Lilly ประเทศไทย ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการทำงานในประเทศไทย ในปี 2562

Logo

กรุงเทพฯ–(BUSINESS WIRE)–8 ส.ค. 2562

Eli Lilly Asia Inc. ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทยาระดับโลก Eli Lilly and Company มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐอินเดียแนโพลิส สหรัฐอเมริกา ได้รับการรับรองว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการทำงานในประเทศไทยในปี 2562 โดยโครงการสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดประจำปี หรือ Best Places To Work program เป็นโครงการที่ให้การรับรองนายจ้างชั้นนำทั่วโลก และเปิดโอกาสให้นายจ้างได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมและความพึงพอใจของพนักงานของพวกเขา และให้การยกย่องผู้ที่ส่งมอบประสบการณ์การทำงานที่โดดเด่น ที่คอยสนับสนุนและพัฒนาบุคลากรทั่วทุกระดับขององค์กร และมุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่อง

Lilly Thailand ได้รับคะแนนโดดเด่นในหลาย ๆ ด้านสำหรับสถานที่ทำงาน เช่น ด้านความเป็นผู้นำ ความหลากหลาย วัฒนธรรม และโอกาสในการเติบโตของผู้มีความสามารถ ความตระหนักถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการกำหนดรูปแบบการทำงานเชิงกลยุทธ์และการคิดอย่างรอบคอบในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมและพัฒนาพนักงาน

สำหรับ Lilly Thailand การได้รับรางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมที่พนักงานของเราทุกคนได้สร้างขึ้น เพื่อให้พวกเขาสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดในตัวเองออกมาตอนทำงาน และการพาตัวเองไปสู่ศักยภาพที่เต็มที่ของพวกเขา ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่บริษัทในเครือของเราในมาเลเซียและสิงคโปร์ได้รับรางวัลเดียวกัน เพราะนั่นเป็นการระบุว่า เรากำลังส่งมอบเสาหลักทั้งหมดของกลยุทธ์ด้านคนของเราสำหรับอาเซียน (People Strategy for ASEAN) อีกทั้งยังเป็นการยืนยันว่าพนักงานของเรารู้สึกว่า บริษัทให้คุณค่ากับพวกเขาอย่างแท้จริง” Rehan Saghir ผู้จัดการทั่วไปประจำ Lilly ASEAN กล่าว

“ การรับรองนี้ตอกย้ำความเชื่อของผมว่า เรากำลังให้ความสำคัญกับสิ่งต่าง ๆ อย่างเหมาะสม – บุคลากรของเรา ร่วมกับทีมผู้บริหารและฝ่ายทรัพยากรบุคคล ต่างมุ่งมั่นที่จะผลักดันและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาวัฒนธรรมการสนับสนุนในการมีส่วนร่วม การเปิดโอกาสให้อย่างทั่วถึง และการมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาบุคลากรของเรา” Vincent Cheng ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล กล่าว

"รางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงการทำงานอย่างหนักและความพยายามของพนักงานทุกคนของ Lilly Thailand ที่ลงทุนในการสร้างวัฒนธรรมแบบผู้ชนะ เราขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับ Lilly Thailand" Natcha Sanguanboon ผู้จัดการโครงการสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดของประเทศไทย หรือ Best Places to Work Program, Thailand กล่าว

เกี่ยวกับ BEST PLACES TO WORK PROGRAM

โครงการ The Best Places To Work Program ให้การรับรองและยกย่องสถานที่ทำงานชั้นนำในหลายประเทศ ซึ่งมีโครงการทั้งในแอฟริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย โครงการนี้มุ่งเน้นไปที่ 8 ปัจจัยในสถานที่ทำงาน ซึ่งรวมถึงวัฒนธรรมการทำงาน โอกาสในการเติบโต และความพึงพอใจโดยรวมของพนักงานที่มีต่อการปฏิบัติงานของบริษัท นอกจากนี้ยังมีการตรวจสอบการปฏิบัติงานด้านทรัพยากรบุคคลภายในองค์กรอีกด้วย การรับรอง หรือ certification จะถูกมอบให้เฉพาะกับบริษัทที่บรรลุมาตรฐานคุณภาพสูงสุดในการจัดการทรัพยากรมนุษย์เท่านั้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโครงการที่ www bestplacestoworkfor.org

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/ne ws / home / 20190808005338 / th /

ติดต่อ:

สำหรับสื่อติดต่อ: Grace Kelly

อีเมล: grace@bestplacestoworkinasia.com

โทรศัพท์: +66 600024015