Amazon Prime Video เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับอเมริกันฟุตบอลคืนวันพฤหัส โดยแฟน NFL ทั่วโลกสามารถเลือกและปรับเปลี่ยนประสบการณ์การสตรีมมิ่งของตนได้

Logo

X-Ray ให้ผู้ชมควบคุมการรับชมเกมและมอบสิถิติ Next Gen Stats ที่ขับเคลื่อนโดย AWSให้กับแฟนๆ

Kay Adams และ Chris Long เป็นผู้บรรยาย NFL Next รายการสดใหม่โดย NFL Films ที่มาพร้อมกับข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะบน Prime Video

Twitch เพิ่มการไลฟ์สดร่วมเป็นสองเท่าในบริการวิดีโอโซเชียล

Hannah Storm และ Andrea Kremer กลับมาบรรยายไฮไลท์และบทวิเคราะห์สำหรับ TNF

ซีแอตเทิล–(บิสิเนสไวร์)–25 ก.ย. 2562

(NASDAQ: AMZN) – Amazon Prime Video นำเสนออเมริกันฟุตบอลคืนวันพฤหัส (Thursday Night Football) ให้กับแฟนๆ ทั่วโลกเป็นปีที่สาม นำเสนอโดย Bud Light Platinum พร้อมนวัตกรรมใหม่ที่ให้สมาชิก Prime ได้สัมผัสกับเกมที่พวกเขารักอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงข้อมูลล่าสุดและประสบการณ์ที่เรียบง่าย

“เรากำลังปฏิวัติวิธีการสตรีมอเมริกันฟุตบอลคืนวันพฤหัส โดยสมาชิก Prime สามารถปรับเปลี่ยนวิธีที่พวกเขาดูและรับฟังเกมได้” Marie Donoghue รองประธาน Prime Video Sports กล่าว “เรามีอะไรให้แฟนอเมริกันฟุตบอลทุกคน – ตั้งแต่การเข้าถึงบทวิเคราะห์เกมเชิงลึก บทวิจารณ์ที่แตกต่าง ไปจนถึงความสามารถในการค้นพบและรับชมบนอุปกรณ์ใดๆ ได้อย่างง่ายดายจากทุกที่ในโลก  เราคิดว่าทั้งคอกีฬาและผู้ที่เพิ่งเคยได้รับชมจะรักการดูและการมีส่วนร่วมกับ TNF บน Prime Video และ Twitch”

ตารางการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลคืนวันพฤหัสบน Amazon Prime Video และ Twitch เริ่มขึ้นในคืนวันพฤหัสบดี 26 กันยายนเวลา 20.20 น. เขตเวลาตะวันออกโดยทีม Green Bay Packers ต้อนรับทีม Philadelphia Eagles

X-Ray มอบพลังการควบคุมให้กับแฟนๆ

X-Ray สำหรับ TNF สร้างโอกาสให้แฟนๆ ได้ดูและเข้าใจเกมได้โดยไม่ต้องละสายตาจากหน้าจอหรือพลาดจังหวะการเล่นใดๆ  ฤดูกาลนี้ X-Ray นำสถิติ Next Gen Stats ที่เคยมีให้เฉพาะกับโค้ชและผู้ประกาศข่าวมาไว้ที่ปลายนิ้วของแฟนๆ TNF ตามต้องการในทุกๆ จังหวะการเล่นเพื่อให้สามารถเข้าถึงแอคชั่นบนสนามแข่งได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้น  แฟนๆ สามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกระดับแนวหน้า เช่นเวลาเฉลี่ยในการโยนของควอเตอร์แบ็ค และจำนวนหลาเฉลี่ยของรันนิ่งแบ็คหลังแตะตัวและของไวด์รีซีฟเวอร์หลังทิ้งห่าง ซึ่งมีให้รับชมผ่านการติดตามผู้เล่นแบบเรียลไทม์ของ Next Gen Stats

X-Ray มีให้สำหรับแฟนฟุตบอลที่สตรีม TNF บน Android, iOS และ Fire TV.  Prime Video ยังได้เปิดใช้งานการวิเคราะห์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ด้วยประสบการณ์มือถือที่ค้นพบและใช้งานง่าย ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถแสดงและเลิกใช้สถิติแบบเรียลไทม์ได้โดยเพียงแค่พลิกโทรศัพท์  ในการเข้าถึง X-Ray แฟนๆ สามารถพลิกโทรศัพท์ของตน แตะที่ปุ่ม "Stats by X-Ray" บนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตหรือกด 'up' บนรีโมทคอนโทรล Fire TV ในระหว่างเกม

รายการ NFL ที่แตกต่าง

NFL Next รายการ 30 นาทีใหม่ที่มีให้เฉพาะบน Prime Video เวลา 19.00 น. เวลาตะวันออกทุกวันพฤหัสและผลิตโดย NFL Films มอบข้อมูลเชิงลึกและความเห็นที่ชาญฉลาดจาก Chris Long แชมป์ Super Bowl สองสมัย Kay Adams จาก NFL Network และ James Koh ผู้เชี่ยวชาญด้านสถิติของ Next Gen Stats.  NFL Next จะมีแขกรับเชิญ รวมถึงผู้เล่นปัจจุบันและอดีตและมีนักข่าวกีฬาชื่อดัง Hannah Storm และ Andrea Kremer กลับมาบรรยายเพิ่มเติมกับการเล่นและการวิเคราะห์ชั้นนำ

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Amazon Prime Video อีกครั้งเพื่อผลิตรายการ NFL ที่แตกต่าง “Ross Ketover ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ NFL Films กล่าว “การมีพรสวรรค์เช่น Chris Long หนึ่งในผู้เล่นที่ฉลาดที่สุดในการเล่นเกมนี้จับคู่กับบุคลิกที่โดดเด่นเช่น Kay Adams เป็นสิ่งที่เราคิดว่าแฟนๆ จะชอบอย่างยิ่ง”

“ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ NFL Next และครอบครัว Amazon” Chris Long กล่าว “เป็นสิ่งสำคัญที่ก้าวแรกของผมในการบรรยายอเมริกันฟุตบอลนั้นเริ่มขึ้นในที่ที่ผมรู้สึกว่าจะสามารถมอบมุมมองเบื้องหลังเกมที่แตกต่างให้กับผู้ชม”

เลือกเสียงของคุณ

Prime Video มาพร้อมกับทางเลือกทางเสียงมากมายเพื่อให้แฟนๆ ทั่วโลกสามารถเลือกประสบการณ์การรับชมของพวกเขา  นอกเหนือจากการออกอากาศมาตราฐานของ FOX กับ Joe Buck และ Troy Aikman แล้ว สมาชิก Prime ยังสามารถเลือกสตรีมเสียงพิเศษของ Prime Video ได้อีกสองรายการคือ Hannah Storm และ Andrea Kremer และบรรยายภาษาอังกฤษจากอังกฤษ Derek Rae และ Tommy Smyth

“ฉันรอฤดูการใหม่ของ อเมริกันฟุตบอลคืนวันพฤหัสบดี แทบจะไม่ไหว!” Hannah Storm กล่าว “นับว่าเป็นโอกาสที่ท้าทายและสนุกมากและเรามีกลุ่มผู้หญิงที่น่าประทับใจอยู่หน้าไมโครโฟนและเบื้องหลังเพื่อมอบมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับสมาชิก Prime”

“ฉันตื่นเต้นมากที่ Hannah และฉันจะได้สานต่อจากฤดูการแข่งขันแรกโดยมีบทบาทเพิ่มขึ้นใน NFL Next รวมถึงโอกาสที่จะได้นำเสนอประสบการณ์การรับชมที่ไม่เหมือนใครด้วยนวัตกรรมทางเทคนิคของ Amazon” Andrea Kremer กล่าว

FOX Deportes ภาษาสเปน

นอกจากนี้สมาชิก Prime ในสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโกยังสามารถรับชม FOX Deportes ที่ออกอากาศพิเศษเป็นภาษาสเปน

เข้าร่วมปาร์ตี้ Twitch

TNF จะมีให้สำหรับผู้ชม Twitch เป็นปีที่สาม ซึ่งรวมถึงบทวิจารณ์จากนักสตรีมยอดนิยมในบริการวิดีโอโซเชียลเชิงโต้ตอบของ Twitch  เตรียมตัวที่จะเติมเต็มแชทด้วยคำเชียร์ มีม และอิโมติคอนของคุณ  นักสตรีมโปรดหลายรายของคุณจะทำการสตรีมร่วมในการแข่งกันและให้ความเห็นที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา รวมถึงจะมีแขกเซอร์ไพรส์ในช่วงท้ายของฤดูกาล  แฟนๆ สามารถเชียร์ทีม NFL โปรดด้วยอิโมติคอนธีมและทดสอบความเป็นแฟนพันธุ์แท้ได้ด้วยการตอบคำถามตลอดทั้งฤดูกาล  อ่านบล็อกของ Twitch เพื่อดูรายชื่อนักสตรีมสำหรับแต่ละสัปดาห์  เยี่ยมชม Prime Video เพื่อดูกำหนดการ TNF เต็มรูปแบบและดูการออกอากาศ FOX อย่างเป็นทางการในกว่า 200 ประเทศและพื้นที่ทั่วโลก

เกม TNF ที่มีกำหนดออกอากาศใน FOX, NFL Network และ Amazon Prime Video เริ่มฉายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายนเวลา 20.20 น. เวลาตะวันออกกับทีม Green Bay Packers ซึ่งจะเป็นเจ้าบ้านรับทีม Philadelphia Eagles  เกม TNF จะสามารถสตรีมใน Amazon ผ่าน Prime Video และ Twitch นอกเหนือไปจาก NFL, FOX และ FOX Deportes ผ่านอุปกรณ์ต่างๆ  การเข้าถึงการรับชม NFL Network และ Amazon อาจมีการเปลี่ยนแปลง

เกี่ยวกับ Prime Video

Prime Video เป็นบริการสตรีมมิ่งที่มอบประสบการณ์การชมวิดีโอดิจิตอลที่หลากหลายแก่ลูกค้า – โดยเป็นที่ที่สามารถค้นพบเนื้อหาที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย

  • มาพร้อมกับ Prime: ชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ยอดนิยม รวมถึงรายการต้นฉบับที่ได้รับการยกย่องของ Amazon ซึ่งได้แก่รายการที่ได้รับรางวัล Emmy Award Marvelous Mrs. Maisel, Tom Clancy’s Jack Ryan, The Boys, Homecoming, Hanna, Fleabag, Good Omens, Donald Glover’s Guava Island หนังรางวัล Academy Award Manchester by the Sea และ The Salesman หนังชิงรางวัล The Big Sick และ Cold War, และ Beautiful Boy ที่ได้รับการยกย่อง รายการพิเศษ การถ่ายทอดสดกีฬา รวมถึงอเมริกันฟุตบอลคืนวันพฤหัส และเนื้อหาต้นฉบับและที่ได้รับลิขสิทธิ์จากกว่า 200 ประเทศและทวีปทั่วโลก
  • รับชมมากขึ้นด้วย Prime Video Channels: สมาชิก Prime สามารถเพิ่มช่องมากกว่า 150 ช่องในสหรัฐอเมริกาเช่น HBO, Cinemax, STARZ, SHOWTIME, CBS All Access, NBA League Pass และ MLB.tv โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นพิเศษหรือสมัครแพคเกจเคเบิล  โดยจ่ายเฉพาะช่องที่คุณต้องการและสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา ดูรายชื่อช่องที่มีทั้งหมดได้ที่ amazon.com/channels
  • เช่าหรือซื้อ: เพลิดเพลินไปกับหนังหลายพันเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์ที่ออกใหม่และซีซั่นล่าสุดที่เปิดให้ลูกค้าของ Amazon เช่าหรือซื้อ
  • รับชมทันที: รับชมได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยแอพ Prime Video บนสมาร์ททีวี, อุปกรณ์มือถือ, Fire TV, แท็บเล็ต Fire, Apple TV, Chromecast, คอนโซลเกม, Comcast X1 หรือบนเว็บ ดูรายชื่ออุปกรณ์ที่เลือกชมได้ทั้งหมดได้ที่ amazon.com/howtostream
  • ประสบการณ์ที่อลังการยิ่งขึ้น: รับชมทุกรายการได้อย่างเต็มที่ด้วยเนื้อหา 4K Ultra HD- และ High Dynamic Range (HDR)  ชมเบื้องหลังของภาพยนตร์และรายการทีวีที่คุณชื่นชอบด้วยX-Ray access โดย IMDb  เก็บไว้ชมภายหลังด้วยการเลือกดาวน์โหลดบนมือถือสำหรับการดูแบบออฟไลน์

นอกจากภาพยนตร์และรายการทีวีที่รวมอยู่ใน Prime แล้ว สมาชิก Prime ยังได้รับสิทธิจัดส่งด่วนฟรีสำหรับสินค้าทุกประเภทที่มีใน Amazon  เพลงมากกว่าสองล้านเพลงและเพลย์ลิสต์และสถานีนับพันรายการด้วย Prime Music จัดเก็บภาพอย่างปลอดภัยด้วย Prime Photos อ่านอย่างไม่จำกัดด้วย Prime Reading รับฟังหนังสือเสียงแบบดิจิทัลได้อย่างไม่จำกัดด้วย Audible Channels สำหรับ Prime เกมดิจิตอลฟรีแบบหมุนเวียนและไอเทมในเกมด้วย Twitch Prime โปรโมชั่นลดราคา Lightning Deals ส่วนลดราคาพิเศษเฉพาะรายการ และอื่นๆ อีกมากมาย  สมัคร Prime หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ amazon.com/prime

เกี่ยวกับแอมะซอน

แอมะซอนนำโดยหลักการสี่ประการ: การใส่ใจลูกค้ามากกว่ายึดติดกับคู่แข่ง ความหลงใหลในการประดิษฐ์ ความมุ่งมั่นในการเป็นเลิศด้านการดำเนินงาน และแนวความคิดเชิงระยะยาว  รีวิวจากลูกค้า การช็อปปิ้ง 1 คลิก คำแนะนำส่วนบุคคล Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, แท็บเล็ต Fire, Fire TV, Amazon Echo และ Alexa เป็นผลิตภัณฑ์และบริการที่ Amazon บุกเบิก  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม amazon.com/about และติดตาม @AmazonNews

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190925005313/en/

ติดต่อ:

Amazon.com, Inc.
สายด่วนสำหรับสื่อ
Amazon-pr@amazon.com
www.amazon.com/pr