ซีรีส์ Regular Heroes ของ Amazon Original Series เตรียมฉายวันที่ 8 พฤษภาคม ไฮไลต์เรื่องราวเกี่ยวความกล้าหาญของเจ้าหน้าที่แนวหน้าในการต่อสู่กับ COVID-19

Logo

ซีรีส์สารคดีมาพร้อมแขกรับเชิญ Alicia Keys ในตอนแรก

ฉายตอนใหม่ทุกสัปดาห์บน Prime Video โดยไฮไลต์ฮีโร่ใหม่ที่กำลังสร้างความแตกต่างในชุมชนท้องถิ่นของพวกเขาทั่วอเมริกา

คลิกที่นี่เพื่อชมภาพทั้งหมด

คลิกที่นี่เพื่อชมคลิปก่อนใคร

โคลเวอร์ ซิตี้ แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–08 พฤษภาคม 2563

Regular Heroes เป็นซีรีส์สารคดีแปดตอนที่ไฮไลท์ผลงานและน้ำใจของคนที่ได้อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือชุมชนในช่วงวิกฤตการณ์ COVID-19 นี้  ซีรีส์จะฉายรอบปฐมทัศน์ใน Amazon Prime Video ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา และออสเตรเลียในวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้  นอกจากที่จะแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยของเหล่าวีรบุรุษและการนำเสนอเรื่องราวในเมืองต่างๆ เช่นนิวยอร์กซิตี้ ลอสแอนเจลิส นิวออร์ลีนส์ ชิคาโก และซีแอตเทิลแล้ว ทางซีรีส์จะให้การสนับสนุนและความช่วยเหลือผ่านการบริจาคสินค้าต่างๆ บริการ และอื่นๆ เพื่อเป็นการให้การสนับสนุนและช่วยเหลือชุมชนต่อไป  Regular Heroes จะฉายตอนใหม่ทุกวันศุกร์ โดยจะฉายตอนแรกบน Amazon Prime Video ในเขตอื่นในวันที่ 12 พฤษภาคม 2020

ในตอนรอบปฐมทัศน์ของ Regular Heroes นักเขียน โปรดิวเซอร์ และนักร้องชาวนิวยอร์กผู้คว้ารางวัล Grammy Award 15 ครั้ง อลิเซีย คีส์ จะช่วยไฮไลท์ผลงานและความเสียสละของ Trevor Henry, Burnell Cotlon และ Athena Hayley ที่ได้มีต่อครอบครัวและชุมชน  นอกจากนี้เพลงใหม่ของอลิเซีย คีส์ “Good Job” จะเปิดตัวในซีรีส์  ตอนถัดไปจะประกาศมีดาราและฮีโร่ภายหลัง

“รายการนี้ช่างสุดยออออดดดด!!! บริสุทธิ์ใจ และแท้จริง! ฉันดีใจที่รู้ว่าซีรีส์นี้ได้ให้การสนับสนุนและนำเสนอใบหน้าของผู้คนที่น่าทึ่งอย่าง Trevor, Burnell และ Hayley  พวกเขาคือคนที่เราปรบมือให้ทุกคืนในเวลา 19.00 น. ในนิวยอร์ก พวกเขาคือวีรบุรุษ และฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ยกย่องพวกเขา!!” คีส์กล่าว

“เราภูมิใจมากที่ยกย่องผู้คนที่ได้ทุ่มเทเพื่อพลิกชีวิตของผู้คนในชุมชนของเขา ซีรีส์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากบุคคลที่ได้มอบสิ่งดีๆให้กับผู้อื่นทุกวันตลอดทั้งปีในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ พวกเขาเป็นแบบอย่างที่แท้จริงและเราตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันเรื่องราวของพวกเขากับลูกค้า Prime Video ทุกที่” Jennifer Salke หัวหน้า Amazon Studios กล่าว

ตอนที่หนึ่ง (8 พฤษภาคม 2563): “ฮีโร่คนใหม่” เปิดตัวพร้อมอลิเซีย คีส์โดยนำเสนอ:

TREVOR HENRY (นิวยอร์กซิตี้)

Trevor Henry เกิดและโตในบรองซ์ เป็นสามีและพ่อของลูกสี่คน และทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าคงคลังอาวุโสที่ HSS (โรงพยาบาลสำหรับศัลยกรรมพิเศษ)  เขาใช้เวลา 10 ชั่วโมงในการช่วยเหลือแพทย์และพยาบาลเนื่องจากพวกเขามีแนวโน้มที่จะป่วยด้วย COVID-19 มากที่สุด  ช่วงที่ Trevor ไม่ได้อยู่ที่โรงพยาบาล เขาก็ช่วยเหลือการบ้านให้กับลูกๆ สลับกับภรรยาของเขาซึ่งก็เป็นพนักงานสำคัญในโรงพยาบาลอีกแห่งในนิวยอร์ก

BURNELL COTLON (นิวออร์ลีนส์)

ตลอดผ่านมา 10 ปี Burnell Cotlon เป็นบุคคลหลักในย่าน Lower Ninth Ward ของนิวออร์ลีนส์ หลังจากที่พายุเฮอริเคนแคทรีนาได้ทำลายธุรกิจทั้งหมดในเมือง Burnell ทุ่มเงินออมทรัพย์ชีวิตของเขาในการสร้างร้านขายของชำที่มีชื่อว่า “Burnell’s 9th Ward Grocery” ในฐานะที่เป็นร้านขายของชำเพียงแห่งเดียวในรัศมี 5 ไมล์ Burnell ให้บริการลูกค้าที่ถูกปลดตำแหน่งจำนวนมาก รวมถึงการบริจาคอาหารให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ภารกิจในชีวิตของเขาคือฟื้นฟู Lower Ninth Ward กลับมาพร้อมกับส่วนที่เหลือของนิวออร์ลีนส์

ATHENA HAYLEY (ลอสแอนเจลิส)

หลังจากเอาชนะความอนาถา Athena Hayley ได้ออกปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นที่อยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันโดยไม่เคยยอมแพ้ หลังจากได้ออกจากชีวิตบนถนน Hayley ได้ปล่อยเช่าห้องนั่งเล่นในอพาร์ทเมนต์ของเธอเพื่อสร้างรายได้และเพื่อเริ่มต้นมูลนิธิรักเพื่อนบ้าน “Love My Neighbor Foundation” ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา Hayley ได้เป็นเสาหลักในครอบครัวให้กับผู้อยู่อาศัยในย่าน Skid Row ที่เลืองชื่อในทางไม่ดี โดยเธอได้ช่วยให้อาหารและเสื้อผ้าแก่ผู้ยากไร้ผ่านองค์กรของเธอ

Regular Heroes จะฟีเจอร์ผู้คนที่สร้างความแตกต่างในเมืองและชุมชนของพวกเขาในทุกกลุ่ม: พนักงานทางการแพทย์และฉุกเฉิน พนักงานร้านขายของชำ เกษตรกร คนขับรถบัส พนักงานจัดส่ง พนักงานสุขาภิบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจ และอื่นๆ หากคุณหรือคนที่คุณรู้จักกำลังสร้างความแตกต่างในชุมชนของพวกเขาโปรดไปที่ Regular-Hoesoes.com เพื่อสมัคร

Regular Heroes จัดทำโดย Amazon Studios โดยร่วมมือกับ Philymack, TyTy & Jay Brown Productions และ Big Fish Entertainment ของ MGM. Philip McIntyre, John Lloyd Taylor, Laurence “Jay” Brown, Tyran “Ty Ty” Smith, Dan Cesareo, Lucilla D'Agostino และ Jordana Starr ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง

เกี่ยวกับ Prime Video

Prime Video นำเสนอคอลเลคชั่นวิดีโอดิจิทัลที่หลากหลายให้ลูกค้ารับชมได้บนทุกอุปกรณ์

  • ใน Prime Video: ชมภาพยนตร์ยอดฮิตและรายการทีวีมากมาย ซีรีส์ Amazon Originals ที่ได้รับรางวัลและรายการ กีฬา และอื่นๆ เจ้าของรางวัล Think Emmy Award Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel, Tom Clancy’s Jack Ryan, Mindy Kaling’s Late Night, Donald Glover’s Guava Island, ผู้ชิงรางวัล The Big Sick, Troop Zero, The Boys, Homecoming, Thursday Night Football พร้อมทั้งคอนเท้นท์ลิขสิทธิ์และเผยแพร่เอง  Prime Video นั้นฉายในกว่า 240 ประเทศและเขตทั่วโลก (รายการที่นำเสนอและชื่อแตกต่างกันไปตามสถานที่)
  • ช่อง Prime Video: สมาชิก Prime สามารถเพิ่มช่องเช่น HBO, Cinemax, STARZ, SHOWTIME, CBS All Access, NBA League Pass และ MLB.tv – โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม และไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกโทรทัศน์ จ่ายเฉพาะช่องที่คุณต้องการและยกเลิกได้เมื่อไรก็ได้ ดูรายการช่องทั้งหมดได้ที่ amazon.com/channels
  • เช่าหรือซื้อ: สนุกไปกับภาพยนตร์ใหม่ที่มีให้ทั้งเช่าหรือซื้อซื้อรายการทีวีปัจจุบันทั้งซีซั่น พร้อมดีลพิเศษสำหรับสมาชิก Prime เท่านั้น
  • เข้าถึงทันที: ชมที่บ้านหรือขณะเดินทางด้วยอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันได้หลายร้อยรายการ สตรีมจากเว็บหรือใช้แอพ Prime Video บนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต กล่องรับสัญญาณ เกมคอนโซล หรือเลือกสมาร์ททีวี สำหรับรายการอุปกรณ์ที่รองรับทั้งหมด ไปที่ amazon.com/howtostream
  • ประสบการณ์ที่เหนือกว่า: รับชมคุณภาพสูงสุดด้วยคอนเท้นท์ 4K Ultra HD- และ High Dynamic Range (HDR) ชมเบื้องหลังของภาพยนตร์และรายการทีวีที่คุณชื่นชอบด้วย X-Ray access โดย IMDb บันทึกไว้ในภายหลังด้วยการเลือกดาวน์โหลดบนมือถือสำหรับการดูแบบออฟไลน์

Prime Video เป็นเพียงหนึ่งในสิทธิประโยชน์มากมายที่มาพร้อมกับการเป็นสมาชิก Prime พร้อมกับการจัดส่งฟรีรวดเร็วในรายการนับล้านที่ Amazon.com เก็บภาพถ่ายได้ไม่จำกัด ดีลสุดพิเศษและส่วนลด และการเข้าถึงเพลงที่ปลอดโฆษณาและ Kindle ebooks ลงทะเบียนหรือเริ่มทดลองใช้ Amazon Prime ฟรีได้ที่: amazon.com/prime

อ่านที่มาใน businesswire.com: businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200507005887/en/

ติดต่อประชาสัมพันธ์:

สำหรับ Amazon Studios:
Kristen Hall
Kristen.Hall@AmazonStudios.com

สำหรับ Philymack:
Alexis Rasten
Alexis@Philymack.com

สำหรับ Big Fish Entertainment:
Leslie Oren, Babygrande PR leslie@babygrandepr.com

The Bangkok Reporter