Keio Plaza Tama ฉลอง “Hello Kitty Room” ครบรอบ 5 ปี – ของขวัญพิเศษสำหรับแขกที่พักในห้องธีมตัวละครจากซานริโอของเราที่จะเปิดตัววิดีโอส่งเสริมการขายพิเศษนี้

Logo

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–31 ตุลาคม 2562

The Keio Plaza Hotel Co., Ltd., หนึ่งในผู้ประกอบการโรงแรมที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งมีโรงแรมตั้งอยู่ในย่านชินจูกุของโตเกียวและอีกหลายแห่ง มีความยินดีที่จะประกาศว่า Keio Plaza Hotel Tama ของเราจะฉลองครบรอบปีที่ 5 ในการดำเนินงานของ “Hello Kitty Rooms” ด้วยการมอบการบริการและของขวัญพิเศษให้กับแขกของเรา ส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครั้งนี้ เราจะเปิดตัววิดีโอส่งเสริมการขายรูปแบบใหม่ซึ่งเป็นการแสดงของห้องธีมตัวละครจากซานริโอ

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191031005398/en/

Keio Plaza Hotel Tama celebrates the 5th anniversary of “Hello Kitty Rooms” on November 1, 2019.  (c)1976, 2019 SANRIO CO., LTD. APPROVAL No.G602875

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tama ฉลองครบรอบ 5 ปี ของ “Hello Kitty Rooms” ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562. (c)1976, 2019 SANRIO CO., LTD. อนุมัติที่ No.G602875

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เป็นวันครบรอบ 45 ปีของ Hello Kitty ที่ได้สร้างขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2518 และครบรอบ 5 ปีของ “Hello Kitty Rooms” ดำเนินการที่ Keio Plaza Hotel Tama เพื่อช่วยในการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสนี้ และเพื่อแสดงความขอบคุณต่อแขกของเรา เราได้เตรียมของขวัญพิเศษสำหรับแขกทุกท่านที่เข้าพักใน “Sanrio Character Rooms” ของเรา มีสิทธิ์เข้าร่วมในการจับรางวัลพิเศษเป็นห้องพักธีมละครจากซานริโอ

ในส่วนหนึ่งของการครบรอบปีที่ 5 นี้ เราจะเปิดตัววิดีโอส่งเสริมการขายพิเศษ ซึ่งเป็นการแสดงสามรูปแบบของ “Sanrio Character Rooms” ของเรา เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ในโฮมเพจและอินสตาแกรม วิดีโอนี้จะแสดงฉากของ Hello Kitty, My Melody และ Little Twin Stars (Kiki และ Lala) มาเยี่ยมชมเป็นกรณีพิเศษที่โรงแรม Keio Plaza Tama และเข้าพักในห้องพักที่ตกแต่งในธีมตัวละครแต่ละตัว

เวอร์ชั่นเต็มของข่าวประชาสัมพันธ์

เกี่ยวกับ Keio Plaza Hotel
The Keio Plaza Hotel Co., Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ประกอบโรงแรมที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งดำเนินกิจการโรงแรมตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ เมืองทามะ และเมืองฮาชิโอจิ ของโตเกียวและซัปโปโร ฮอกไกโด โรงแรมของเราเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงแขกทั้งในและต่างประเทศที่มาเยี่ยมใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก การต้อนรับที่อบอุ่น และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา และยังทำให้พวกเขาได้สัมผัสกับวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอีกด้วย

เกี่ยวกับ Keio Plaza Hotel Tama
Keio Plaza Hotel Tama ตั้งอยู่ใน Tama New Town ซึ่งมีชุมชนที่เจริญรุ่งเรืองในแถบชานเมืองของโตเกียว Sanrio Puroland บ้านของ Hello Kitty ใช้เวลาในการเดินทางเท้าเพียง 5 นาทีจากโรงแรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม website และ Instagram.

กรุณาติดตามที่ @keioplaza_tama_hellokitty_room ใน Instagram.

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20191031005398/en/

ติดต่อ

Keio Plaza Hotel Tokyo
Keiko Kawashima, +81-3-5322-8010
Public Relations Manager
keiko-kawashima@keioplaza.co.jp

The Bangkok Reporter