MobileIron แต่งตั้ง Jeroen Nooijen เป็นรองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

Logo

สิงคโปร์–(BUSINESS WIRE)–10 กรกฎาคม 2019

MobileIron (NASDAQ: MOBL) บริษัท ที่นำเสนอแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรที่เน้นมือถือและไม่ต้องพึ่งพาตัวกลาง ประกาศแต่งตั้ง Jeroen Nooijen เป็นรองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น  Jeroen จะตั้งอยู่ที่สิงคโปร์และรับผิดชอบดูแลตลาดประจำและกลยุทธ์ช่องทางขายของ MobileIron ทั่วภูมิภาค รวมถึงพันธมิตรพันธมิตร การได้มาซึ่งลูกค้า และการดำเนินงานขาย

Jeroen นำประสบการณ์กว่า 20 ปีในการเป็นผู้นำในโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายองค์กรและอุตสาหกรรมความปลอดภัย พร้อมกับผลงานที่พิสูจน์แล้วในการสร้างทีมขายที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อเร่งการขยายตลาด  ก่อนการแต่งตั้งนี้ Jeroen ได้ขยายธุรกิจของ MobileIron ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาผ่าน Benelux ในฐานะผู้อำนวยการและล่าสุดดำรงตำแหน่งรองประธานของ EMEA เหนือ ตะวันตก และใต้  นอกจากนี้เขายังเป็นผู้นำทีมขายที่ Trapeze Networks และ Radware

"การมาของ Jeroen ผู้นำด้านการขายเทคโนโลยีที่มีประสบการณ์สูงในทีมเอเชียแปซิฟิกนั้นอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดเนื่องจาก MobileIron เปิดตัวกลยุทธ์ที่เน้นมือถือและไม่ต้องพึ่งพาตัวกลางทำที่ให้อุปกรณ์เคลื่อนที่เป็น ID ของคุณและทำให้เข้าถึงองค์กรได้อย่างปลอดภัย” Greg Randolph รองประธานอาวุโสฝ่ายขายทั่วโลกของ MobileIron กล่าว “ด้วยประสบการณ์ที่กว้างขวางที่ช่วยให้องค์กร EMEA ตระหนักถึงความต้องการโซลูชั่นระดับองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูงในช่วงหกปีที่ผ่านมา เรามั่นใจว่าเขาจะขับเคลื่อนการใช้งานเทคโนโลยีที่ไม่ต้องลงชื่อของ MobileIron ที่กำจัดการต้องใช้รหัสผ่านในกลุ่มลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกของเราอย่างสมบูรณ์”

Jeroen สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจจาก Fontys University of Applied Sciences ในเนเธอร์แลนด์

เกี่ยวกับ MobileIron

MobileIron เป็นนิยามใหม่ความปลอดภัยขององค์กรด้วยแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยที่เน้นมือถือและไม่ต้องพึ่งพาตัวกลางที่สร้างขึ้นบนพื้นฐาน (unified endpoint management UEM) เพื่อรักษาความปลอดภัยและปกป้องข้อมูลในองค์กร  ด้วยลูกค้ามากกว่า 17,000 ราย รวมถึงสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก หน่วยงานข่าวกรอง และบริษัทที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวดอื่นๆ ไว้วางใจให้ MobileIron ในการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและปลอดภัยด้วยการให้บริการอุปกรณ์ แอพ และบริการที่ได้รับการัรบรองเท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.mobileiron.com

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190710005837/en/

ติดต่อ:

MobileIron

press@mobileiron.com

McGagh Communications สำหรับ MobileIron

Elena Lim

+65 6570 9139

elena.lim@mcgaghcomms.com