ผู้ร่วมสร้าง aBey Blockchain ดร. Ciprian Pungila กล่าวคำปราศรัยในวันเปิดงานการประชุมสุดยอด Blockchain ที่มอลตาปี 2562 (Malta Blockchain Summit 2019)

Logo

เมืองวาดุซ ประเทศลิกเตนสไตน์–(BUSINESS WIRE)–11 พ.ย. 2562

มูลนิธิ aBey วันนี้ได้ปล่อยข้อความและวิดีโอแบบเต็มของคำปราศรัยของดร. Ciprian Pungila ในระหว่างการเปิดการประชุมสุดยอดมอลตา blockchain 2562 โดย ดร. Pungila เป็นผู้ร่วมสร้างเทคโนโลยี aBey blockchain และทำหน้าที่เป็นหัวหน้านักวิทยาศาสตร์มูลนิธิไม่แสวงหาผลกำไรของ aBey การประชุมสุดยอดมอลต้าบล็อคเชนเกิดขึ้น ณ วันที่ 7-8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191111005464/en/

Dr. Ciprian Pungila of the aBey Foundation delivers the keynote address on the opening day of the Malta Blockchain Summit 2019. (Photo: Business Wire)

ดร. Ciprian Pungila แห่งมูลนิธิ aBey กล่าวคำปราศรัยในวันเปิดการประชุมสุดยอดมอลตา Blockchain 2562 (ภาพ: Business Wire)

ดร. Pungila กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ทางเทคโนโลยีผ่านทางบล็อกเชนที่มีประสิทธิภาพสูง และแนะนำวิธีการใหม่ ๆ ในการเพิ่มขีดความสามารถของบล็อกเชนผ่านสถาปัตยกรรมที่แตกต่างกันและการคำนวณที่มีประสิทธิภาพสูงหัวข้อที่โดดเด่นในการพูดคุยของดร. Pungila ครอบคลุมสิ่งที่เขาเรียกว่า“ ธุรกรรมค้าปลีกที่อิงจากประสิทธิภาพ หรือ performance-based retail transactions”

ดร. Pungila ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่สำคัญเกี่ยวกับ aBey blockchain โดยกล่าวว่า“ aBey ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคมปี 2561 และเมื่อครบรอบปีแรกมีผู้ใช้งานมากกว่า 100,000 ราย” อัตราการเติบโตของสูงกว่าการเติบโตของ Bitcoin ในระยะเริ่มแรกถึงแปดเท่า

ดร. Pungila กล่าวต่อไปว่า“ คุณสมบัติของ aBey blockchain นั้นรวมถึงการรองรับธุรกรรมที่สามารถขอคืนได้ปริมาณมากด้วยความเร็วที่สูงมาก  (เป็นแห่งแรกของโลก) การให้ยืมที่แท้จริง ซึ่งรวมถึงการให้ยืมตามจุดพร้อมการตรวจสอบการปฏิบัติตามทันที (รายแรกของโลก) ที่สนับสนุนการอ้างอิงการตลาดแบบพันธมิตรและการจ่ายค่าคอมมิชชั่นโดยใช้เกตเวย์การชำระเงินที่เชื่อถือได้ (รายแรกของโลก) การประมวลผลการชำระเงินในห่วงโซ่และวิธีการหลายชั้นในการทำอีคอมเมิร์ซทำให้ aBey เป็น blockchain ไฮบริดที่ซับซ้อนในแง่ของการทำงานร่วมกัน ชื่อบัญชีตัวเลือกที่สามารถแทนที่หมายเลขที่มีความยาวได้นั้นเป็นเอกลักษณ์ที่แยกไม่ขาดของ aBey และไม่ได้ให้บริการแบบชำระเงินเหมือนกับ blockchains อื่น ๆ และสิ่งนี้ช่วยให้ผู้ใช้ค้นพบผู้ใช้ที่ไม่ต้องได้รับอนุญาตคนอื่น ๆ ในเครือข่ายของพวกเขา

aBeyWPP ซึ่งเป็นปลั๊กอิน WordPress ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นซึ่งจะเปิดตัวในปี 2563 จะนำเสนอฟังก์ชั่นคลิกเพื่อซื้อ หรือ click-to-buy และสถานะธุรกรรมไปยังเว็บไซต์มากกว่า 75 ล้านแห่ง นอกจากนี้มูลนิธิ aBey ยังรับรองและให้ทุนสนับสนุนสำหรับความพยายามด้านการวิจัยซึ่งสนับสนุนการพัฒนาของ aBey blockchainที่กำลังดำเนินอยู่และต่อเนื่องการวิจัยบางส่วนได้รับการเผยแพร่โดยหน่วยงานระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงเช่น Springer International

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของผู้เริ่มต้นและเป็นผู้รับใบอนุญาตระบบการชำระเงินออนไลน์ที่มีปริมาณมาก ระบบ aPay Systems แห่งมอลตาได้รวมส่วนต่างๆขององค์ประกอบหลักของ aBey ในการสนับสนุนทางเทคนิคของ aPay  โดย Philipp Sauerborna ซีอีโอของ aPay กล่าวว่า“ ในฐานะที่เป็นหน่วยประมวลผลการชำระเงินที่เน้นการใช้ blockchain ซึ่งรองรับปริมาณธุรกรรมที่สูงมากต่อวินาที ผู้ใช้ B2B และ B2C ของเราต้องการการทำธุรกรรมที่รวดเร็ว การใช้เทคโนโลยี aBey ทำให้เราสามารถตอบสนองเกินความคาดหวังของพวกเขา ก่อนที่เราจะให้ใบอนุญาตและรวมเทคโนโลยี aBey เข้ากับของเราเองนั้น ธุรกรรมที่เขียนลงในบล็อกเชนอื่น ๆ นั้นจำเป็นต้องใช้เวลาหลายนาที ตอนนี้เราใช้ประโยชน์จาก aBey blockchain โดยทั่วไปแล้วเราสามารถทำธุรกรรมทุกรายการให้เสร็จในหน่วยมิลลิวินาที ไม่มีบล็อคเชนอื่นใดที่สามารถมอบความเร็วและความยืดหยุ่นดังกล่าวได้ ซึ่งขณะนี้เป็นที่ต้องการอย่างสูงจากหน่วยธุรกิจและผู้บริโภค”

ที่งานประชุม Malta Blockchain ปี 2562 ระบบ aPay ได้สาธิตวิธีการทำธุรกรรมสด ๆ จาก aPay blockchain ไปยังบัญชี China UnionPay และบัตรวีซ่าและมาสเตอร์การ์ด โดยมีการดำเนินการอ่านและเขียนในเสี้ยววินาทีโดยเทคโนโลยี aBey blockchain

“ aBey ได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโอเพ่นซอร์สที่ยืดหยุ่นและรวดเร็วที่สุดในโลกในขณะเดียวกันก็มอบโซลูชั่นที่จับต้องได้สำหรับการใช้งานของอีคอมเมิร์ซทั่วไป ซึ่งเป็นแนวคิดที่ไม่มีแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในปัจจุบันดำเนินการ” ดร. Pungila กล่าว “ เห็นได้ชัดว่าอุตสาหกรรม fintech ได้รับแรงผลักจากวาระการประชุมของอุตสาหกรรมบล็อกเชน และในขณะที่มันยังไม่ชัดเจนว่าแรงผลักดันนั้นจะเปลี่ยนชีวิตผู้คนหรือวิธีการที่จะเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการเปลี่ยนกฎหมายในประเทศต่าง ๆ ผมคิดว่ามันชัดเจนว่าในจุดหนึ่ง สังคมส่วนใหญ่ของเราจะต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลงนี้ "

วิดีโอไฮไลท์แบบเต็มและข้อความของคำปราศรัยสำคัญของดร. Pungila มีให้บริการแล้วในตอนนี้และสามารถดาวน์โหลดเป็นภาษาอังกฤษและภาษาจีนได้ https://we.tl/t-Nyn2ILlzS6

มูลนิธิ aBey ไม่หวังผลกำไรซึ่งตั้งอยู่ในลิกเตนสไตน์ เป็นผู้กำกับดูแลสำหรับบล็อกเชน aBey ฟรีแบบ open-sourced

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

กรุณาเยี่ยมชม http://abey.com สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์, http://abey.org สำหรับมูลนิธิ และดาวน์โหลดชุดข้อมูลแบ็คกราวด์สำหรับสื่อ aBey เป็นภาษาอังกฤษและภาษาจีนจาก https://we.tl/t-Nyn2ILlzS6

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191111005464/en/

ติดต่อสำหรับสื่อ:

Simon Cousins, +1 347 850-3360

simon@allegravita.com