San Juan Mercantile Exchange เปิดให้ใช้ได้แล้วที่ Deltix CryptoCortex

Logo

นิวยอร์ก–((BUSINESS WIRE)–12 ก.ย. 2562

Deltix, Inc. ประกาศว่าตอนนี้แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอล CryptoCortex ได้เชื่อมต่อกับ San Juan Mercantile Exchange (“ SJMX”) Dark Pool แล้ว โดยจากข้อมูลของ Deltix การเชื่อมต่อนี้จะให้บริการนายหน้า / ตัวแทนจำหน่าย cryptocurrency, OTC desks,  Market Maker และนักค้ากำไร ที่มีฟังก์ชั่นการซื้อขายที่เป็นเอกลักษณ์ระดับโลกในการเชื่อมต่อเข้ากับการซับมิตและการจัดการคำสั่งซื้อ SJMX Dark Pool ของพวกเขา

Deltix ได้ให้บริการด้านการวิจัยเชิงปริมาณ การวิเคราะห์ และการแก้ปัญหาการค้าแบบอัลกอริทึมสำหรับหุ้นแบบ equities, futures, options และ forex มานานกว่า 12 ปี โดยแพลตฟอร์ม CryptoCortex ของ Deltix ซึ่งเปิดตัวในปี 2561 เป็นหนึ่งในระบบที่ทันสมัยที่สุดในโลกที่อนุญาตให้สร้างและสตรีมการสั่งซื้อแบบรวม (consolidated order book) การกำหนดเส้นทางสมาร์ท (smart order routing) การดำเนินการอัลโก (algo execution) การจัดการความเสี่ยงก่อนการค้าที่มีความยืดหยุ่นและระบบ TCA หลังทำการค้า เป็นต้น

SJMX เปิดตัวสินทรัพย์ดิจิตอล OTC Dark Pool ในเดือนเมษายน 2562 เพื่อจัดให้มีโครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้เข้าร่วมตลาดเชิงสถาบันในการซื้อและขายสินทรัพย์ cryptocurrency ทั้งนี้เมื่อรวมเข้ากับโซลูชั่นด้านการธนาคาร การดูแลและการชำระเงินที่นำเสนอโดยบริษัทในเครือของ SJMX อย่าง San Juan Mercantile Bank & Trust แล้ว ผู้ค้าจะสามารถใช้งานคำสั่งการทำธุรกรรมสินทรัพย์ดิจิตอลและการดูแลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“เรามีความยินดีที่ผู้ค้า CryptoCortex สามารถเข้าถึง SJMX Dark Pool” ได้แล้ว Ilya Gorelik ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Deltix กล่าว “ ด้วยโซลูชั่นด้านการธนาคารและการดูแลที่ SJMBT มอบให้ การเชื่อมต่อในครั้งนี้จึงทำให้ลูกค้า CryptoCortex ของเรามีโซลูชั่นการซื้อขายครบวงจรที่ทรงพลัง”

“ CryptoCortex เป็นแพลตฟอร์มที่ทรงพลังที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและซับซ้อนของผู้เข้าร่วมตลาด” Bo Collins ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ SJMX และ SJMBT กล่าว “ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะให้ประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่ากับลูกค้าจากการเชื่อมต่อระหว่าง SJMX กับ CryptoCortex”

เกี่ยวกับ Deltix, Inc.

Deltix ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์และนักคณิตศาสตร์ที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในการแก้ปัญหาเชิงปริมาณ ด้วยทีมงานที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ กว่า 70 ชีวิต Deltix ให้บริการซอฟต์แวร์และบริการสำหรับการวิจัยเชิงปริมาณ การซื้อขายอัลกอริธึม และการวิเคราะห์การดำเนินการในตลาดหุ้น ฟิวเจอร์ส ออปชั่น FX รายได้คงที่ และสินทรัพย์ดิจิตอลทั้งนี้ Deltix ให้บริการโซลูชั่นแก่บริษัทต่าง ๆ ด้านการซื้อและขายหลักทรัพย์และการแลกเปลี่ยน crypto สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปดูที่ www.deltixlab.com.

เกี่ยวกับ SJMX และ SJMBT

San Juan Mercantile Exchange, Inc. (SJMX) และ San Juan Mercantile Bank & Trust International Corp. (SJMBT) บริษัทด้านการธนาคารในเครือ กำลังพัฒนาสภาพแวดล้อมทางการค้าระดับมืออาชีพและแพลตฟอร์มธนาคารครบวงจรสำหรับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอลโดย Mercantile Global Holdings, Inc. (MGH) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของSJMX และ SJMBT  จะให้บริการโซลูชั่นแบบตั้งแต่ต้นจนจบ เริ่มตั้งแต่การจับคู่การซื้อขายไปจนถึงการเคลียร์และการดูแลสินทรัพย์ดิจิตอลและสกุลเงิน fiat ด้วยการรวมทีมงานที่มีประสบการณ์ที่มาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการแลกเปลี่ยนระดับสูง นักธนาคาร นักวิชาการ และบุคลากรด้านกฎหมายและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ เหตุนี้จึงทำให้ SJMX และ SJMBT สามารถเสนอพื้นที่สินทรัพย์ดิจิตอลที่เทรดเดอร์มืออาชีพสามารถคาดหวังได้เช่นเดียวกับจากการแลกเปลี่ยนที่มีการควบคุมและธนาคาร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม https://sjmx.global/หรือติดต่อบริษัทที่ info@sjmx.global.

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190911005821/en/

ติดต่อสำหรับสื่อ:

Stuart Farr, Deltix Inc.

sfarr@deltixlab.com

Joe Conlan, San Juan Mercantile Bank & Trust

joe conlan@sjmx.global