แขกเต็มงานที่ S BLOCK 2.0 Dubai Summit โดย DAO ได้เปิดตัวบล็อกเชนชุมชนรุ่น 2.0

Logo

ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์–(บิสิเนสไวร์)–27 ก.ย. 2562

ผู้เข้าร่วมงาน 3,500 คนได้เข้าร่วม Dubai Festival Arena เมื่อวันที่ 20 กันยายนสำหรับงาน S BLOCK 2.0 Dubai Summit  การประชุมสุดยอดนี้ประกอบด้วยผู้นำระดับโลกของอุตสาหกรรมบล็อกเชนและสมาชิกชุมชน S BLOCK  งานนี้เป็นการยกระดับความสอดคล้องและระบบนิเวศทั่วโลกของ S BLOCK อย่างสมบูรณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/20190926005953/en/

(PHOTO: S BLOCK)

(ภาพถ่าย: S BLOCK)

กระเป๋าเงิน Interstellar Wallet รุ่นที่สอง

ในระหว่างการประชุม S BLOCK ได้เปิดตัวอัพเกรดครั้งสำคัญของกระเป๋าเงิน Interstellar Wallet เพื่อเข้าสู่รุ่นที่สอง นับเป็นเวลา 3 เดือนหลังจากเปิดตัวครั้งแรกในตลาดโลก

ผู้ร่วมงานถึงกับยืนขึ้นเพื่อแสดงความยินดีกับการประกาศคุณสมบัติและฟังก์ชั่นใหม่ๆ รวมถึงกระเป๋าเงิน HD Cross-Chain Wallet, Plan Flash และ S Pay  นอกจากนี้ S BLOCK ยังได้นำเสนอแผนการรวมกลุ่มของชุมชนปกครองตนเองแบบกระจายอำนาจ (decentralized autonomous communities) และมีเป้าหมายที่จะสร้างระบบนิเวศบล็อกเชนสาธารณะใน 6 พื้นที่หลักผ่าน 3 ขั้นตอนสำคัญ

การเปิดเผยแผนกลยุทธ์ DAO ทั่วโลก

องค์กรอิสระที่มีการกระจายอำนาจ (Decentralized Autonomous Organization – DAO) จะเป็นความก้าวหน้าครั้งแรกของเศรษฐกิจโทเค็น โดยรวมทรัพยากรทั้งหมดของเศรษฐกิจโทเค็นเข้ากับระบบนิเวศที่สมบูรณ์  DAO จะเผยแพร่โทเค็นระบบนิเวศที่ชื่อว่า ATO ซึ่งทำให้สมาชิกจำนวนมากขึ้นได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชน S BLOCK  ความก้าวหน้าครั้งนี้จะช่วยให้เกิดการใช้งาน DASH, HT, OKB และโทเค็นคุณภาพอื่นๆ เพื่อสร้างฉันทามติในมูลค่าข้ามบล็อกเชนแบบใหม่

ด้วยการอำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันระหว่างผู้ประดิษฐ์ ผู้พัฒนา และผู้ซื้อขาย S BLOCK อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการสร้างระบบบล็อกเชนแบบบูรณาการแห่งแรกของโลกพร้อมกับชุมชนบล็อกเชนอิสระที่ใหญ่ที่สุด

พันธมิตรระหว่าง WBFex และ S BLOCK

WBF Digital Asset Exchange (WBFex) เป็นแหล่งซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอลชั้นนำของโลกจากนิวยอร์ก  Bella Fang ผู้ก่อตั้ง WBFex ได้เผยถึงทิศทางของบริษัทและการเป็นหุ้นส่วนกับ S BLOCK คุณ Fang ประกาศว่า SBO คาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในระบบการซื้อขายภายในสิ้นปีนี้และจะอำนวยความสะดวกในการสร้างแห่งซื้อขายสำหรับชุมชน DAO

ปัจจุบันมี 110 โครงการที่จดทะเบียนใน WBFex และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 260 ภายในสิ้นปี  ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของ WBFex คาดว่าจะมีหลายร้อยโครงการที่จะเข้าร่วมใน DAO

คุณ Fang เผยอีกว่า SBO จะเข้าจดทะเบียนใน WBFex และจะเป็น "สกุลเงินดาวรุ่ง" แห่งปี 2562  ชุมชนขนาดใหญ่ของ WBFex และ S BLOCK จะร่วมมือกันเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับหุ้นส่วน

ดูต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190926005953/en/

ติดต่อ:

SBLOCK FOUNDATION PTE. LTD
Jennifer Bialek
contacts@sblock.com
www.sblock.com

The Bangkok Reporter