Zynga เปิดตัว Merge Magic! เกมปริศนาใหม่ที่จะพาคุณสู่การผจญภัยเพื่อถอนคำสาป

Logo

หลังการเปิดตัวเกมยอดฮิตอย่าง Merge Dragons! เกม Merge Magic! พร้อมให้ผู้เล่นร่ายมนต์เพื่อปลุกสิ่งมีชีวิตในตำนานตัวใหม่ขึ้น

ซานฟรานซิสโก–(BUSINESS WIRE)–18 กันยายน 2562

วันนี้ Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) ผู้นำด้านอินเทอร์แอคทิฟเกมระดับโลก ได้ประกาศถึงการเปิดตัวทั่วโลกของเกม Merge Magic! เกมปริศนาผจญภัยใหม่ล่าสุดที่ให้ผู้เล่นถอนคำสาปในโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับ ด้วยการจับคู่ไอเท็มที่ต่อกันเป็นสิ่งมีชีวิตประเภทต่าง ๆ เพื่อคว้ารางวัลที่จะช่วยปลดล็อคเซอร์ไพรส์ที่น่าหลงใหลตลอดเส้นทางการผจญภัย

New Puzzle Adventure Game Merge Magic! (Graphic: Business Wire)

Merge Magic! เกมพัซเซิลผจญภัยใหม่ล่าสุด (กราฟิก: Business Wire)

Merge Magic! พัฒนาขึ้นโดย Gram Games สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลังเกมอย่าง Merge Dragons!, 1010! และ Six! ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก มาพร้อมกับกราฟิกใหม่ที่หรูหราสวยงามและดึงดูด ให้คุณรู้สึกเหมือนท่องเที่ยวอยู่ในสวนที่เต็มไปด้วยสัตว์ในนิยายที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน หากคุณเคยสงสัยว่าหากนกยูงและแมวมารวมกันหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร Merge Magic! จะพาคุณไปรู้จักกับสัตว์ที่มีชื่อว่า ‘Peacat’ หนึ่งในสัตว์ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหน ซึ่งเกิดจากการผสมผสานที่คุณไม่เคยจินตนาการมาก่อน และสามารถหาชมได้ในเกมนี้เท่านั้น

“เราต้องการสร้างเกมปริศนารูปแบบใหม่ที่ผู้เล่นสามารถผสมผสานอะไรก็ได้เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสิ่งมีชีวิตในตำนานตัวใหม่ที่ไม่เคยมีผู้คนเคยพบเห็นมาก่อนขึ้นมา” Eren Yanik ผู้อำนวยการสูงสุดด้านผลิตภัณฑ์ของ Gram Games กล่าว ““สิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Merge Magic! เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก และเป็นการนำเกมประเภท ‘จับคู่ภาพ’ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของเราไปสู่มาตรฐานใหม่ที่จะทำให้ผู้คนหลงใหลยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะได้สนุกกับเรื่องราวการออกสำรวจที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและดำดิ่งไปในการผจญภัยของพวกเขา ขณะที่ในอนาคต ผู้เล่นยังจะได้มีปฏิสัมพันธ์กับเกมในรูปแบบต่าง ๆ และสนุกกับการเล่นเกมมากขึ้น ซึ่งเรามีแผนที่จะปล่อยส่วนเสริมเกมในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและวันฮาโลวีนที่กำลังจะถึงนี้”

ใน Merge Magic! ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องเล่าที่น่าติดตามพร้อมการทำภารกิจในโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับอย่าง Mythia สถานที่ที่พวกเขาสามารถสร้างไอเท็มชนิดใหม่ที่ทรงพลังสำหรับการผจญภัยด้วยการ ‘ผสมผสาน’ สิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ในเกม ความหวังเดียวที่จะยกเลิกคำสาปจากดินแดนต้องมนต์นี้ได้ขึ้นอยู่กับพลังของผู้เล่นในการนำไข่ ต้นไม้ หีบสมบัติ ดวงดาว ดอกไม้วิเศษ และสิ่งมีชีวิตในเทพนิยายมาผสมผสานกันขึ้นเป็นไอเท็มใหม่

Merge Magic! จะพาผู้เล่นเดินทางสู่โลกแห่งจินตนาการใบใหม่ ที่พวกเขาจะได้พบกับสิ่งมีชีวิตในตำนาน เช่น ยูนิคอร์นที่มีพลังวิเศษ และนางฟ้าฟีสตี้y และสร้างสิ่งมีพันธ์ใหม่ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน เช่น ช้างที่ถูกนำมาผสมกับผีเสื้อเป็นสัตว์ที่มีชื่อว่า butterphant” Bernard Kim ประธานฝ่ายเผยแพร่เกมของ Zynga กล่าว “ผู้เล่นจะได้ใช้เวลาที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานในการค้นหาของวิเศษใหม่ ๆ สร้างสิ่งมีชีวิตชนิดใหม่ขึ้น และแก้คำสาปในอาณาจักรลี้ลับแห่งใหม่”

ไข่สามารถฝักออกมาเป็นสัตว์ประหลาด ซึ่งจะเติบโตขึ้นเป็นสิ่งมีชีวิตลูกผสมชนิดใหม่ที่มีพลังวิเศษ ผู้เล่นจะได้พบและแก้ปริศนาต่าง ๆ ในแต่ละด่าน ซึ่งพวกเขาจะต้องจับคู่ไอเท็มเพื่อชนะ จากนั้นนำรางวัลที่ได้กลับไปยังสวนของพวกเขาเพื่อสะสมและปลูกสิ่งพืชใหม่ ๆ ขึ้น

เตรียมตัวให้พร้อมกับการเผยเวทมนต์จากการสร้างสิ่งมีชีวิตใหม่ ๆให้กับสวนของคุณ และฟูมฟักสิ่งมีชีวิตอันน่าทึ่งที่คุณไปผู้ให้กำเนิด!

คุณสมบัติเกม:

  • ค้นหาของวิเศษที่มีมากกว่าร้อยชิ้น จับคู่และผสมผสานกันเพื่อเอาชนะด่านต่าง ๆ กว่า 80 ด่าน!
  • ปลุกชีวิตสัตว์ในตำนานอย่างนางฟ้า ยูนิคอร์น มินะทอร์ และสิ่งมีชีวิตพันธ์ผสมที่ไม่มีใครเคยพบเห็นมาก่อน เช่น Peacats (นกยูงผสมแมว) และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • ต่อสู้เพื่อกำจัดหมอกที่ปกคลุมสวนที่ต้องคำสาปอยู่และถอนคำสาปนั้นเพื่อปลุกสิ่งมีชิวิตขึ้นใหม่ และพาเหล่าสิงสาราสัตว์กลับบ้าน!
  • คอยระวังเหล่าแม่มด: ระหว่างการผจญภัยที่เต็มไปด้วยปริศนา ผู้เล่นอาจจะต้องเผชิญหน้ากับแม่มดร้ายระหว่างทาง ต้องระวังให้ดี!
  • เข้าร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเก็บรางวัลและไอเท็มที่จะช่วยผ่านด่าน และนำกลับไปยังสวนของคุณ

Merge Magic! พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ที่ iOS และ Android

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ:

  • ดูส่วนสนับสนุนสำหรับเกม Merge Magic! รวมถึงวิดีโอตัวอย่าง กรุณาคลิกที่นี่

เกี่ยวกับ Zynga Inc.

Zynga คือผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟที่มีเป้าหมายเชื่อมโยงโลกด้วยเกม ปัจจุบัน มีผู้เล่นเกมที่เป็นแฟรนไชส์ของ Zynga อย่าง CSR Racing™, Empires & Puzzles™, Merge Dragons!™, Words With Friends™ และ Zynga Poker™ มากกว่าหนึ่งพันล้านคน เกมของ Zynga สามารถเข้าถึงได้จากกว่า 150 ประเทศและสามารถเล่นผ่านสื่อออนไลน์และอุปกรณ์มือถือได้จากทุกแห่งทั่วโลก Zynga ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครซานฟรานซิสโก และมีสำนักงานหลายแห่งทั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์  อินเดีย ตุรกีและฟินแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.zynga.com หรือติดตาม Zynga ผ่านทาง Twitter และ Facebook

เกี่ยวกับ Gram Games

Gram Games เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมมือถือที่มีพันธกิจในการนำเสนอเกมโซเชียลคุณภาพสูงที่จะเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันผ่านการเล่นเกม บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2012 ก่อนที่จะถูก Zynga เข้าซื้อกิจการไปเมื่อปี 2018 บริษัท Gram Games ได้สร้างทีมที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่มุ่งมั่นกับการสร้างสรรค์เกมสำหรับมือถือจากสตูดิโอมในลอนดอนและอิสตันบลู ซึ่งเกมเหล่านั้นประกอบด้วย Merge Dragons! และ 1010! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.gram.gs

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

เอกสารประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ที่เกี่ยวข้องกับ และเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มส่วนเสริมเกม Merge Magic! ในอนาคต แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้ามักประกอบด้วยข้อความ เช่น “สังเกตการณ์” “คาดการณ์” “วางแผน” “ตั้งใจ” “จะ” “คาดหมาย” “เชื่อว่า” “ตั้งเป้า” “คาดหวัง” และคำแถลงรณ์ในอนาคตที่แสดงความหมายล่วงหน้า การบรรลุผลและความสำเร็จของเรื่องที่เกี่ยวข้องกับแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าจะเกี่ยวข้องกับภัยเสี่ยง ความไม่แน่นอน และการสันนิษฐานสำคัญ ๆ ความน่าเชื่อถือที่ไม่เพียงพอไม่ควรบรรจุไว้ในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว ซึ่งจะอยู่ในข้อมูลปัจจุบันของเรา เราขอรับผิดชอบพันธกรณีในการเปลี่ยนแปลงคำแถลงการณ์ดังกล่าว ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภัยเสี่ยง ความไม่แน่นอน และการสันนิษฐานได้รับ/หรือจะได้รับการอธิบายด้วยรายละเอียดชัดเจนขึ้นในหนังสือชี้ชวนสาธารณะของเราต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) การคัดลอกสามารถทำได้โดยเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์แผนกความสัมพันธ์นักลงทุนที่ http://investor.zynga.com หรือเว็บไซต์ของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ที่ www.sec.gov

ดูคลังภาพ/มัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/52091866/en

ติดต่อ:

Sarah Ross | Zynga
saross@zynga.com | 310-924-1404

หรือ

Kjell Vistad | Gilberto Williams-Gamboa
ONE PR Studio (สำหรับ Zynga ในสหรัฐอเมริกา) / zynga@oneprstudio.com / (510) 893-3271