ZHIYUN ประกาศเปิดตัวแกนยึดโทรศัพท์มือถือ SMOOTH-Q2

Logo

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของแกนยึดโทรศัพท์ที่มีความอเนกประสงค์สูงสุด สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างสรรค์งานระดับผู้ผลิตภาพยนตร์

เชินเจิ้น, จีน–(BUSINESS WIRE)–1 ตุลาคม 2562

Zhiyun ผู้ผลิตแกนยึดอุปกรณ์มือถือชั้นนำของโลก มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ SMOOTH-Q แกนยึดโทรศัพท์มือถือขนาดพกพาน้ำหนักเบา หลังประสบการเปิดตัวแคมเปญ Kickstarterded ได้รับความสำเร็จจากการตอบรับของลูกค้าที่เหนือความคาดหมายเเละเกินเป้าที่ตั้งไว้ Zhiyun รู้สึกความภาคภูมิใจที่จะได้นำผลิตภัณฑ์รุ่น SMOOTH-Q2 ออกสู่ตลาดต่อไป

(Graphic: Business Wire)

(กราฟิก: Business Wire)

เพียงแค่มีสมาร์ตโฟนและ SMOOTH-Q2 ผู้ใช้สามารถสนุกกับการถ่ายทำภาพยนตร์ได้อย่างสร้างสรรค์ และขยายขีดความสามารถในการเปลี่ยนสมาร์ตโฟนทั่วไปให้เป็นกล้องระดับมืออาชีพให้กว้างขึ้นได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่วินาที

SMOOTH-Q2 ไม่ใช่แค่แกนยึดโทรศัพท์มือถือทั่วไป ด้วยคุณสมบัติที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดแต่แข็งแรงเป็นพิเศษ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 17 ชั่วโมง พอร์ต micro USB ที่ช่วยให้แกนยึดมือถือนี้ทำหน้าที่เป็นแบตสำรองให้โทรศัพท์ของคุณได้ในตัว ผลิตภัณฑ์รุ่น SMOOTH-Q2 สามารถเชื่อมต่อกับกล้องในโทรศัพท์มือถือสำหรับทั้งระบบ iOS หรือ Android รองรับทั้งการถ่ายภาพและวิดีโอ คุณสามารถใช้เทคนิคพิเศษอย่าง timelapse, vertigo shoot, object tracking, panorama ได้เช่นเดียวกับผู้ผลิตภาพยนตร์มืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีโหมด full-range POV และ vortex ให้คุณถ่ายทอดสไตล์การถ่ายทำภาพยนต์ในแบบคุณ

ตามที่เปิดเผยไปในเเคมเปญ Kickstarter ผลิตภัณฑ์รุ่น SMOOTH-Q2 มีไฟ LED พร้อมโหมดอัตโนมัติ ด้ามจับที่ติดตั้งได้ง่ายและปรับหมุนได้ห้าทิศทาง ปุ่มถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอ และรองรับอุปกรณ์ที่มีรูสลักขนาด ¼ นิ้ว SMOOTH-Q2 เป็นแกนยึดโทรศัพท์มือถือขนาดกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา ผลิตจากอลูมิเนียมผสมอัลลอย ขณะที่มอเตอร์ได้รับการยกระดับประสิทธิภาพด้านความทนทาน ความน่าเชื่อถือ และอายุการใช้งานให้มากขึ้น

SMOOTH-Q2 คือเพื่อนคู่ใจของผู้ที่ชอบสร้างสรรค์วิดีโอ รวมถึงใครก็ตามที่ต้องการใช้แกนยึดโทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์ช่วยจับภาพวิวทิวทัศน์ที่งดงามได้อย่างสร้างสรรค์และได้ภาพที่ไม่สั่นไหว รวมถึงบันทึกภาพเคลื่อนไหวโดยที่ภาพไม่สั่นหรือเบลอ คุณไม่ต้องรู้สึกกังวลหรือเบื่อหน่ายกับการถ่ายภาพที่ไม่ได้ดังใจอีกต่อไป เพราะ SMOOTH-Q2 พร้อมช่วยคุณ

ข้อมูลและวิดีโอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SMOOTH-Q2 โปรดชมที่หน้าผลิตภัณฑ์แกนยึดมือถือบนเว็บไซต์ของเราที่ https://www.zhiyun-tech.com/smoothq2/en

Watch the Smooth-Q2 video

ราคาและการวางจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์รุ่น Smooth Q2 วางจำหน่ายในราคา 129 ดอลลาร์ฯ ซึ่งเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำ ณ ตัวแทนจำหน่ายด้านล่างนี้:

สิงคโปร์: http://bit.ly/zhiyunSG

อินโดนีเซีย: http://bit.ly/zhiyunID

มาเลเซีย: http://bit.ly/zyfbmy

เกี่ยวกับ Zhiyun

Zhiyun Tech เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำระดับโลกที่พัฒนาแกนยึดและอุปกรณ์ลดความสั่นไหวสำหรับทั้งผู้ผลิตภาพยนตร์มืออาชีพและผู้ที่ต้องการสร้างสรรค์วิดีโอทั่วไป โซลูชันที่ล้ำสมัยและความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของ Zhiyun สนับสนุนความคิดที่ว่าใครก็สามารถเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ได้หากมีแกนยึดที่เหมาะสมกับอุปกรณ์ถ่ายทำของพวกเขา เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zhiyun Tech ได้ที่ www.zhiyun-tech.com หรือติดตามเราได้ที่ Facebook:@ZhiyunGlobal หรือ Instagram: @Zhiyun_Tech

ดูคลังภาพ/มัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/52102373/en

ติดต่อ:

Nikki Li
+86 18826046902
nikki@zhiyun-tech.com