การปิดการประชุม World Digital Economy Summit อย่างสมบูรณ์แบบในฮ่องกงบ่งบอกถึงความรวดเร็วของ You Bank ในการขยายตัวสู่เวทีโลก – พิธีสตาร์ทอัพทั่วโลกของ You Bank ในฮ่องกง

Logo

ฮ่องกง–(BUSINESS WIRE)–02 กรกฎาคม 2019

อีเว้นท์รวม 1,000 คนของ "World Digital Economy Summit and You Bank Global Start-up Ceremony Hong Kong" สำเร็จลุล่วงในช่วงบ่ายของวันที่ 29 มิถุนายนที่ Kerry Hotel ในฮ่องกง  แขกผู้มีชื่อเสียงหลายคนรวมถึง ทูตด้านการสื่อสารของ You Bank เอเซียแปซิฟิค Liu Yang, ทูตด้านการสื่อสารของ You Bank จีน Dai Youming, ซีอีโอของ You Bank Daniel, Dr. Gan Liqing, ประธานร่วมของ Hong Kong Blockchain Association, Graham Leach, อาจารย์เกี่ยวกับบล็อกเชนที่  Hong Kong Polytechnic University, Zhang Yurong, เลขาธิการAsian Blockchain Association, Brian Jiang ฯลฯ เข้าร่วมการประชุมสุดยอดและกล่าวสุนทรพจน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190702005204/th/

World Digital Economy Summit and You Bank Global Start-up Ceremony Hong Kong (Photo: Business Wire)

การประชุม World Digital Economy Summit and You Bank Global Start-up Ceremony Hong Kong (ภาพ: Business Wire)

เปิดตัวการ์ดดิจิตอล You Bank Digital Card

พิธีมอบรางวัล "You Bank Digital Card Global Initiation Ceremony" เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการในการประชุม  หลังจากพิธีเปิดตัว Daniel ซีอีโอของ You Bank ประกาศว่า You Bank Digital Card มุ่งแก้ปัญหาของการธนาคารดั้งเดิมและตระหนักถึงการหมุนเวียนสินทรัพย์ดิจิทัลทั่วโลก  ผู้ถือบัตร You Bank สามารถชำระสินทรัพย์ดิจิทัลโดยตรงเพื่อการบริโภค  สินทรัพย์ดิจิทัลสามารถแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงินท้องถิ่นจากตู้เอทีเอ็มทั่วโลก มีการรับประกันการกำกับดูแลทางการเงินของ MasterCard ที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ พร้อมการป้องกันทางการเงินของ MasterCard และสามารถปิดการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลได้ในเวลาที่เหมาะสม  เป้าหมายสูงสุดของการ์ดคือให้ผู้ใช้งาน You Bank มี “บัตรเดียวในมือที่ใช้ได้ทั่วโลกโดยไร้ปัญหา!”

You Bank ทุ่มเทเพื่อสร้าง “ธนาคารกลาง” ของโลกดิจิตอล

ทูตด้านการสื่อสารของ You Bank เอเซียแปซิฟิค Liu Yang กล่าวแนะนำ You Bank แพลตฟอร์มการธนาคารดิจิทัลที่มีสินทรัพย์แห่งแรกของโลก  เขาระบุว่า You Bank เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการให้บริการทางการเงินบล็อกเชนที่ครบวงจร  โดยมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ You Bank ก่อตั้งขึ้นโดยตระกูล Richmond ซึ่งเป็นหนึ่งในเก้าตระกูลของชาวยิวที่รู้จักกันในนามตระกูล "Rothschild" แห่งโลกดิจิตอล

ความตั้งใจดั้งเดิมของ You Bank คือการสร้างธนาคารดิจิตอลที่สามารถให้บริการแก่คนทั้งโลกในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล  แพลตฟอร์มการธนาคารดิจิตอลมุ่งมั่นที่จะให้บริการการจัดการทรัพย์สินทางการเงินและดิจิตอล "แอพเดียวสำหรับทุกสิ่ง" แก่ผู้ใช้ทั่วโลกและเป็น "ธนาคาร" ของโลกดิจิตอล

ดูฉบับแหล่งที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190702005204/en/

ติดต่อ:

You Bank

CHEN YING

ybt@youbank.top

https://twitter.com/youbank5