Telaria และกลุ่มผู้จัดทำสื่อวิดีโอเพื่อการเผยแพร่จากออสเตรเลีย เปิดตัว ‘ตลาดแลกเปลี่ยนวิดีโอ’

Logo

ซิดนีย์–(BUSINESS WIRE)–1 ตุลาคม 2562

วันนี้ Telaria, Inc. (NYSE:TLRA) แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ครบวงจรที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแก่ผู้จัดทำวิดีโอชั้นนำ พร้อมกับกลุ่มผู้จัดทำสื่อเพื่อการเผยแพร่จากออสเตรเลีย ได้แก่ Seven West Media, Network 10, SBS, Foxtel Media, Pedestrian Group และ Daily Mail ประกาศเปิดตัวตลาดแลกเปลี่ยนวิดีโอ หรือ ‘Editorial Video Marketplace’ เพื่อให้ผู้ซื้อเข้าถึงเนื้อหาพรีเมียมที่ผลิตอย่างมืออาชีพได้สะดวกขึ้น พร้อมทั้งขยายและเพิ่มยอดผู้เข้าชมให้มากขึ้น

วิดีโอสำหรับเผยแพร่จะเปิดให้ชมบนแพลตฟอร์มที่ผู้จัดทำเป็นเจ้าของและดำเนินการเอง และเผยแพร่บนช่องทางที่มีการเข้าชมหนาแน่น ซึ่งดูจากการเลือกดูเนื้อหาที่รวดเร็วผ่านการใช้งานบนโซเชียลมีเดีย วิดีโอเหล่านี้มีการเข้าชมสูงในช่วงกลางวันเนื่องจากโดยทั่วไปแล้วคนจะเข้าชมในช่วงเช้าและช่วงบ่ายของวัน และจะทำหน้าที่ผู้ถ่ายทอดวิดีโอแบบออนดีมานด์เพื่อเป็นกลยุทธ์การขายในช่วงเย็น

James Young ผู้จัดการ Telaria แห่งออสเตรเลียกล่าวว่า “นี่คือความร่วมมือสำคัญระหว่างผู้จัดทำชั้นนำในตลาดแลกเปลี่ยนวิดีโอ เรารับฟังความคิดเห็นจากผู้ซื้อและนำมาเพิ่มขีดความสามารถในการดึงดูดยอดเข้าชมให้เทียบเท่ากับโซเชียลแพลตฟอร์ม ตลาดแลกเปลี่ยนวิดีโอจะมีการจัดเรียงอันดับจากระบบการเปรียบเทียบประสิทธิภาพและสร้างความมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย โครงการนี้มาในเวลาที่เหมาะเจาะเนื่องจากเพิ่งมีการไต่สวนเกี่ยวกับแพลตฟอร์มดิจิทีลระบบ ACCC เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่แพลตฟอร์มโซเชียลจะสร้างผลกระทบต่อธุรกิจสื่อสารมวลชนในท้องถิ่น” 

Luke Smith หัวหน้าแผนกการขายผ่านโปรแกรมและดูแลผู้รับชมจาก Seven West Media กล่าวว่า “SWM ภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับอุตสาหกรรมในโครงการริเริ่มที่สำคัญนี้จากพันธมิตรของเรา ณ Telaria ความต้องการของนักโฆษณานั้นชัดเจนมาตลอด นั่นก็คือ ความต้องการต่อวิดีโอคุณภาพที่มียอดผู้ชมสูงในอัตรารับชมตั้งแต้ต้นจนจบสูง ภายใต้สภาพแวดล้อมที่สามารถเผยแพร่ได้อย่างปลอดภัยในวงกว้าง เป็นเรื่องสำคัญมากที่วิดีโอแบบพรีเมียมและผลที่เกิดจากวิดีโอสำหรับเผยแพร่จะต้องสร้างความแตกต่างให้ตัวเองไม่เหมือนกับวิดีโอสั้นอื่น ๆ เช่น วิดีโอบนโซเชียลมีเดีย ตลาดแลกเปลี่ยนวิดีโอที่ทำผ่านโปรแกรมนี้จะช่วยให้ผู้ซื้อและผู้จัดทำโฆษณาเข้าถึงกันได้ง่ายขึ้น

Flaminia Sapori หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจแห่ง Cadreon กล่าวว่า “นับเป็นก้าวใหม่ในอุตสาหกรรมที่ผู้ซื้อหลากหลายได้มารวมตัวกันเพื่อสร้างแพลตฟอร์มสำหรับวิดีโอพรีเมียมขนาดสั้นเพื่อตอบสนองความคิดเห็นจากผู้ซื้อ นับเป็นแรงกระตุ้นที่สุดท้ายแล้วเราได้เห็นผู้จัดทำวิดีโอทำงานร่วมกันเพื่อมอบทางเลือกอิสระบนพื้นที่นี้ โดยสร้างการเข้าถึงที่สะดวก และที่สำคัญที่สุดคือวิธีการเล่าเรื่องใหม่ผ่านวิดีโอ มอบความน่าเชื่อถืออันสมควรได้รับ และบางครั้งสามารถดึงดูดงบประมาณทางโซเชียลให้ไหลสู่ระบบนิเวศพรีเมียมใหม่นี้มากขึ้น”

Telaria และกลุ่มผู้จัดวิดีโอทำยังได้ทำงานร่วมกันกับ IAB เพื่อกระตุ้นสร้างความสำเร็จในการปรับใช้ในอุตสาหกรรมอย่างกว้างขวางของโครงการนี้ผ่านการใช้ข้อมูลและการวิจัยอีกด้วย

เกี่ยวกับ Telaria

Telaria, Inc. (NYSE:TLRA) ให้บริการโฆษณาทีวีแห่งอนาคต พร้อมกรรมสิทธิ์ซอฟท์แวร์การขายผ่านโปรแกรมที่ยกระดับประสิทธิภาพโฆษณาแก่ผู้ผลิตวิดีโอชั้นนำผ่านคอมพิวเตอร์เดสก์ทอป โทรศัพท์มือถือ และ CTV ลูกค้าของ Telaria ประกอบด้วยผู้ผลิตวิดีโอคอนเทนต์ที่ทันสมัยที่สุด เช่น Hulu, SlingTV, SonyVue, PlutoTV, TubiTV, Singtel, Nine Entertainment Co, Network 10 และ Seven West Media จากออสเตรเลีย และ Globo จากบราซิล

Telaria มีสำนักงานใหญ่อยู่ในมหานครนิวยอร์ก และรองรับลูกค้าทั่วโลกด้วยสำนักงานอีก 13 แห่งทั่วโลกผ่านอเมริกาเหนือ ยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา ลาตินอเมริกา และเอเชียแปซิฟิก

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่: businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190930005668/en/

สื่อ:

Telaria, Inc.

Kar Yi Lim

klim@telaria.com

917-658-1994

นักลงทุนสัมพันธ์:

Andrew Posen

IR@telaria.com

212-792-2315

The Bangkok Reporter