โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo เป็นเจ้าภาพจัดงานนิทรรศการวัฒนธรรม “เย็นสบายในช่วงฤดูร้อน – ภูมิปัญญาและความงามของญี่ปุ่น”

Logo

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–29 กรกฎาคม 2019

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) หนึ่งในโรงแรมนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในชินจูกุ กรุงโตเกียวจะจัดนิทรรศการทางวัฒนธรรมที่มีชื่อว่า "Staying Cool in Summer – Japanese Wisdom and Beauty" (เย็นสบายในช่วงฤดูร้อน – ภูมิปัญญาและความงามของญี่ปุ่น) ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมถึงวันที่ 25 กันยายน (วันพุธ) ปีนี้เพื่อแสดงให้เห็นการใช้ภูมิปัญญาและความสามารถเชิงวิจิตรในการพักเย็นในช่วงฤดูร้อน  ชุดยูกาตะ (กิโมโนแบบสบาย) พับโมบาย ผ้าเช็ดมือ ศิลปะรูปปลาทอง แก้วเจียระไน "Edo Kiriko" และรายการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับฤดูร้อนและธรรมชาติเหล่านี้จะแสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ฤดูร้อนของช่วงเวลาต่างๆ ในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูรุ่นเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190729005240/en/

The intangible cultural property "nagaitachugata" yukata, the casual kimono, using indigo-dye will be displayed as a part of the cultural exhibition entitled "Staying Cool in Summer - Japanese Wisdom and Beauty". (Photo: Business Wire)

ทรัพย์สินภูมิปัญญา ชุดยูกาตะ "nagaitachugata" เป็นกิโมโนแบบสบาย โดยใช้สีย้อมครามจะถูกแสดงเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม นิทรรศการชื่อ "เย็นสบายในฤดูร้อน – ภูมิปัญญาและความงามของญี่ปุ่น" (รูปภาพ: Business Wire)

เราจะแสดงทรัพย์สินภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมชุดยูกาตะ "Nagaitachugata" ที่ใช้สีย้อมคราม  นอกจากนี้เรายังมีประสบการณ์ยูกาตะให้แขกได้ลองสวยใส่ตลอดทั้งปี  สำรองชุดยูกาตะได้ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม 

มีการจัดแสดงความเย็นสบายของลมฤดูร้อนผ่านพัด uchiwa และ sensu. The Ibasen Co., Ltd., ก่อตั้งขึ้นในปี 1590 จะจัดแสดงพัดที่พิมพ์ด้วยสีภาพพิมพ์ญี่ปุ่น“ Ukiyo-e.”  Hataman Toen Ltd. ผู้ผลิตเซรามิกสไตล์ Imari Nabeshima ราคาสูงจะจัดแสดงโมบาย  นาย Yuzo Eto จะแสดงผลงาน "ศิลปะแลคเกอร์" ของเขาที่เป็นภาพรูปปลาทองว่ายน้ำและ Todaya Shouten Co., Ltd., ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1872 และได้อนุรักษ์การย้อมผ้า "Rien Zome" แบบดั้งเดิมที่แสดงถึงสไตล์ของยุคเอโดะ (โตเกียวเก่า)  แก้วเจียระไน “Edo Kiriko”  ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่ามีคุณค่าทางศิลปะในฐานะเป็นหนึ่งในงานฝีมือแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น

ภาพถ่ายเพิ่มเติมของงาน: https://bit.ly/2MlTMKM

คลังเอกสาร

เกี่ยวกับ Keio Plaza Hotel

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) ตั้งอยู่ในชินจูกุใจกลางเมืองหลวงของกรุงโตเกียว เป็นหนึ่งในโรงแรมนานาชาติชั้นนำของญี่ปุ่น  โรงแรมของเรามีร้านอาหารและบาร์กว่า 15 แห่ง และเราเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงแขกทั้งในและต่างประเทศที่มาเยี่ยมสิ่งอำนวยความสะดวก การต้อนรับที่อบอุ่น และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราที่ให้พวกเขาได้สัมผัสกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น รวมถึงประสบการณ์งานแต่งงานกิโมโน พิธีชงชา และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของเรากรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ YouTube, Facebook หรือ Instagram ของเรา

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190729005240/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo

Keiko Kawashima, +81-3-5322-8010

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

keiko-kawashima@keioplaza.co.jp