Mary Kay เผยการค้นพบครั้งใหม่เกี่ยวกับแรงต้านแรงโน้มถ่วงในงานประชุมประจำปีสมาคมยุโรปเพื่อการวิจัยโรคผิวหนังครั้งที่ 49

Logo

ดัลลัส–(BUSINESS WIRE)–18 กันยายน 2562

Mary Kay Inc. ผู้นำด้านนวัตกรรมดูแลผิว สานต่อความมุ่งมั่นด้านศาสตร์การดูแลผิวพรรณที่ยาวนานกว่าทศวรรษ ด้วยการเปิดเผยงานวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับการหาสาเหตุและกระบวนการที่ทำให้ผิวหย่อนคล้อย ในงานประชุมประจำปีครั้งที่ 49 ของสมาคมยุโรปเพื่อการวิจัยโรคผิวหนังหรือ European Society for Dermatological Research (ESDR) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 กันยายน ในเมืองบอร์โด ประเทศฝรั่งเศส

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูเนื้อหาแบบเต็มรูปแบบได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190917006232/en/

งานประชุมประจำปีครั้งที่ 49 ของ ESDR ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Connecting Skin Science and Health” ได้นำผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนังระดับแถวหน้าของยุโรปมารวมกัน และเปิดโอกาสให้ Mary Kay ได้เผยถึงความก้าวหน้าล่าสุดด้านเทคโนโลยีและการค้นพบใหม่ ๆ เกี่ยวกับสุขภาพผิว

การที่ผิวหนังหย่อนคล้อยไม่กระชับนั้นถือเป็นเรื่องปกติที่จะเกิดขึ้นกับคนในช่วงวัยอายุสี่สิบหรือห้าสิบ โดยไม่เกี่ยวกับรูปแบบการใช้ชีวิตหรือสภาพแวดล้อมที่ต้องเจอแต่อย่างใด แต่การที่ร่างกายต้องเจอกับแรงโน้มถ่วงโดยธรรมชาตินั้นเป็นสาเหตุให้ผิวหน้าบริเวณร่องแก้มเกิดริ้วรอยและผิวหนังบริเวณกรอบหน้าและคอหย่อนคล้อย

“เนื่องจากผู้บริโภคมีความกังวลเรื่องผิวหนังหย่อนคล้อย เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยยกกระชับผิวแบบเฉพาะจุด” Dr. Lucy Gildea ผู้อำนวยการสูงสุดด้านวิทยาศาสตร์แห่ง Mary Kay Inc. กล่าว “นักวิทยาศาสตร์ของเราได้ทำการทดสอบวัตถุหลายร้อยชนิดกับเซลล์ผิวหนังของมนุษย์เพื่อหาส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการช่วยเพิ่มกรดไฮยาลูรอนและคอลลาเจนที่มีตามธรรมชาติ ซึ่งการลดลงของสารสองชนิดนี้เป็นสาเหตุให้ผิวหนังหย่อนคล้อย เพปไทด์และเซลล์เจริญที่มีคุณสมบัติเฉพาะจากบัวบกหรือมีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Centella asiatica มีประสิทธิภาพที่โดดเด่น นั่นเป็นสาเหตุที่เราเลือกให้เป็นส่วนผสมสำหรับเซรั่มเพื่อความงามของเรา ซึ่งประสิทธิภาพของเซรั่มดังกล่าวผ่านการรับรองจากห้องทดลองของเราและผ่านการทดสอบทางคลินิกกับผิวหนังโดยผู้หญิง* นี่คือวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์เซรั่มยกกระชับผิว TimeWise Repair® Volu-Firm® ของเรา” Dr. Gildea อธิบาย

ภายใต้การนำของ Dr. Gildea ทีมวิจัยและพัฒนาของ Mary Kay ประกอบด้วย นักวิทยาศาสตร์ผู้มีชื่อเสียงที่คว้าปริญญาเอกและจบหลักสูตรขั้นสูงในสาขาวิชาต่าง ๆ มากมาย ได้แก่ ชีววิทยาผิวหนัง ชีววิทยาของเซลล์ เคมี ชีวเคมี และอื่น ๆ อีกมากมาย นักวิทยาศาสตร์ทีมนี้มีความมุ่งมั่นที่จะค้นหาแนวโน้มและเทคโนโลยีที่ทำให้บริษัทสามารพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการและมีประโยชน์ให้กับผู้บริโภค

ในทุก ๆ ปี Mary Kay จะทำการทดสอบทางวิทยาศาสตร์กับผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบหลายแสนครั้ง เพื่อสร้างความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานสูงสุดทั้งด้านความปลอดภัย คุณภาพ และประสิทธิภาพ Mary Kay เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับสิทธิบัตรกว่า 1,500 รายการ ในปีที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดศูนย์ผลิตและวิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ที่มีความทันสมัยและมูลค่ากว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งตั้งอยู่ในลูอิสวิลล์ รัฐเท็กซัส

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่มองไม่เห็น และก่อตั้งบริษัทความงามของตัวเองขึ้นเมื่อ 55 ปีที่แล้ว โดยมีเป้าหมาย 3 ข้อได้แก่ มอบโอกาสให้กับผู้หญิง ผลิตสินค้าที่เป็นที่ต้องการ และสร้างโลกให้น่าอยู่ ความฝันของเธอได้เบ่งบานขึ้นกลายเป็นบริษัทที่เติบโตทางการเงินมูลค่าหลายพันล้าน พร้อมพนักงานขายอิสระกว่าล้านคนใน 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและผลิตสินค้าบำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและน้ำหอมมากมาย และยังทุ่มเทกับการช่วยให้ผู้หญิงและครอบครัวของพวกเขามีพลังด้วยการร่วมกับองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกให้ความสำคัญและสนับสนุนกับการวิจัยด้านมะเร็ง ปกป้องผู้รอดชีวิตจากความรุนแรงในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน วิสัยทัศน์ดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ยังคงเปล่งประกายและพาเธอสู่ความสำเร็จไปทีละขั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ MaryKay.com

*ในการศึกษาทางคลินิก ผู้หญิง 45 คน ใช้เซรั่มทาผิวหน้าวันละสองครั้งเป็นเวลา 12 สัปดาห์ พบว่าผิวหน้าเต่งตึงและกระชับขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ผ่านไป 4, 8 และ 12 สัปดาห์ เปรียบเทียบกับผู้ที่ไม่ได้ใช้ นอกจากนี้ อย่างน้อย 98% ของผู้ใช้พบความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหลาย ๆ ด้านเกี่ยวกับการยกกระชับตามแนวใบหน้า (แก้ม/กรอบหน้า)

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190917006232/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

The Bangkok Reporter