[travel-leisure] Keio Plaza Hotel Toky o เปิดสกายเล้านจ์ “Aurora” ที่ได้รับ การปรับปรุง ในวันที่ 7 ธันวาคมนี ้

Logo

โตเกียว-(บิสิเนส ไวร์)–23 พฤศจิกายน 2016

– ให้บริการลูกค้าด้วยวิวสุดอลังการของโตเกียว จากความสูงชั้นที่ 45 จากพื้น 160 เมตร

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) โรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว กำลังปรับปรุงสกายเล้านจ์ “Aurora” และจะเปิดให้บริการวันที่ 7 ธันวาคม 2016 ในส่วนของ “Aurora” นี้จะให้บริการลูกค้าด้วยบรรยากาศการรับประทานอาหารอย่างมีสไตล์ พร้อมกับวิวเมืองโตเกียวจากความสูงชั้นที่ 45 จากพื้น 160 เมตรของโรงแรม Keio Plaza Hotel ยิ่งไปกว่านั้น บาร์เทนเดอร์และเชฟของโรงแรมที่มีชื่อเสียงจะเตรียมเครื่องดื่มและอาหารสำหรับลูกค้าให้ได้เพลิดเพลินทั้งตอนกลางวันในวันสุดสัปดาห์และวันหยุด และในตอนบ่ายถึงกลางคืนในทุกวัน

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20161123005029/en/

สกายเล้านจ์ "Aurora" ซึ่งเปิดวันที่ 7 ธันวาคมนี้ จะให้ลูกค้าได้ชมวิวสุดลูกหูลูกตาของเมืองโตเกียว โดยบาร์เทนเดอร์และเชฟที่มีชื่อเสียงของ Keio Plaza ได้เตรียมเครื่องดื่มและอาหารอร่อยล้ำเพื่อบริการตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงตอนกลางคืน (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)logo

ที่นั่งบนสกายเล้านจ์ “Aurora” ได้รับการออกแบบอย่างเป็นพิเศษเพื่อไฮไลท์วิวสุดลูกหูลูกตาของเมืองโตเกียว และเพื่อให้แขกชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติได้มีประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีและน่าจดจำ การตกแต่งภายในของ Aurora ใช้สีขาวดำเพื่อสร้างบรรยากาศที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์ภายในเล้านจ์ มีการใช้ไม้เป็นฉากกั้นเพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับที่รับประทานอาหารที่เป็นส่วนตัว

Keio Plaza Hotel เป็นที่นิยมในการที่มีบาร์เทนเดอร์ที่มีทักษะ นำโดยบาร์เทนเดอร์ในตำนานอย่าง Kazuya Watanabe ซึ่งเป็นผู้ชนะใน Medal with Yellow Ribbon จากจักรพรรดิญี่ปุ่นเป็นคนแรก บาร์เทนเดอร์ทั้งหลายของเราจะนำเอาทักษะที่ตนมีมาสร้างสรรค์เครื่องดื่มแสนอร่อยและให้บริการพร้อมการต้อนรับที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ “Aurora”

ในการรักษาชื่อเสียงที่เป็นที่กล่าวขานของ Keio Plaza Hotel ว่าเป็นโรงแรมสูงแห่งแรกของญี่ปุ่น เราได้ใช้เงินไปประมาณ 140 ล้านเยนในการปรับปรุงพื้นที่เพื่อไฮไลท์วิวที่สวยงามจาก “Aurora” แห่งนี้

เกี่ยวกับ Keio Plaza Hotel

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) เป็นโรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ ใจกลางกรุงโตเกียว โรงแรมมีห้องอาหารและบาร์กว่า 20 ร้านและเราได้รองรับแขกผู้มาเยือนทั้งในท้องถิ่นและนานาชาติ ให้สิ่งอำนวยความสะดวก บริการต่างๆ และการต้อนรับอบอุ่นในแบบฉบับวัฒนธรรมญี่ปุ่น ซึ่งรวมถึงห้องธีม Hello Kitty การลองชุดแต่งงานกิโมโน การชงชา และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถรับชมได้ที่เว็บไซต์, YouTube, Facebook หรือ Instagram ของโรงแรม

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20161123005029/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo

Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8113

Public Relations Manager

s-nakatani@keioplaza.co.jp