MICHAEL KORS ACCESS เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ พร้อมแอพพลิเคชันใหม่ รูปลักษณ์ใหม่ และตลาดใหม่ Smartwatches ใหม่แอพพลิเคชันใหม่ใบหน้าใหม่และตลาดใหม่

Logo

ลอนดอน–(BUSINESS WIRE)- 22 มีนาคม 2560

Michael Kors (NYSE:KORS) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกมีความยินดีที่จะประกาศว่าทางแบรนด์ได้ออกสายผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ที่ถูกออกแบบโดยใช้ความคิดริเริ่มใหม่เพื่อส่งเสริมการเติบโต และเพื่อเกาะกระแสความสำเร็จอันน่าตื่นเต้นที่เริ่มมาตั้งแต่ตอนเปิดตัว MICHAEL KORS ACCESS ในฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่นำเสนอสมาร์ทวอทช์ และเครื่องติดตามการทำกิจกรรม หรือ activity trackers

สมาร์ทนิวส์มีข้อมูลที่เป็นมัลติมีเดีย ท่านสามารถดูเวอร์ชันเต็มได้ที: http://www.businesswire.com/news/home/20170322005783/en/

Michael Kors Access Gage Hybrid Smartwatch (Photo:Business Wire)

Michael Kors Access Gage Hybrid Smartwatch (Photo:Business Wire)

"เป็นที่ชัดเจนว่าอนาคตของแฟชั่นจะรวมเอาการออกแบบที่ยอดเยี่ยม สไตล์ที่มีความเป็นส่วนตัว และนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้าไว้ด้วยกัน"Michael Kors กล่าว "และการตอบสนองที่น่าทึ่งของผู้คนต่อสายผลิตภัณฑ์ MICHAEL KORS ACCESS เป็นการยืนยันว่า อนาคตของแฟชั่นกำลังเกิดขึ้น ณ เวลานี้ตอนนี้ เราตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะนำเสนอสมาร์ทวอทช์แห่งเจเนอเรชั่นในอนาคต และอุปกรณ์ไฮบริด(hybrids)ที่สามารถตอ[สนองการใช้งานหลากหลายรูปแบบ "

ข้อความพิเศษ:

  • แนะนำสมาร์ทวอทช์หน้าจอทัชสกรีน 2 รุ่น:

รุ่น เดอะ โซฟี สำหรับหญิงสาว และ เดอะ เกรย์สัน สำหรับชายหนุ่ม

สมาร์ทวอทช์ทั้งสองรุ่นใหม่นี้ได้เพิ่มให้มีการใช้ซอฟต์แวร์หน้าจอสัมผัสอัจฉริยะแบบใหม่ AMOLED (active-matrix organic light-emitting diode) โดยรูปลักษณ์ ยังได้รับการออกแบบให้เหมือนกับรุ่น แบรดชอว์ Bradshaw และ  ดีแลน Dylan ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ช่วยตอบสนองลูกค้าที่ต้องการความสมบูรณ์แบบ ทั้งนวัตกรรมเทคโนโลยี การเชื่อมต่อกับโลกโซเชียล และรูปลักษณ์ที่สวยงาม

รุ่นโซฟี “Sofie”  ที่ปราดเปรียวและมีความเป็นผู้หญิง ถูกออกแบบให้มีตัวเรือนที่เพรียวบางและน้ำหนักเบา พร้อมหน้าปัดแบบพาเวท์ และจอแสดงผลแบบเต็มจอ โดยรุ่นนี้จะมีความหลากหลายของการจับคู่ระหว่างการชุบและสร้อยข้อมือ 8 แบบที่แตกต่างกันให้เลือก พร้อมกับสายรัดข้อมือ 7 แบบที่สามารถถอดเปลี่ยนแบบได้อย่างง่ายดาย 

รุ่นเกรย์สัน “Grayson” ซึ่งถูกออกแบบให้ช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตของผู้ชายยุคใหม่ที่มีชีวิตชีวาตลอด 24 ชั่วโมง ผสมผสานความหรูหราเข้ากับรูปลักษณ์ที่ดูเท่ห์และสปอร์ต มีหน้าปัดรูปวงกลม พร้อมด้วยกรอบหมุนที่ช่วยให้มีการเลื่อนได้อย่างรวดเร็ว รุ่นนี้จะมีให้เลือกทั้งแบบโทนสีทอง แบบสแตนเลสสตีล และแบบแผ่นไอออนสีน้ำเงินและสีดำ พร้อมกับสายนาฬิกาที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ 4 แบบ

เช่นเดียวกับอุปกรณ์สวมใส่ MICHAEL KORS ACCESS อื่นๆ สมาร์ทวอทช์รุ่น โซฟี และ เกรย์สัน สามารถทำงานร่วมได้ทั้งกับระบบ Android ™และ iOS® ผ่านการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจากความร่วมมือระหว่าง Google กับ Android Wear ™ แพลทฟอร์มสมาร์ทวอทช์ 2.0 โดยทั้งนี้ทั้งรุ่นโซฟี และเกรย์สันใช้ระบบชิปอัจฉริยะ Qualcomm® Snapdragon ™ Wear 2100 system-on-a-chip

  • A SIGNIFICANT EXPANSION OF MEN’S SMARTWATCHES การขยายตัวที่สำคัญของสมาร์ทวอทช์ของผู้ชา

    Michael Kors เชื่อว่าสมาร์ทวอทช์ของผู้ชาย แสดงให้เห็นถึงโอกาสที่สำคัญในอนาคต นอกเหนือไปจากสมาร์ทวอทช์หน้าจอสัมผัสใหม่ข้างต้น ทางแบรนด์จะเปิดตัวไฮบริดสมาร์ทวอทช์ใหม่ 2 รูปแบบสำหรับผู้ชายพร้อม ๆ ไปกับการขยายสายผลิตภัณฑ์ Gage ไฮบริดที่มีอยู่ ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้จะช่วยให้ชายหนุ่มสไตล์ Michael Kors มีตัวเลือกหลากหลายมากขึ้น ในการเลือกใช้สมาร์ทวอทช์ที่มีรูปลักษณ์สวย โดดเด่น ซึ่งมาพร้อมกับระบบ ติดตามการออกกำลังกายการ (fitness tracking) ระบบติดตามการนอนหลับ (sleep tracking) และระบบการแจ้งเตือนเหตูการสำคัญให้กับผู้ใช้ (notifications)

  • วิวัฒนาการของแอพพลิเคชัน MICHAEL KORS ACCESS MICRO

    การอัพเดทครั้งต่อไปของแอพพลิเคชัน จะมีนำเสนอความน่าตื่นเต้น พร้อมการใช้งานที่คำนึงถึงการขับเคลื่อนทางปฏิสัมพันธ์ทางสังคม รวมไปถึงหน้าปัดนาฬิกาดิจิทัลที่ปรับเปลี่ยนเองได้ ระบบใหม่ที่เรียกว่า My Social ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมโยงกับบัญชีบน Instagram และตั้งค่ารูปโพสต์ส่วนตัวเป็นรูปบนหน้าปัด แอพพลิเคชันนี้ยังช่วยให้คุณสามารถเลื่อนดูหน้า instagram ของคุณเอง ช่วยให้คุณเลือกภาพโปรด รวมไปถึงการปรับใช้ฟิลเตอร์รูปภาพต่าง ๆ นั่นจึงทำให้ผู้ใช้สร้างหน้าตาของนาฬิกาที่มีความเป็นส่วนตัวเหมือนกับชีวิตของคุณ ภายในปลายปี พ.ศ. 2560 แบรนด์จะออกหน้าปัดนาฬิกาดิจิตอล 15 รูปแบบใหม่ ซึ่งมีองค์ประกอบที่สาม

  •  การเปิดตัว MICHAEL KORS ACCESS ในตลาดโลก ใหม่ ๆ

    ทางแบรนด์จะเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีเครื่องสวมใส่ในตลาดใหม่ ๆ ในปี พ.ศ. 2560 ซึ่งรวมถึงจีนแผ่นดินใหญ่ บราซิลและอื่น ๆ อีกหลายที่

David Singleton รองประธานฝ่ายวิศวกรรมแอนดรอยด์ของ Google กล่าวว่า "MICHAEL KORS ACCESS สมาร์ทวอทช์เป็นตัวเลือกที่เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการสวมใส่นาฬิกาที่ใช้ได้งานได้หลากหลายและมีสไตล์ " เขากล่าวต่อว่า "เราตื่นเต้นมากที่คงความเป็นพันธมิตรกับ Michael Kors เพื่อสร้างอุปกรณ์ใหม่ที่สวยงามที่ช่วยให้ผู้คนสามารถแสดงออกถึงสไตล์ของตนในขณะเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ ผ่านฟังก์ชันใหม่ล่าสุดของ Android Wear 2.0"

"ตอนเราเปิดตัวครั้งแรก เราระบุว่าเราทำให้สายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสวมใส่ของเราเติบโตขึ้น โดยการรับฟังลูกค้าของเราอย่างใกล้ชิด" John Idol ประธานและซีอีโอขอ Michael Kors กล่าว "พวกเขาบอกชัดว่า พวกเขารักการเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ รักความสะดวกจากการได้รับการแจ้งเตือนจากแอพพลิเคชันสุดโปรด ของพวกเขา และพวกเขาก็ชอบการที่สามารถปรับแต่งการใช้งานเองได้มาก ๆ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอสมาร์ทวอทช์ และซอฟต์แวร์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และในด้านอื่น ๆ อีกมากมาย ในตลาดที่หลากหลายและที่เพิ่มจำนวนขึ้น

ราคาของสมาร์ทวอทช์ MICHAEL KORS ACCESSหน้าจอสัมผัสเริ่มต้นที่ 350 เหรียญสหรัฐ ส่วนราคาของสมาร์ทวอทช์ไฮบริดเริ่มต้นที่ 250 เหรียญสหรัฐ ราคา Activity Trackers เริ่มต้นที่ 95 เหรียญสหรัฐ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้มีอยู่ในร้าน Michael Kors โดยท่านอาจเข้าไปในเว็บไซต์ MichaelKors.com และเลือกไปที่ “department”  และ “specialty stores”

เกี่ยวกับสมาร์ทวอทช์ระบบหน้าจอสัมผัส MICHAEL KORS ACCESS TOUCHSCREEN SMARTWATCHES

สมาร์ทวอทช์หน้าจอสัมผัส MICHAEL KORS ACCESS ทุกรุ่นนำเสนอคุณลักษณะที่สามารถปรับแต่งได้ตา เหมาะที่สุดสำหรับผู้ต้องการการใช้งานสมาร์ทวอทช์ที่หลากหลาย และต้องการเชื่อมต่อในโลกโซเชียลตลอดเวลา:

  • หน้าปัดแบบพิเศษของ Michael Kors ซึ่งเปลี่ยนได้แค่ใช้การกวาดปลายนิ้วมือครั้งเดียว (swipe) – ไม่ว่าจะเป็นผัวก์ชั่นการจับเวลาแบบออนไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในฟิตเนส หรือระบบแสงกระพริบ เคลื่อนไหวเมื่อใช้ตอนกลางคืน
  • ชุดหน้าปัดที่หลากหลาย รูปแบบ หลากสี พร้อมกับหน้าปัดย่อยหลายร้อยแบบให้เลือก
  • หน้าจอสัมผัสที่ขับเคลื่อนโดยระบบ Android Wear 2.0 เพื่อให้คุณสามารถ:
    • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันของบริษัทผู้ผลิตบุคคลที่สามได้ง่าย ๆ ผ่าน Google Play Store
    • ใช้ฟังก์ชัน Google Assistant ™ของคุณโดยการกดปุ่มเปิด / ปิดหรือพูดว่า "Ok Google" เพื่อถามเกี่ยวกับสภาพอากาศการตั้งค่าการแจ้งเตือนขอเส้นทางและอื่น ๆ
    • ปรับแต่งหน้าปัด สีและข้อมูลให้เหมาะกับ อารมณ์ในขณะนั้น และรูปแบบชีวิตของคุณ
    • ติดตาม (track) การขี่จักรยาน การฝึกความแข็งแรง (เช่น การยกข้อ และ วิดพื้น) และอื่น ๆ ผ่านทาง Google Fit
    • วัดแคลอรี่ ความถี่การก้าวเท้า ระยะทาง และการออกกำลังกายเพิ่มเติม ตามการตั้งค่าตามต้องการ
    • สตรีมเพลงได้ทันทีจากนาฬิกาเมื่อคุณเชื่อมต่อกับโทรศัพท์หรือเชื่อมต่อกับ WiFi ด้วยแอพลิเคชัน Google Play เพลง
  • สายทำจากหนังซิลิโคน และสแตนเลสสตีลที่สามารถถอดเปลี่ยนได้
  • การออกแบบที่เหมาะทั้งสำหรับผู้หญิง และผู้ชาย
  • การชาร์จแบบแม่เหล็ก (Magnetic charging)

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

Michael Kors Access: http://www.michaelkors.com/Access
Destination Kors: http://www.destinationkors.com/
Michael Kors on Instagram: http://instagram.com/michaelkors
Michael Kors on Facebook: http://www.facebook.com/michaelkors
Michael Kors on YouTube: https://www.youtube.com/user/michaelkors
Michael Kors on Snapchat: https://www.snapchat.com/add/michaelkors
Michael Kors on Twitter: http://twitter.com/michaelkors
Michael Kors on Pinterest: https://www.pinterest.com/michaelkors/
Michael Kors on Weibo: http://weibo.com/michaelkors

Search for “Michael Kors” on Weixin and WeChat
Search for “Michael Kors” on LINE Japan

เกี่ยวกับ Michael Kors

Michael Kors เป็นผู้ออกแบบเครื่องสวมใส่ และเครื่องประดับหรูหรา ที่ชนะรางวัล และมีชื่อเสียงระดับโลก บริษัทซึ่งเป็นชื่อของผู้ก่อตั้งเอง ก่อตั้งขึ้นในปี 2524 ปัจจุบันผลิตผลิตภัณฑ์ภายใต้ Michael Kors MICHAEL Michael Kors and Michael Kors Mens  มีทั้งรองเท้าสำเร็จรูป เครื่องสวมใส่ ผลิตภัณฑ์สวมใส่เทคโนโลยี นาฬิกา และผลิตภัณฑ์น้ำหอมแบบครบวงจร . ร้านค้าของ Michael Kors มีการดำเนินการโดยตรงหรือผ่านคู่ค้าที่ได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิ และตั้งอยู่ในเมืองที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกรวมทั้ง New York, Beverly Hills, Chicago, London, Milan, Paris, Munich, Istanbul, Dubai, Seoul, Tokyo และ Hong Kong

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ท่านไม่ควรเชื่อมั่นในแถลงการณ์ดังกล่าวอย่างไม่ถูกต้องเนื่องจากมีความไม่แน่นอนและปัจจัยต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานและสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของ บริษัท ซึ่งยากที่จะคาดการณ์ได้และหลายสถานการณ์ก็อยู่นอกเหนือการควบคุมของ บริษัท แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้ารวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับผลการดำเนินงานในอนาคตที่เป็นไปได้หรือที่เกิดจาการสันนิษฐานของ บริษัท ซึ่งรวมถึงคำอธิบายกลยุทธ์ทางธุรกิจ คำเหล่านี้มักมีคำต่าง ๆ เช่น "อาจ" "จะ" "ควร" "เชื่อว่า" "คาดหวัง" "แสวงหา" "คาดการณ์" "ตั้งใจ" "วางแผน" "ประมาณการณ์" หรือคำพูดที่คล้ายกัน แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อยู่บนสมมติฐานที่ว่า บริษัท ฯ ได้คำนึงถึงประสบการณ์ของผู้บริหารในอุตสาหกรรมตลอดจนการรับรู้ถึงแนวโน้มทางประวัติศาสตร์ สภาพการณ์ปัจจุบัน การคาดการการพัฒนาในอนาคต และปัจจัยอื่น ๆ ที่เชื่อว่าเหมาะสมต่อสถานการณ์ ท่านควรเข้าใจว่าข้อความเหล่านี้ไม่ใช่การรับประกันประสิทธิภาพ หรือผลลัพธ์ แถลงการณ์มีเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่รู้ได้ก่อน และความเสี่ยงที่คาดการณ์ไม่ได้  ความไม่แน่นอน และข้อสมมติฐาน และการคาดคะเน ถึงแม้ว่า บริษัท เชื่อว่าแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้านี้ตั้งอยู่บนสมมติฐานที่สมเหตุสมผลแล้ว แต่ท่านก็ควรทราบว่าหลายปัจจัยอาจส่งผลกระทบต่อผลการดำเนินงานทางการเงิน หรือผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริง และอาจทำให้ผลที่แท้จริงแตกต่างไปอย่างมากจากข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ ปัจจัยเหล่านี้ได้กล่าวถึงในส่วนของ "ปัจจัยความเสี่ยง" และในส่วนอื่น ๆ ในรายงานประจำปีของ บริษัท ในแบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีงบการเงินที่สิ้นสุดในวันที่ 2 เมษายน 2559 (ไฟล์หมายเลข 001-35368) และรายงานประจำไตรมาสแบบฟอร์ม 10-Q (เลขที่ 001-35368) สำหรับไตรมาสบัญชีสิ้นสุดวันที่ 2 กรกฎาคม 2016 ซึ่งยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ

Android Wear™ ต้องใช้ Android 4.3+ or iOS 8.2+. ฟังก์ชันที่สนับสนุนอาจแตกต่างกันแล้วแต่แพล็ทฟอร์ม เข้าไปที่ g.co/wearcheck บน โทรศัพท์แอนดรอยด์ หรือที่ iPhone® เพื่อดูว่าอุปกรณ์ท่านใช้ได้ไหม

Google, Android and Android Wear เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc.
iPhone เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple, Inc. Qualcomm และ Snapdragon เป็นเครื่องหมายการค้าของ Qualcomm Incorporated.

เข้าไปดูข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170322005783/en/

ติดต่อ:

ICR, Inc.
Jean Fontana, 203-682-1214
jean.fontana@icrinc.com
or
Media:
ICR, Inc.
Alecia Pulman, 646-277-1231
KorsPR@icrinc.com