P&G เปิดตัว Citizenship Report เป ็นครั้งแรก

Logo

ซินซินเนติ–(บิสิเนส ไวร์)–15 ธันวาคม 2016

บริษัท Procter & Gamble (NYSE:PG) วันนี้ประกาศเปิดตัว Citizenship Report เป็นครั้งแรก โดยให้ข้อมูลกระบวนการลดพิมพ์เขียวสิ่งแวดล้อม พัฒนาปัจจัยทางสังคมให้กับผู้ที่ต้องการ ทำให้ความหลากหลายและการมีส่วนร่วมได้ก้าวหน้าขึ้น และส่งเสริมสตรีภายในและภายนอกบริษัท P&G ได้ตีพิมพ์รายงานความยั่งยืนประจำปีนับตั้งแต่ปี 1999 แต่ได้อัพเดทในปีนี้โดยรวมเอาภาพรวมของสิ่งดีๆ ที่บริษัทได้ทำด้วย

“เราเป็นและต้องการจะเป็นที่รู้จักว่าเป็นบริษัทที่มีการปกครองด้วยความรับผิดชอบและมีจริยธรรม ที่เปิดเผยและโปร่งใสในการเจรจาธุรกิจ ที่สนับสนุนการกุศล และปกป้องสิ่งแวดล้อม และนั่นทำให้เราเป็นที่ที่น่าดึงดูดในการทำงาน ที่พนักงานได้รับการดูแลอย่างดีและได้รับโอกาสต่างๆ ที่สามารถทำได้” David Taylor ประธานคณะกรรมการ ประธานกรรมการ และ CEO ของ P&G กล่าว

ไฮไลท์ของ Citizenship Report ปี 2016 ของ P&G ประกอบไปด้วย:

ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม: ความก้าวหน้าในด้านภูมิอากาศ น้ำ และการลดขยะ รวมถึงการประสบผลตามเป้าหมายในการลดการใช้พลังงานไป 20% นับตั้งแต่ปี 2010; แนะนำ Tide purclean™ ซึ่งเป็นผลทำความสะอาดแบบชีวภาพตัวแรก (ชีวภาพ 65%) ด้วยพลังการทำความสะอาดของ Tide และได้รับการรับรอง FSC® สำหรับผลิตภัณฑ์ Charmin ทุกชนิดที่มาจากป่าไม้ยั่งยืน

ผลกระทบต่อชุมชน: โปรแกรม Children’s Safe Drinking Water Program ของ P&G ส่งน้ำสะอาด 1 หมื่นล้านลิตร; บริษัทได้ให้ความช่วยเหลือกว่า 25 เหตุการณ์ภัยพิบัติทั่วโลก และได้มอบการศึกษาและโอกาสให้กับเด็กในประเทศจีน 20 ปีผ่าน Project Hope

ความหลากหลายและการมีส่วนร่วม: เจาะประเด็นความหลากหลายในการเปลี่ยนเอาความคิดภายในเป็นการกระทำ และปลดปล่อยพลังของทีมในการสร้างนวัตกรรม สร้างสรรค์และเพื่อชัยชนะ; ยกระดับของสตรีในองค์กร P&G ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างความเสมอภาคทางเพศในทุกระดับชั้นขององค์กร; ให้ความสำคัญกับประเด็นที่กระทบต่อสังคมผ่านแคมเปญต่างๆ เช่น “Change Destiny” ของ SKII; และเข้าถึงพนักงาน African Ancestry และผู้บริโภคผ่านทาง My Black is Beautiful และผลิตภัณฑ์เช่น Pantene Gold Series

ความเท่าเทียมกันเรื่องเพศ: สร้างโลกที่ดียิ่งขึ้นโดยการมุ่งประเด็นกีดกันทางเพศโดยใช้เสียงของพวกเราในการโฆษณาผ่านแคมเปญต่างๆ เช่น Always Like a Girl, Ariel Share the Load; ปราศจากสิ่งกีดขวางทางเพศด้านโอกาสทางการศึกษาและเศรษฐกิจด้วยโปรแกรมเช่น “Shiksha” ในอินเดีย; เสริมย้ำความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความเสมอภาคใน P&G

สามารถรับชมรายงานได้ที่นี่ http://us.pg.com/2016-Citizenship-Report.html

เกี่ยวกับ Procter & Gamble

P&G มอบให้กับผู้บริโภคทั่วโลกด้วยแบรนด์ต่างๆ ที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพและเป็นผู้นำ ซึ่งรวมถึง Always®, Ambi Pur®, Ariel®, Bounty®, Charmin®, Crest®, Dawn®, Downy®, Fairy®, Febreze®, Gain®, Gillette®, Head & Shoulders®, Lenor®, Olay®, Oral-B®, Pampers®, Pantene®, SK-II®, Tide®, Vicks® และ Whisper® ชุมชน P&G มีการปฏิบัติการอยู่ที่ประมาณ 70 ประเทศทั่วโลก รับชมข่าวสารข้อมูลล่าสุดของ P&G และแบรนด์ต่างๆ ได้ที่ http://ww.pg.com

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20161215005685/en/

ติดต่อ:

Procter & Gamble

Damon Jones

513-983-0190

jones.dd@pg.com