Calvin Klein Inc. ปล่อยแคมเปญโฆษณา THE Fall 2017 CALVIN KLEIN 205W39NYC พร้อมกันทั่วโลก

Logo

นิวยอร์ก–(BUSINESS WIRE)–24 ก.ค. 2017

วันนี้ Calvin Klein, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่มีผู้ถือหุ้นเพียงรายเดียวของ PVH Corp. [NYSE: PVH] ประกาศเปิดตัวแคมเปญโฆษณา The Fall 2017 CALVIN KLEIN 205W39NYC โดยเป็นสื่อโฆษณาในรูปแบบมัลติมีเดียประจำฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ที่จะปรากฏออกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ประกอบไปด้วยคอลเลคชั่น CALVIN KLEIN 205W39NYC ผลงานของประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ Raf Simons พร้อมเผยโฉมให้ชมกันเป็นครั้งแรก

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อยู่ในรูปแบบสื่อมัลติมีเดียอัจฉริยะ อ่านฉบับเต็มได้ทาง: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51593572&lang=en

FALL 2017 CALVIN KLEIN 205W39NYC GLOBAL ADVERTISING CAMPAIGN (Photo: © 2017 Willy Vanderperre)

แคมเปญโฆษณา THE FALL 2017 CALVIN KLEIN 205W39NYC ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2017 เปิดตัวให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลก (ภาพ: © 2017 Willy Vanderperre)

แคมเปญโฆษณาดังกล่าวเป็นผลงานการถ่ายภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจของ Willy Vanderperre ร่วมถ่ายทำโดยทีมงานนายแบบและนางแบบรวม 22 ชีวิต พร้อมฉากหลังเป็นภาพจากป้ายแคมเปญโฆษณา CALVIN KLEIN: American Classics ประจำฤดูกาลก่อน ทั้งนี้ ป้ายโฆษณาครั้งก่อนเป็นผลงานของศิลปิน Andy Warhol ที่นำมาติดตั้งตระหง่ายกลางทะเลทรายในแคลิฟอร์เนียก่อนหน้าที่จะมีการถ่ายทำเพียงไม่กี่วัน สำหรับแคมเปญโฆษณาล่าสุดเป็นการโชว์ผลงานทั้งในรูปแบบศิลปะและภาพลวงตา โลกแห่งความเป็นจริงผสมผสานกับจินตนาการ และโลกแห่งแฟชั่นอย่างมีระดับผนวกกับวิถีชีวิตประจำวัน ยิ่งไปกว่านั้น แคมเปญโฆษณาดังกล่าวยังนำเสนอมุมมองในเชิงภาพยนตร์และความโรแมนติกในสายตาคนนอกที่มีต่ออเมริกาที่หลายคนมองว่าเป็นดินแดนแห่งความฝัน ซึ่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ Raf Simons และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Pieter Mulier นำมาเนรมิตให้กลายเป็นจริง

คาดว่า แคมเปญโฆษณาชิ้นนี้จะมีผู้ชมกว่า 850 ล้านครั้งในตลาด 22 แห่งทั่วโลกผ่านช่องทางแบบสื่อผสมผสาน แสดงให้เห็นพัฒนาการอย่างไม่หยุดยั้งของ CALVIN KLEIN ภายใต้ยุคการสร้างสรรค์ของ Simons นอกจากนี้แบรนด์ CALVIN KLEIN ยังเตรียมปรากฏตัวตามสื่อสิ่งพิมพ์ด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์อย่างกว้างขวางไปทั่วโลกในฉบับเดือนกันยายนที่เนื้อหาจะเน้นเรื่องแฟชั่น โดยเป็นการนำแคมเปญ American Classics ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างงดงามกลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบสื่อกลางแจ้งขนาดใหญ่ เพื่อสร้างแรงกระเพื่อมในวงกว้างตามสถานที่สำคัญ ๆ ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนิวยอร์ก ปารีส บรัสเซลส์ จีน เกาหลีใต้ และฮ่องกง

สำหรับคอลเลคชั่น The Fall 2017 CALVIN KLEIN 205W39NYC ซึ่งปรากฏในแคมเปญโฆษณาดังกล่าวเป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องแบบวงโยธวาทิต ชุดป้องกันที่เคลือบด้วยพลาสติก ชุดสั่งตัดสำหรับผู้ทรงอิทธิพล งานผ้าควิลท์โบราณ ชุดทำงาน และเครื่องแต่งกายสไตล์คาวบอย โดยประกอบไปด้วยการเปิดตัว CALVIN KLEIN JEANS ESTABLISHED 1978 ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นผ้าเดนิมล่าสุดที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ จัดจำหน่ายในนาม CALVIN KLEIN 205W39NYC เครื่องแต่งกายทุกชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ประดับด้วยชิ้นงานพิเศษเป็นรูปทรงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพผลงานของ Richard Avedon อันโด่งดัง โดยเป็นภาพของนักแสดงสาว Brooke Shields ขณะถ่ายแบบให้กับ Calvin Klein Jeans เมื่อปี 1981ทั้งนี้ ภาพจากแคมเปญโฆษณาชิ้นดังกล่าวเปิดตัวเป็นครั้งแรกหลังจากที่มีการเผยโฉมแบรนด์ Calvin Klein Jeans พร้อมกับแนวคิดการออกแบบยีนส์สไตล์ดีไซเนอร์ได้ไม่นาน และยังคงเป็นที่จดจำกันได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่า CALVIN KLEIN JEANS ESTABLISHED 1978 เป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ พร้อมการก้าวสู่อนาคตของแบรนด์ในเวลาเดียวกัน

Calvin Klein คือแบรนด์ระดับโลกด้านไลฟ์สไตล์ที่นำเสนอความเป็นอุดมคติอันห้าวหาญและไม่หยุดยั้ง ตลอดจนความงามอันเย้ายวนที่มักจะอยู่ในรูปแบบมินิมอล เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจและแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมผ่านการแสดงภาพที่แนวเย้ายวน บวกกับดีไซน์โดน ๆ เพื่อเร้าอารมณ์

Calvin Klein และ Barry Schwartz หุ้นส่วนธุรกิจของเขาร่วมกันก่อตั้งแบรนด์ขึ้นมาเมื่อปี 1968 ด้วยดีไซน์ที่สวยงามหมดจดและแปลกใหม่ทำให้เราสร้างชื่อเสียงในฐานะผู้นำแฟชั่นของอเมริกา ในปี 2015 ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Calvin Klein มียอดจำหน่ายปลีกทั่วโลกกว่า 8,000 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีการจัดจำหน่ายไป (กว่า) 110 ประเทศ บริษัทในเครือ Calvin Klein ทั่วโลกมีการจ้างพนักงานร่วมกันกว่า 10,000 คน โดย PVH Corp เข้าซื้อกิจการของเราเมื่อปี 2003

ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 130 ปี PVH Corp. มีความเชี่ยวชาญในการปั้นแบรนด์พร้อมขยายธุรกิจเก่าแก่ของอเมริกา จนสามารถก้าวขึ้นเป็นบริษัทเสื้อผ้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เรามีบริษัทในเครือกว่า 30,000 แห่ง ดำเนินกิจการอยู่ในกว่า 40 ประเทศ มีรายได้กว่า 8,000 ล้านบาท เราเป็นเจ้าของแบรนด์ดังอย่าง Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Van Heusen, IZOD, ARROW, Speedo*, Warner’s และ Olga พร้อมทำการตลาดให้กับสินค้าต่าง ๆ ในนามแบรนด์เหล่านี้ ตลอดจนแบรนด์ของบริษัทเองและแบรนด์อื่น ๆ ที่ได้รับอนุญาตจนเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ

*Speedo คือแบรนด์ที่ได้รับอนุญาตตลอดกาลจาก Speedo International, Ltd สำหรับเผยแพร่ในทวีปอเมริกาเหนือและแคริบเบียน

บทบรรณาธิการโดย: CALVIN KLEIN 205W39NYC

ภาพโดย: © 2017 Willy Vanderperre

โซเชียลมีเดียfacebook.com/calvinkleincalvinklein.tumblr.comgoogle.com/+calvinkleinyoutube.com/calvinkleintwitter.com/calvinkleininstagram.com/calvinkleinpinterest.com/calvinklein

snapchat: calvinklein

brand handle: @calvinklein

http://cts.businesswire.com/ct/CT?id=bwnews&sty=20170723005059r1&sid=58983&distro=ftpอ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51593572&lang=en

ข้อมูลสำหรับติดต่อ
Calvin Klein, Inc.
Alexandra Wagner, 212-292-9794
SVP, Corporate Communications
alexandrawagner@ck.com
หรือ
Amanda Peña, 212-292-9223
Director, Corporate Communications
amandapena@ck.com