Capco และ Candela Labs ประกาศการเป็นหุ้นส่วนในภูมิภาคเอเปค

Logo

ลอนดอนและบังกาลอร์ อินเดีย–(บิสิเนสไวร์)–04 พ.ย. 2562

Capco ผู้นำด้านเทคโนโลยีและการให้คำปรึกษาด้านการจัดการสำหรับอุตสาหกรรมบริการทางการเงินและ Candela Labs บริษัทเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญในโซลูชั่นอัตโนมัติและระบบดิจิตอลสำหรับบริษัทประกันภัยและธนาคารได้ประกาศการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191104005308/en/

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันระหว่างความสามารถด้านการปฏิรูปธุรกิจ การผสานเทคโนโลยี และผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาและการดำเนินงานของ Capco และชุดโซลูชั่นคลาวด์อัจฉริยะอัตโนมัติสำหรับการปฏิรูประบบดิจิตอลสำหรับบริษัทบริการทางการเงินของ Candela Labs

Capco และ Candela Labs จะทำงานร่วมกันเพื่อมอบโปรแกรมการปฏิรูปดิจิตอลที่ช่วยสร้างความคล่องตัว ความราบรื่น การประหยัดต้นทุนสำหรับห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมดของกิจกรรมทางธุรกิจที่สำคัญสำหรับบริษัทบริการทางการเงิน

Neil Ramchandran ผู้จัดการหุ้นส่วนของเอเปคที่ Capco กล่าวว่า

“การเปลี่ยนแปลงของกลุ่มประชากรและตลาดในเอเชียหมายความว่าผู้ให้ประกันกำลังประเมินผลิตภัณฑ์ กระบวนการ และเทคโนโลยีที่สนับสนุนเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะยังมีส่วนในยุคใหม่นี้  การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่อย่างมีประสิทธิภาพนั้นสำคัญอย่างยิ่งในการจะเป็นผู้เล่นและผู้ชนะในภูมิภาค”

“การเป็นหุ้นส่วนของเรากับ Candela Labs ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการช่วยเหลือผู้ให้ประกันรับมือกับความท้าทายเหล่านี้และคว้าโอกาสข้างหน้า  เราจะนำเสนอบริการเต็มรูปแบบในตลาดสำคัญของเอเปคด้วยความเชี่ยวชาญและโซลูชั่นที่สมบูรณ์ของเรา รวมถึงความเชี่ยวชาญในภูมิภาค และเราหวังว่าจะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Arsh Maini และทีมงานของเขา”

Arsh Maini ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Candela Labs กล่าวว่า

“เป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับการให้บริการโซลูชั่นนำโดยเทคโนโลยีแก่บริษัทประกันภัย  โปรแกรมอัตโนมัติและดิจิตอลที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงต้องมีความสามารถเชิงลึกในหลายมิติ รวมถึงเทคโนโลยี ความรู้อุตสาหกรรมและตลาด และโปรแกรมและการจัดการการเปลี่ยนแปลง  ความร่วมมือระหว่างทีมงานของ Candela Labs และ Capco รวบรวมความสามารถเหล่านี้ไว้ด้วยกันให้แก่ลูกค้าของเรา  ความสำเร็จของลูกค้าคือเป้าหมายของเราและเป็นตัวชี้วัดผลการดำเนินงานร่วมกับหุ้นส่วนของเราอย่างแท้จริง"

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ:

Capco เป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีและการจัดการระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน  ผู้เชี่ยวชาญของเรารวมการคิดเชิงนวัตกรรมเข้ากับความรู้ในอุตสาหกรรมเพื่อมอบคำปรึกษา เทคโนโลยีเชิงลึกและการรวมแพคเกจ การส่งมอบการเปลี่ยนแปลงและบริการที่มีการจัดการเพื่อความก้าวหน้าขององค์กร  ด้วยวิธีการทำงานอย่างร่วมมือและมีประสิทธิภาพ เราช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในการคิดค้น เพิ่มรายได้ จัดการความเสี่ยงและการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบ ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มการควบคุม  เราเชี่ยวชาญด้านการธนาคาร ตลาดทุน การบริหารความมั่งคั่งและสินทรัพย์ และการประกันภัย  นอกจากนี้เรายังให้คำปรึกษาด้านพลังงานในสหรัฐอเมริกา  เราให้บริการลูกค้าของเราจากสำนักงานในศูนย์กลางทางการเงินชั้นนำทั่วอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก  หากต้องการเรียนรู้เพิ่ม เติมเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.capco.com หรือติดตามเราบน Twitter, Facebook, YouTube, LinkedIn และ Instagram

Candela Labs Candela Labs เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นระบบอัตโนมัติอัจฉริยะที่ช่วยให้บริษัทประกันภัยและธนาคารมีความคล่องตัว มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น  Candela Labs มุ่งเน้นที่การเปลี่ยนแปลงกระบวนการที่เกี่ยวกับประสบการณ์ของลูกค้า การได้มาซึ่งลูกค้าใหม่ บริการ การรับประกัน และการเคลมประกัน  องค์ประกอบที่เรามีสามารถสร้างระบบดิจิตอลอย่างรวดเร็วและสร้างความอัตโนมัติแก่การเดินทางของลูกค้าและองค์กรภายใน

โซลูชันอัตโนมัติอัจฉริยะของเราช่วยในการนำไปใช้งานและการเชื่อมที่ไร้รอยต่อในโซลูชันดิจิตอลส่วนหน้า รวมถึงการสร้างความอัตโนมัติของกระบวนการทางธุรกิจหลักและการรวมเข้ากับระบบแบ็คเอนด์  ดูข้อมูลเพิ่มเติมสามารถได้ที่ www.candelalabs.io

ดูฉบับที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191104005308/en/

สื่อ:
Capco

Tim Steele หัวหน้าฝ่ายสื่อสาร, Capco
+ 44 7714 564426 // tim.steele@capco.com

Candela Labs
Meenakshi Puri
+ 91- 78294 58055 // meenakshi.puri@candelalabs.io

The Bangkok Reporter