ตัวละคร Nero จาก Devil May Cry Series ถูกรวมเข้าไปใน TEPPEN ให้ผู้เล่นพร้อมใช้งานในการแข่งขัน World Championship ในเดือนธันวาคม

Logo

ผู้เล่นสามารถร่วมลุ้นการแจกของรางวัลซึ่งเป็นการฉลองการดาวน์โหลดครบ 3 ล้านครั้ง ภายในระยะเวลาที่จำกัด

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–19 กันยายน 2562

อีกหนึ่งตำนานของ Capcom กำลังจะถูกรวมเข้าไปใน TEPPEN ซึ่งทันเวลาพอดีสำหรับการแข่งขัน TEPPEN World Championship ครั้งแรก! โดย GungHo Online Entertainment, Inc. (GOE) (TOKYO: 3765) ประกาศว่าตัวละคร Nero จาก Devil May Cry ซีรีส์ จะเป็นตัวละครใหม่ล่าสุดที่เข้ามาสมทบตัวละครที่น่าทึ่งตัวอื่น ๆ จากจักรวาล Capcom โดย Nero จะเข้าร่วมฮีโร่อีกเก้าคนซึ่งรวมถึง ริวและชุนหลีจาก Street Fighter และยังมี Morrigan จาก Darkstalkers และ Dante จาก Devil May Cry ทั้งนี้ Nero และและชุดการ์ดเสริมของ TEPPEN ใหม่จะได้รับการวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่:https://www.businesswire.com/news/home/20190919005291/en/

GungHo Online Entertainment announced Nero of the Devil May Cry series will be the latest addition to the amazing cast of icons from the Capcom universe. Nero will join nine other heroes including the likes of Street Fighter series’s Ryu and Chun-Li, Darkstalkers series’s Morrigan, and Devil May Cry series's Dante. Nero and a new TEPPEN card set expansion will be released in November 2019 and will be playable at the first-ever TEPPEN World Championship tournament taking place on Dec. 21, 2019 (Graphic: Business Wire)

GungHo Online Entertainment ประกาศว่า Nero จากซีรีส์ Devil May Cry จะเป็นตัวละครชื่อดังตัวใหม่ล่าสุดที่มาจากจักรวาล Capcom ที่จะเข้าร่วมฮีโร่อีกเก้าคน ซึ่งรวมถึง Ryu และ Chun-Li ซีรี่ส์ Street Fighter และยังมี Morrigan จาก Darkstalkers และ Dante จากซีรีส์ Devil May Nero ทั้งนี้การ์ดชุดเสริมของ TEPPEN ชุดใหม่นี้จะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2562 และจะสามารถถูกใช้เล่นได้ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก TEPPEN ครั้งแรกที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 21 ธันวาคม 2562 (ภาพ: Business Wire)

แฟน ๆ ของ Nero จะมีความสุขที่จะได้รู้ว่าพวกเขาสามารถเล่นเป็นตัวละครตัวนี้ได้ในช่วงการแข่งขัน TEPPEN World Championship ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในวันที่ 21 ธันวาคม 2562 โดยผู้เล่นจากทั่วโลกจะแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัล 50 ล้านเยน (ประมาณ 5 แสนเหรียญสหรัฐ)

ผู้เล่นสามารถผ่านเข้าไปแข่งขันในรายการนี้ได้โดยผ่านการคัดตัวออนไลน์ โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 2 ตุลาคม รอบคัดเลือกจะแบ่งออกเป็นสี่ภูมิภาค ญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย หลังจากจบรอบคัดเลือก ผู้เล่นสามอันดับแรกจากแต่ละภูมิภาคจะแข่งขันเพื่อชิงแชมป์โลก TEPPEN สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการลงทะเบียนสำหรับรอบคัดเลือก สามารถเข้าไปที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 29 กันยายน GungHo จะฉลองการเพิ่มขึ้นของการดาวโหลดเกมครบ 3 ล้านครั้งโดยให้รางวัลกลับคืนสู่แฟน ๆ โดยในช่วงเวลาดังกล่าว ผู้เล่นจะได้รับตั๋วแบบ Pack Ticket "DAY OF NIGHTMARES" หนึ่งใบต่อวันเพียงแค่ล็อกอินเข้าสู่ระบบ และจะมีผู้เล่นโชคดีที่ถูกสุ่มมาจำนวน 10 คน ที่จะได้รับรางวัลตั๋ว DAY OF NIGHTMARES” Pack Tickets แบบ 30 ใบ

เกี่ยวกับ TEPPEN

มีทางเดียวเท่านั้นที่จะขึ้นไปสู่จุดสูงสุด นั่นก็คือการเล่น TEPPEN! โดย TEPPEN เป็นเกม Ultimate Card Battle ที่คุณสามารถเล่นในแบบเรียลไทม์พร้อมการใช้ท่าแอคชั่นแบบมีไดนามิกที่มีการโจมตีแบบ สุดยอดจนหน้าจอของคุณแทบจะระเบิด ด้วยกราฟิกที่น่าอัศจรรย์และระบบการต่อสู้ที่ทันสมัย TEPPEN จึงเป็นเกมไพ่ที่เหนือกว่าเกมไพ่อื่น ๆ ทั้งหมด! เล่นเป็นตัวละครฮีโร่ยอดนิยม จาก Monster Hunter, Devil May Cry, สตรีทไฟท์เตอร์, Resident Evil และซีรีส์อื่น ๆ ในการต่อสู้แอ็คชั่นแบบรวมดาวตัวละครจาก Capcom ที่สุดยอดที่สุด!

©GungHo Online Entertainment, Inc. All Rights Reserved.

©CAPCOM CO., LTD. ALL RIGHTS RESERVED.

©CAPCOM U.S.A., INC. ALL RIGHTS RESERVED.

เว็บไซต์ทางการ TEPPEN: https://teppenthegame.com/

Twitter: https://twitter.com/PlayTEPPEN

Google Play Store

https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.gungho.teppen

App Store

• มาเลเซีย

https://apps.apple.com/my/app/id1460764653

• สิงคโปร์

https://apps.apple.com/sg/app/id1460764653

• ไทย

https://apps.apple.com/th/app/id1460764653

• ฟิลิปปินส์

https://apps.apple.com/ph/app/id1460764653

• ออสเตรเลีย

https://apps.apple.com/au/app/id1460764653

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190919005291/en/

ติดต่อ:

GungHo Online Entertainment, Inc.

ฝ่ายการขายและการตลาด

Mayumi Mori

+81-3-6895-1672

mmori@gungho.jp

The Bangkok Reporter