S BLOCK ในการประชุม APAC Blockchain Conference 2019 ซิดนีย์ ออสเตรเลีย

Logo

เบิร์น สวิตเซอร์แลนด์–(BUSINESS WIRE)–30 กรกฎาคม 2562

การประชุม APAC Blockchain Conference จัดขึ้นที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 22 ถึง 24 กรกฎาคม 2562  ในปีที่สามนี้งานบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลียเป็นงานบล็อกเชนเดียวที่สนับสนุนโดยสมาคมพาณิชย์ดิจิทัลของออสเตรเลีย (Australian Digital Commerce Association) และดึงดูดบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมจากทั่วภูมิภาคเพื่อระดมความคิดและหารือเกี่ยวกับการใช้งานจริงของนวัตกรรมบล็อกเชน

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190730005856/en/

Photo: S BLOCK

รูปภาพ: S BLOCK

S BLOCK ภาคภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรของการประชุม คุณ Peter Busser รองประธาน S BLOCK เปิดตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกโดยนำเสนอโอกาสทางการค้าและกระบวนการทางเทคนิคของกระเป๋าเงินดิจิตอลใหม่  จากนั้นท่านได้รับเชิญให้ร่วมเวทีสนทนาระหว่างแขกผู้มีเกียรติ ซึ่งท่านได้พูดคุยเกี่ยวกับความปลอดภัยของบล็อกเชนและความสะดวกสบายในการชำระเงินแบบดิจิทัลกับวิทยากรท่านอื่น  และคุณ Peter ได้กล่าวถึงประโยชน์ที่ S BLOCK ได้ทำกับอุตสาหกรรมทั่วโลก โดยมีโอกาสสูงอย่างยิ่งที่จะเป็นสกุลเงินดิจิตอลตัวแรกที่สามารถรวมเข้ากับระบบการเงินปัจจุบัน

คุณ Peter Busser มีประสบการณ์อันยาวนานในด้านการจัดการผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบ quantitative trading โดยมีชื่อเสียงที่แข็งแกร่งในชุมชนการลงทุนระดับโลก 

ท่านเป็นแกนหลักในการพัฒนาผลิตภัณฑ์กระเป๋าเงินของ S BLOCK  และคุณ Peter ยังบริหารกองทุนหลักหลายล้านดอลลาร์และได้นำทีมที่สามารถสร้างผลตอบแทนรายเดือนระยะสั้นสูงถึง 60% โดยใช้เทคโนโลยี AI ที่ล้ำหน้าในการซื้อขายและการทำงานร่วมกันกับกองทุนควอนตัมชั้นนำในอุตสาหกรรม 30 แห่ง

ระหว่างการนำเสนอ คุณ Peter ได้เปิดตัวคุณลักษณะอีกอย่างของระบบนิเวศ S BLOCK ซึ่งก็คือ MasterNodes และได้สาธิตบันทึกการทำธุรกรรมของระบบ quantitative trading  จากนั้นท่านได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้ชม โดยประกาศว่าเวอร์ชั่น 2.0 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และจะเปิดตัวในวันที่ 20 กันยายนที่ดูไบ  รุ่นที่อัปเกรดแล้วจะมีคุณสมบัติที่คาดหวังไว้สูง เช่น S Pay และ Wormhole Chat

คุณ Peter ยังได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของระบบนิเวศ โดยชี้ถึงการแข็งค่าอย่างรวดเร็วของโทเค็น SBO โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 1.8 เท่า นับตั้งแต่เปิดตัว  ด้วยความพึงพอใจกับผลลัพธ์เหล่านี้ คุณ Peter ย้ำว่าการสร้างความมั่นใจในความต่อเนื่องของเทรนด์นี้เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง และเป็นไปได้สูงเนื่องจาก SBO มีการสนับสนุนจากรายได้ quantitative  สิ่งนี้จะสามารถหลีกเลี่ยงความผันผวนมูลค่าที่มีในคริปโตเคอเรนซี่อื่น ๆ ได้

ดูต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190730005856/en/

ติตด่อ:

SBLOCK FOUNDATION PTE. LTD

Jennifer Bialek

contacts@sblock.com

www.sblock.com