmax® ในเอเชียแต่เพียงผู้เดียว

Logo

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–24 มิถุนายน 2019

Teijin Limited ประกาศบรรลุข้อตกลงกับบริษัทร่วมทุนสัญชาติออสเตรเลีย The Healthy Grain Pty. Limited เพื่อเข้าถือสิทธิ์การขายเเต่เพียงผู้เดียวของ Asia to BARLEYmax® ข้าวบาร์เลย์ที่ไม่มีการดัดแปลงพันธุกรรม ซึ่งอุดมไปด้วยแป้งต้านทานการย่อยและเส้นใยอาหารชนิดละลายน้ำ เช่น บีตา-กลูแคนและฟรุกแตน โดย BARLEYmax® พัฒนาขึ้นโดยองค์กรด้านวิทยาศาสตร์ของออสเตรเลียที่ชื่อ Commonwealth Scientific and Industrial Research Organisation

นับตั้งแต่ Teijin ได้บรรลุข้อตกลงกับ Healthy Grain เพื่อร่วมพัฒนา BARLEYmax® ในปี 2015 บริษัทสามารถสร้างยอดขายในประเทศได้มากขึ้น และได้ทำการทดสอบทางคลินิก พัฒนาผลิตภัณฑ์โดยใช้ความได้เปรียบจากคุณสมบัติพิเศษของส่วนผสมที่หลากหลาย และได้วางแผนการตลาดเพื่อเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์มากขึ้น ปัจจุบัน Teijin ถือสิทธิ์เป็นผู้ขายแต่เพียงผู้เดียวในเอเชีย และได้ขยายธุรกิจสู่ตลาดเป้าหมาย สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ให้ความสำคัญกับการขยายธุรกิจไปทั่วโลก

ข้อตกลงดังกล่าวทำให้ Teijin ถือสิทธิ์ทางการตลาดเพียงผู้เดียวของ BARLEYmax® ในประเทศเกาหลีใต้ จีน ไต้หวัน ไทย อินโดนีเซียและสิงคโปร์ ด้วยความเหมาะสมทางการตลาด เนื่องจากวัฒนธรรมในการบริโภคข้าวของผู้คน การเพิ่มขึ้นของความนิยมในการบริโภคซีเรียล และการที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ในช่วงเริ่มต้น Teijin จะให้ความสำคัญกับตลาดเหล่านี้เป็นหลัก โดยตั้งเป้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ร่วมกับบริษัทในประเทศ และส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารเเปรรูปจากประเทศญี่ปุ่น

Teijin กำลังขยายธุรกิจด้านสุขภาพอย่างรวดเร็วทั่วโลก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนด้วยการช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตที่สมบูรณ์นับตั้งแต่เริ่มดูตาดูโลก

เกี่ยวกับ Teijin Group

Teijin (TOKYO:3401) คือกลุ่มบริษัทระดับโลกที่ใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนธุรกิจโซลูชันที่มีความก้าวหน้าในด้านมูลค่าทางสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย นิรภัยและการลดความรุนแรงของภัยพิบัติ และการเปลี่ยนแปลงทางประชากรและการตระหนักรู้เกี่ยวกับสุขภาพ โดยการดำเนินธุรกิจหลักเกี่ยวกับไฟเบอร์ประสิทธิภาพสูง เช่น  อารามิด คาร์บอนไฟเบอร์และคอมโพสิต การดูแลสุขภาพ ฟิล์ม เรซินและกระบวนการทางพลาสติก เส้นใยโพลีเอสเตอร์ การแปรรูปผลิตภัณฑ์และไอที Teijin มีบริษัทในเครือกว่า 170 แห่งและมีพนักงานกว่า 20,000 คนในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก บริาทรายงานยอดขาย 888.6 พันล้านเยน (8.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) และมูลค่าทรัพย์สินรวม 1020.7 พันล้านเยน (9.3 พันล้านดอลลาร์) เมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา

โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.teijin.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร
Teijin Limited
+81 3 3506 4055
pr@teijin.co.jp