The We Company ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลเพื่อเสนอขายหุ้นใหม่แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก

Logo

นิวยอร์ก–(BUSINESS WIRE)–14 สิงหาคม 2562

วันนี้ The We Company ประกาศว่าได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลในฟอร์ม S-1 ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญ Class A ใหม่แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก โดยยังไม่มีการสรุปจำจำนวนและช่วงราคาของหุ้นที่จะเสนอขายในขณะนี้

J.P. Morgan, Goldman Sachs & Co. LLC, BofA Merrill Lynch, Barclays, Citigroup, Credit Suisse, HSBC, UBS Investment Bank และ Wells Fargo Securities จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ร่วมกัน การเสนอขายหุ้นจะทำผ่านหนังสือชี้ชวนเท่านั้น เมื่อสำเนาหนังสือชี้ชวนฉบับเบื้องต้นพร้อมสำหรับแจกจ่ายแล้ว ผู้สนใจสามารถขอรับได้จาก J.P. Morgan Securities LLC ภายใต้ Broadridge Financial Solutions เลขที่ 1155 ถนนลองไอแลนด์, เอดจ์วู้ด, นิวยอร์ก 11717 หรือโทร (866) 803-9204 (โทรฟรี) และจาก Goldman Sachs & Co. LLC ฝ่ายหนังสือชี้ชวน เลขที่ 200 เวสต์สตรีท, นิวยอร์ก, นิวยอร์ก 10282 โทร (866) 471-2526 แฟกซ์ (212) 902-9316 หรืออีเมลไปที่ Prospectusny@ny.email.gs.com

แบบแสดงรายการข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหลักทรัพย์นี้มีการยื่นไปยัง ก.ล.ต. แล้ว แต่ยังไม่มีผลบังคับใช้ หลักทรัพย์เหล่านี้จะไม่ถูกขาย หรือไม่สามารถขายได้หากมีผู้เสนอขอซื้อก่อนที่ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลจะมีผล การเผยแพร่เอกสารประชาสัมพันธ์นี้จักไม่นำไปสู่การเสนอขาย หรือการชักชวนให้เกิดการเสนอซื้อ และจักไม่มีการขายหลักทรัพย์เหล่านี้ในพื้นที่ซึ่งจำเป็นต้องมีข้อบังคับทางกฎหมาย ซึ่งข้อเสนอ การขาย หรือการชักชวนถือเป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายหากการจดทะเบียนหรือการบังคับใช้กฎหมายยังไม่มีผล ภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ในพื้นที่หรือขอบเขตกฎหมายนั้น ๆ

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190814005373/en/

สื่อ 
Jimmy Asci, Gwen Rocco 
Press@wework.com

นักลงทุน 
Aristaia Vasilakis, Chandler Salisbury 
investor@we.co