RIMES เปิดศูนย์กลางด้านปฏิบัติการแห่งใหม่ในกรุงมะนิลา

Logo

มะนิลา, ฟิลิปปินส์–(BUSINESS WIRE)–18 ตุลาคม 2562

วันนี้ RIMES Technologies ผู้นำด้านการบริการข้อมูลแบบเบ็ดเสร็จและผู้ให้บริการโซลูชัน RegTech สำหรับผู้จัดการสินทรัพย์ เจ้าของ บริการและธนาคาร ประกาศเตรียมเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 21 ตุลาคม นี้

สำนักงานแห่งใหม่จะมีการดำเนินการเป็นกะ ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความสามารถที่เป็นที่ยอมรับของ RIMES ในการมอบบริการให้กับลูกค้าทั่วโลกได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีวันหยุด ศูนย์กลางที่จะคอยสนับสนุนการปฏิบัติงานแห่งนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการ การวิเคราะห์ข้อมูล การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการทำงาน และทักษะด้านไอทีอื่น ๆ ที่พวกเขาต้องการเพื่อนำไปใช้ในการจัดการข้อมูลและการดำเนินการด้านข้อบังคับอื่น ๆ สำนักงานแห่งนี้สร้างขึ้นจากรอยเท้าของ RIMES ที่มีอยู่ทั่วทุกหนทุกแห่งในเอเชียแปซิฟิกและสั่งสมมาเป็นเวลากว่า 10 ปี รวมถึงมีสำนักงานที่ดูแลด้านการขายและการสนับสนุนต่าง ๆ ในสิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ และซิดนีย์

Christian Fauvelais ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง RIMES แสดงความคิดเห็นว่า “ศูนย์กลางแห่งใหม่ของเราในมะนิลามีความสำคัญทางกลยุทธ์อย่างมากกับ RIMES ไม่เฉพาะบทบาทในการช่วยให้เรารู้สึกถึงความทะเยอทะยานที่จะเติบโตในตลาดเอเชียแปซิฟิกเท่านั้น แต่ยังเป็นการเติมเต็มที่เป็นประโยชน์ต่อโมเดลที่ประสบความสำเร็จของเราอย่าง ‘follow the sun’ ซึ่งเราบริการลูกค้าทั่วโลกอย่างเต็มที่ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนหรือในเขตเวลาใด”

สำนักงานแห่งนี้มีพนักงานประจำ 12 คนซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลและเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าที่มีทักษะขั้นสูง โดย RIMES มีแผนที่จะเพิ่มพนักงานในอนาคต วิธีนี้จะช่วยให้ RIMES แสดงความต้องการที่จะขยายบริการการจัดการข้อมูลแบบเบ็ดเสร็จและโซลูชัน RegTech ทั้งเชิงลึกและเชิงกว้างในภูมิภาคที่มีความสำคัญแห่งนี้

Christian Fauvelais กล่าวเพิ่มเติมว่า “ศูนย์กลางในมะนิลาเป็นแหล่งรวมงานที่อ้างอิงข้อมูลที่มีความซับซ้อนจำนวนมาก ที่รองรับบริการของเรา และจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าของเราแก้ปัญหาด้านการจัดการข้อมูล รวมถึงปัญหาด้านข้อบังคับต่าง ๆ ที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่ ตั้งแต่การขยายตัวอย่างมหาศาลของข้อมูล (data explosion) ไปจนถึงการเล็ดลอดของข้อมูลที่เพิ่มขึ้น สิ่งที่ทำให้งานนี้ง่ายขึ้นมากคือในฟิลิปปินส์เราสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลที่มีอยู่จำนวนมาก ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นจะมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้เรารักษาความเป็นผู้นำด้านการจัดการข้อมูลในระดับโลก”

เกี่ยวกับ RIMES

RIMES เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการข้อมูลและเทคโนโลยีการกำกับดูแลที่คว้ารางวัลมามากมาย และเข้าใจถึงความท้าทายที่ลูกค้าเผชิญอยู่อย่างแท้จริง บริษัทให้บริการลูกค้ากว่า 350 รายที่เป็นนักจัดการสินทรัพย์ เจ้าของ บริการและธนาคารต่าง ๆ ใน 45 ประเทศทั่วโลก โดยมีบริษัทผู้จัดการสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกเมื่อดูจากมูลค่าทรัพย์สินภายใต้การจัดการ (AUM) 60 แห่งจากทั้งหมด 100 แห่ง และเป็นผู้ให้บริการด้านสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุด 9 แห่งจากทั้งหมด 10 แห่ง www.rimes.com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20191018005295/en/

ติดต่อ:

Alessandro Ferrari
Marketing@rimes.com
+44 20 7743 6040

 

The Bangkok Reporter