Vista Equity Partners ประกาศขยายธุรกิจในเอเชีย

Logo

Vista Consulting Group สาขาสิงคโปร์จะทำหน้าที่สนับสนุนการดำเนินงานของบริษัทในภูมิภาค

สิงคโปร์ & ออสติน เท็กซัส–(BUSINESS WIRE)–17 พฤศจิกายน 2562

วันนี้ Vista Equity Partners ประกาศเปิดตัวบริษัทในเครือ Vista Consulting Group’s (“VCG”) พร้อมทั้ง Vista Equity Partners (“Vista”) สาขาสิงคโปร์ โดย VGC จะเป็นบริษัทที่ปรึกษาในเครือของ Vista และเป็นบริษัทการลงทุนชั้นนำที่เน้นให้บริการแก่ธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยซอฟต์แวร์ระบบการวางแผนทรัพยากรขององค์กร ข้อมูล และเทคโนโลยี สำนักงานแห่งใหม่จะทำหน้าที่เป็นสำนักงานใหญ่ของ VCG ในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจะช่วยขยายกิจการของ Vista และช่วยสนับสนุนการดำเนินงานเพิ่มเติมแก่บริษัทในเครือ Vista ในภูมิภาคและพนักงานกว่า 14,000 คน

สำนักงานสิงคโปร์ซึ่งตั้งอยู่ที่อาคาร Centennial แสดงถึงการให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องต่อตลาดเอเชียของบริษัท ปัจจุบันมีบริษัทในเครือของ Vista กว่า 20 แห่งในภูมิภาค โดย 13 แห่งอยู่ในสิงคโปร์ และจากการเปิดตัวสำนักงานใหม่ครั้งนี้ บริษัทในเครือของ Vista อย่าง Apptio ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์เพื่อผลักดันการเปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคดิจิทัล ได้ยกให้สิงคโปร์เป็นศูนย์กลางแห่งเอเชีย เน้นการผลักดันยอดขายและมอบโอากาสทางธุรกิจต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาค อีกหนึ่งบริษัทในเครือ Vista อย่าง RDC ก็ได้ประกาศไปเมื่อต้นปีว่าสิงคโปร์เป็นศูนย์กลางของธุรกิจในเอเชีย

Robert F. Smith ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอแห่ง Vista กล่าวว่า “เราเล็งเห็นการเติบโตแบบก้าวกระโดดของการตลาดระหว่างธุรกิจกับธุรกิจในเอเชีย โดยมีรากฐานจากการลงทุนด้านโครงสร้างเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ระบบการวางแผนทรัพยากรขององค์กรที่เพิ่มขึ้น การเปลี่ยนแปลงนี้ยังสร้างโอกาสทางการค้าเพิ่มขึ้นแก่บริษัท นอกจากนี้ การตั้งบริษัทขึ้นในประเทศสิงคโปร์จะช่วยสร้างงานไปยังประเทศอินเดียและส่วนอื่น ๆ ในภูมิภาค และยังช่วยปรับปรุงความสามารถรองรับการเติบโตของบริษัทในเครือโดยการช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเครือข่ายของเรากับลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ นักลงทุน และผู้คิดค้นเทคโนโลยี เพื่อให้พวกเขาและ Vista ประสบความสำเร็จไปพร้อมกันต่อไปในอนาคต”

Vista เป็นหนึ่งในบริษัทแรก ๆ ที่ลงทุนพัฒนาบริษัทที่ปรึกษาของตนเอง โดยนำความเชี่ยวชาญและวิธีปฏิบัติงานที่ดีที่สุดเกือบสองทศวรรษมาลงทุนและเปิดบริษัทซอฟต์แวร์ระบบการวางแผนทรัพยากรขององค์กร และมีแผนการร่วมมือทางธุรกิจกับนักลงทุน ผู้ก่อตั้งธุรกิจ และผู้บริหารเพื่อช่วยให้บริษัทเติบโตผ่านเงินลงทุนและการช่วยเหลือสนับสนุน

พิธีเปิด Vista สาขาสิงคโปร์จัดขึ้นในวันศุกร์ โดยมีตัวแทนจากธนาคารกลางประเทศสิงคโปร์เข้าร่วม รวมทั้งพันธมิตรทางกลยุทธ์ ผู้บริหารจากบริษัทในเครือ Vista รัฐบาล และผู้นำทางธุรกิจจากทั่วภูมิภาค

เกี่ยวกับ Vista Equity Partners และ Vista Consulting Group

Vista Equity Partners เป็นบริษัทด้านการลงทุนโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สหรัฐฯ รวมทั้งสำนักงานย่อยในเมืองออสติน ชิคาโก นิวยอร์ก โอ๊คแลนด์ และซานฟรานซิสโก มีเงินทุนหมุนเวียนสะสมกว่า 52,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ Vista มุ่งเน้นลงทุนในการช่วยพัฒนาบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยซอฟต์แวร์ระบบการวางแผนทรัพยากรขององค์กร ข้อมูล และเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นหุ้นนอกตลาด สินเชื่อ เงินลงทุนสาธารณะ และกลยุทธ์เงินทุนถาวร ในฐานะนักลงทุนชั้นดีพร้อมวิสัยทัศน์ในระยะยาว Vista ได้ส่งมอบความเชี่ยวชาญและการสนับสนุนหลายระดับไปยังบริษัทต่าง ๆ เพื่อดึงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมได้บริษัทในเครืออย่าง Vista Consulting Group มาช่วยสนับสนุนธุรกิจทั่วโลกอีกด้วย วิธีการลงทุนของ Vista ยึดหลักมาจากฐานเงินลงทุนระยะยาว ประสบการณ์การวางโครงสร้างการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านเทคโนโลยี และเทคนิคการจัดการที่เชื่อถือได้ ซึ่งมอบความยื่นหยุ่นและโอกาส สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ www.vistaequitypartners.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สำหรับสื่อมวลชลติดต่อ

Alan H. Fleischmann

vista@laurelstrategies.com

+1-202-776-7776

The Bangkok Reporter