Amazon Prime Video ให้ผู้ใช้บริการทั่วโลกรับชม Savage X Fenty Show ของ รีฮานนา ผ่านบริการสตรีมมิงในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน นี้

Logo

คัลเวอร์ซิตี, แคลิฟอร์เนีย & นิวยอร์ก–(BUSINESS WIRE)–26 สิงหาคม 2562

Amazon Prime Video เสนอ Savage X Fenty Show ครั้งที่สอง แฟชันโชว์เพื่อเฉลิมฉลองคอลเลกชันใหม่ประจำซีซัน Fall/Winter 2019 ที่ทุกคนต่างตั้งตารอจาก รีฮานนา ผู้เป็นไอคอนทางด้านดนตรีและแฟชัน โดยประสบการณ์แฟชันสุดพิเศษนี้จะเกิดขึ้นในงานนิวยอร์กแฟชันวีคพร้อมกับงาน NYFW: The Shows ซึ่งบรรดานางแบบ นักแสดงและนักเต้นจะไปร่วมถ่ายทอดสไตล์จากคอลเลกชันล่าสุดที่เป็นที่กล่าวถึงอย่างมากจากการนำเสนอรูปแบบใหม่ของความเซ็กซี ซึ่งถ่ายทอดความมั่นใจและความเป็นตัวเองของผู้สวมใส่ โดยจะมีการถ่ายทอดงาน Savage X Fenty Show ผ่านการสตรีมมิงทาง Amazon Prime Video ให้กับผู้ชมในกว่า 200 ประเทศทั่วโลก เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้

หลังจากการจัดงานครั้งแรกในปีที่ผ่านมา ผู้จัดงาน Savage X Fenty Show ในปีนี้ได้ยกระดับมาตรฐานขึ้นไปอีกระดับ งานโชว์ที่จะรวมผู้คนในวงการบันเทิงไว้ด้วยการนี้ถูกวางให้เป็นงานที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการจัดแฟชันโชว์แบบเดิม ๆ ครั้งใหญ่ โดยการจัดงานที่มีรูปแบบไม่ซ้ำใครนี้จะผสมผสานการนำเสนอผ่านดนตรี แฟชัน และวัฒนธรรมเข้าไว้ด้วยกัน ขณะที่การแสดงเพื่อเปิดตัวคอลเลกชัน Savage X Fenty’s bold and fearless Fall/Winter 2019 จะมาพร้อมเซอร์ไพร์อันน่าตื่นเต้นในทุก ๆ พื้นที่ของงาน รวมถึงการแสดงจากศิลปินที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในวงการดนตรี

“ฉันตื้นเต้นสุดขีดที่ทุกคนจะได้รับชมงาน Savage X Fenty Show อย่างเต็มรูปแบบในปีนี้! ตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมงานเพื่อมอบประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ความเซ็กซี่ และเปี่ยมไปด้วยพลังให้กับผู้ชมของเรา” รีฮานนา กล่าว

“รีฮานนาประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในโลกดนตรี ภาพยนตร์ ความงามและแฟชัน เธอได้นำเสนอมุมมองใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่ชุดชั้นในเเฟชันควรจะเป็นให้กับลูกค้าทั่วโลก แบรนด์ของเธอสะท้อนการแสดงออกอย่างมีพลังทั้งในแง่ของการยอมรับในควาแตกต่าง การคิดในเชิงบวกเกี่ยวกับรูปร่างของตนและความสนุก! ผู้ชมงาน Savage X Fenty Show มั่นใจได้เลยว่าพวกเขาจะได้รับประสบการณ์โชว์รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนมาก่อน และเราตื่นเต้นที่จะได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษในการชมโชว์แบบติดขอบเวทีให้กับลูกค้าของเราทั่วโลก” Jennifer Salke ผู้อำนวยการ Amazon Studios กล่าว

หลังจากการถ่ายทอดสดแล้ว Amazon Prime Video ยังจะเปิดให้ผู้ใช้สตรีมวิดีโองาน Savage X Fenty Show ได้ทั่วโลก เพื่อให้ผู้ชมเปิดประตูสู่โลกแห่ง Savage X Fenty ทั้งการรับชมสดและการรับชมจากที่บ้าน รวมถึงโอกาสในการย้อนประสบการณ์นั้นได้บ่อยเท่าที่ต้องการ พร้อมกันนี้ยังมีรายการพิเศษจาก Amazon Prime Video ที่จะพาคุณไปชมเบื้องหลังการจัดงานครั้งนี้ด้วย

การจัดงาน Savage X Fenty Show มี ริฮานนา และ Savage X Fenty เป็นผู้กำกับงานศิลป์ ริฮานนา เป็นผู้อำนวยการผลิต และ PRODJECT และกลุ่ม non-scripted ของ Endeavor Content เป็นผู้ผลิต

เกี่ยวกับ SAVAGE X FENTY

ริฮานนา ไอคอนแห่งวงการดนตรีและแฟชัน ออกเดินทางสู่เส้นทางสายใหม่ในฐานะดีไซเนอร์ชุดชั้นในแบรนด์ Savage X Fenty ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบผลิตภัณฑ์ปกปิดสรีระที่เติมเต็มไปด้วยเฉดสีและมีขนาดให้เลือกหลากหลาย พร้อมนำเสนอความกล้า ความมั่นใจและการไม่แบ่งแยก ทางแบรนด์ได้ร่วมมือกับ TechStyle Fashion Group เพื่อรื้อและสร้างสรรค์ตลาดสินค้าแบบใหม่ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมนำเสนอประเภทสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลาย ริฮานนา เผยว่า “เราอยากให้ผู้คนดูดีทั้งภายในและภายนอก อยากให้ทุกคนรู้สึกถึงความเซ็กซี่และความสนุกไปพร้อมกัน” ริฮานนา เป็นฝ่ายทาบทาม Savage X โดยการใส่ความคิดทั้งหมดที่เธอเคยทำโปรเจกต์ต่าง ๆ เพื่อทำสิ่งที่ใหม่และทันยุคสมัยและให้ผู้คนสามารถเข้าถึงและรู้สึกมั่นใจมากขึ้น บราจาก Savage x Fenty มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 32A ไปจนถึง 46DDD ขณะที่กางเกงชั้นในและชุดนอนมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ XS ไปจนถึง 3X สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ที่ www.SavageX.com

เกี่ยวกับ AMAZON PRIME VIDEO

Amazon Prime Video คือบริการสตรีมมิงระดับพรีเมียมที่ให้ลูกค้าเข้าถึงคอลเลกชันวิดีโอดิจิทัลขนาดใหญ่ และค้นหาวิดีโอที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างง่ายดายในที่เดียว

  • บริการจาก Prime: ให้คุณรับชมวิดีโอ ภาพยนตร์ และรายการทีวียอดนิยมกว่าพันรายการ รวมถึงรายการจาก Amazon Originals ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากนักวิจารณ์ และรายการที่ได้รับรางวัล Emmy Award อย่าง The Marvelous Mrs. Maisel, Tom Clancy’s Jack Ryan, Homecoming, Hanna, Fleabag, Good Omens, The Boys, Guava Island โดย Donald Glover, Manchester by the Sea และ The Salesman ที่คว้ารางวัล Academy Award, The Big Sick and Cold War ที่ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัล Academy Award และ Beautiful Boy ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากนักวิจารณ์ รวมถึงการถ่ายทอดสดกีฬาและรายการเอ็กซ์คลูซิฟ รายการ Thursday Night Football และเนื้อหาที่ได้รับอนุญาตให้เป็นผู้ถ่ายทอดในกว่า 200 ประเทศและอาณาเขตต่าง ๆ ทั่วโลก
  • ช่องรายการมากมายจาก Prime Video Channels: สมาชิก Prime สามารถเพิ่มช่องต่าง ๆ จากสหรัฐฯ ที่มีให้เลือกกว่า 150 ช่อง ไม่ว่าจะเป็น HBO, Cinemax, STARZ, SHOWTIME, CBS All Access, NBA League Pass และ MLB.tv โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติม และไม่ต้องมีการเชื่อมต่อใด ๆ ให้คุณจ่ายเฉพาะช่องที่ต้องการรับชมและยกเลิกได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ดูรายการช่องทั้งหมดได้ที่นี่ amazon.com/channels.
  • เช่าหรือซื้อ: เพลิดเพลินกับรายการต่าง ๆ กว่าแสนรายการ รวมถึงภาพยนตร์ใหม่ล่าสุด และซีรีส์ต่าง ๆ ที่มีให้ชมตลอดทุกซีซันสำหรับลูกค้า Amazon โดยสามารถเลือกได้ระหว่างเช่าหรือซื้อ
  • การเข้าถึงที่รวดเร็ว: ชมรายการต่าง ๆ ได้ทุกที่และทุกเมื่อที่คุณต้องการผ่านแอปพลิเคชัน Prime Video จากสมาร์ททีวี อุปกรณ์เคลื่อนที่ อุปกรณ์ต่าง ๆ อย่าง Fire TV, Fire tablet, Apple TV, Chromecast, เครื่องเล่นเกม, Comcast X1 หรือจากเว็บไซต์ ดูรายการอุปกรณ์ที่รองรับทั้งหมดที่นี่ amazon.com/howtostream
  • ประสบการณ์ที่เหนือกว่า: ยกระดับประสบการณ์การรับชมด้วยเนื้อหาที่รองรับเทคโนโลยี 4K Ultra HD- และ High Dynamic Range (HDR) รับชมเบื้องหลังการถ่ายทำของภาพยนตร์และรายการทีวีสุดโปรดของคุณด้วยบริการ X-Ray สุดเอ็กซ์คลูซิฟจาก IMDb เลือกบันทึกเนื้อหาต่าง ๆ สำหรับรับชมในภายหลังด้วยฟังก์ชันดาวน์โหลดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เพื่อรับชมขณะไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

นอกจากการเข้าถึงภาพยนตร์และรายการทีวีต่าง ๆ มากมายแล้ว สมาชิก Prime ยังจะได้รับสิทธิ์บริการจัดส่งสินค้าด่วนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเมื่อสั่งซื้อสินค้าทาง Amazon ในทุกหมวดหมู่ การเข้าถึงเพลงกว่าสองล้านเพลงและเพลย์ลิสต์รวมถึงสถานีเพลงต่าง ๆ กว่าพันรายการผ่านทาง Prime Music จัดเก็บรูปภาพอย่างปลอดภัยที่ Prime Photos อ่านเนื้อหาต่าง ๆ ได้อย่างไม่จำกัดผ่าน Prime Reading เข้าถึงรายการออดิโอบุ๊กดิจิทัลแบบไม่จำกัดที่ Audible Channels for Prime รายการเกมดิจิทัลที่มีเกมให้เลือกไม่ซ้ำรวมถึงของรางวัลจากเกมผ่าน Twitch Prime รวมถึงสิทธิ์ในการเลือก Lightning Deals ได้ก่อนใคร การเข้าถึงสุดเอ็กซ์คลูซิฟและส่วนลดสำหรับไอเท็มที่ร่วมรายการและอื่น ๆ อีกมากมาย สมัครใช้งาน Prime หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ amazon.com/prime

เกี่ยวกับ Amazon

Amazon ดำเนินการภายใต้หลักสี่ประการ คือ ความต้องการของลูกค้ามาก่อนการแข่งขันทางธุรกิจ ความหลงใหลในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ความทุ่มเทเพื่อให้เกิดความเป็นเลิศในการปฏิบัติ และการคิดเพื่ออนาคต การแสดงความคิดเห็นจากลูกค้า การซื้อสินค้าที่สะดวกเพียงปลายนิ้ว คำแนะนำที่ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคล บริการ Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablets, Fire TV, Amazon Echo และ Alexa เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสินค้าและบริการที่มี Amazon เป็นผู้บุกเบิก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ amazon.com/about และติดตามเราที่ @AmazonNews.

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190826005454/en/

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ 
The Lede Company 
Amanda Silverman 
Amanda.Silverman@ledecompany.com

Cara Hutchison 
Cara.Hutchison@ledecompany.com

Emma Parker 
Emma.Parker@ledecompany.com

Savage X Fenty 
Emma Tully 
etully@savagex.com

Amazon Prime Video 
Alana Russo 
Alana.Russo@amazonstudios.com