บริษัท แมรี่ เคย์ขยายความร่วมมือกับองค์กรอนุรักษ์ธรรมชาติเพื่อป้องกันแหล่งน้ำทั่วโลก

Logo

ดัลลัส–(บิสิเนสไวร์)–16 ก.ค. 2563

เมื่อปีที่แล้ว บริษัท แมรี่ เคย์ ผู้นำด้านความรับผิดชอบขององค์กรและสังคมประกาศว่าได้ร่วมมือกับองค์กรอนุรักษ์ธรรมชาติ The Nature Conservancy เพื่อปกป้องแหล่งการประมงของเท็กซัสและอ่าวเม็กซิโก  วันนี้ แมรี่ เคย์มีความภูมิใจที่จะขยายความร่วมมือกับ The Nature Conservancy เพื่อปกป้องแหล่งน้ำและสายพันธุ์พื้นเมืองทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับมีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200716005038/en/

Palau, Philippines, photo credit Jonne Roriz

ปาเลา ฟิลิปปินส์ เครดิตรูปภาพ Jonne Roriz

“ทุกชีวิตบนโลกกำเนิดขึ้นและอาศัยมหาสมุทรของเรา”  Deborah Gibbins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของแมรี่ เคย์กล่าว “น้ำเป็นทรัพยากรที่มีค่าที่สุดในโลกของเรา จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปกป้องมัน  เมื่อเราเริ่มขยายความเป็นหุ้นส่วนกับ The Nature Conservancy เมื่อปีที่แล้ว เราได้มุ่งเน้นไปที่ทางน้ำที่อยู่รอบๆ รัฐเท็กซัสของเรา  แต่เราเป็นบริษัทระดับโลกและเราทราบความต้องการที่จะขยายการสนับสนุนออกไปไกลกว่าอ่าวเม็กซิโก  เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พัฒนาระบบนิเวศและอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพทั่วโลก”

The Nature Conservancy ก่อตั้งขึ้นในปี 2494 เป็นองค์กรอนุรักษ์ชั้นนำที่ทำงานทั่วโลกเพื่อปกป้องดินแดนและน่านน้ำที่มีความสำคัญทางนิเวศวิทยาสำหรับธรรมชาติและผู้คน  วิธีการของ Conservancy มีรากฐานมาจากวิทยาศาสตร์และได้รับแรงผลักดันจากแนวทางการแก้ปัญหาเชิงปฏิบัติเพื่อการอนุรักษ์ที่เร่งด่วนที่สุดในระดับที่ใหญ่ที่สุด

โครงการอนุรักษ์มีมากมายและหลากหลายเช่นเดียวกับชีวิตในมหาสมุทร  นอกเหนือจากโครงการประมงเท็กซัสแล้ว แมรี่ เคย์ยังจะสนับสนุน The Nature Conservancy ผ่านโครงการต่อไปนี้:

  • ออสเตรเลีย: ในออสเตรเลียตอนเหนือ แมรี่ เคย์จะร่วมมือกับชุมชนพื้นเมืองเพื่อเพิ่มบทบาทสตรีในการอนุรักษ์ รวมถึงการพัฒนาเชิงพื้นที่เพื่อสุขภาพชุมชน โดยทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการขยายการใช้เครื่องมืออนุรักษ์และสร้างค่ายผู้หญิงที่ Fish River Station ซึ่งเป็นทรัพย์สิน 445,000 เอเคอร์ในเขตนอร์เทิร์นเทร์ริทอรี
  • นิวซีแลนด์: ในนิวซีแลนด์ แมรี่ เคย์และ The Nature Conservancy จะมีส่วนร่วมกับคนพื้นเมืองในการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำอย่างยั่งยืน รวมถึงการสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมการฟื้นฟูในอ่าว Hauraki ของโอ๊คแลนด์เพื่อฟื้นฟูประชากรหอยทะเลและเปิดตัวกองทุนเพื่อสนับสนุนการกุศลในการรักษาสัตว์ป่า
  • เม็กซิโก: ในเม็กซิโก แมรี่ เคย์และ The Nature Conservancy จะร่วมมือกับกองทุนน้ำ Monterrey Water Fund ซึ่งจะช่วยยกระดับแหล่งต้นน้ำและสนับสนุนผู้หญิงในพื้นที่  การปรับปรุงเหล่านี้รวมถึงระบบชลประทาน การศึกษาสารตั้งต้น และความหลากหลายของการผลิตพืช
  • ประเทศจีน: ในประเทศจีน แมรี่ เคย์และ The Nature Conservancy จะทำงานเพื่อปกป้องต้นน้ำในชนบทเพื่อรักษาความปลอดภัยของน้ำดื่มที่สะอาดสำหรับผู้คนหลายล้านคนทั่วประเทศ  ภายในปี 2564 ทีมงานจะสาธิตโครงการผลิตต้นน้ำห้าแห่งในเจ้อเจียง ฝูเจี้ยน กวางตุ้ง และอีกหนึ่งจังหวัด
  • มหาสมุทร: หุ้นส่วนนี้จะช่วยลดมลพิษพลาสติกในแหล่งปลาทูน่าในมหาสมุทรแปซิฟิก ทั้งสองจะทำงานร่วมกับนักวิจัยพลาสติกชั้นนำเพื่อระบุแหล่งประมงที่ก่อมลพิษทางมหาสมุทรมากที่สุดเพื่อนำร่องโครงการที่มีผลกระทบสูงเพื่อลดมลพิษและทำความสะอาดทะเลของเรา
  • หมู่เกาะโซโลมอน: ในหมู่เกาะโซโลมอน ทางหุ้นส่วนจะปกป้องเต่าผ่านการท่องเที่ยวเชิงนิเวศโดยผู้หญิงในมหาสมุทรแปซิฟิกใต้  การมีส่วนร่วมของแมรี่ เคย์จะช่วยสร้างการท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่ดำเนินกิจการในท้องถิ่นในหมู่เกาะอานาวอนที่เสริมสร้างการอนุรักษ์เต่าและให้ผลตอบแทนทางการเงินที่ยั่งยืนและเป็นธรรมแก่ชุมชนที่สามารถปกป้องสัตว์ใกล้สูญพันธุ์
  • โคลัมเบีย: ผ่านกองทุนน้ำ Bogota Water Fund ทางหุ้นส่วนจะพัฒนาความมั่นคงทางน้ำให้กับผู้คนนับล้านในโคลัมเบีย
  • แคนาดา: ในแคนาดาแมรี่ เคย์และ The Nature Conservancy จะสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ผู้พิทักษ์พื้นเมืองโดยสนับสนุนผู้นำชุมชนปัจจุบันและอนาคตในดินแดนพื้นเมือง โดยเป็นการลงทุนในอนาคตที่ดีสำหรับชุมชน พื้นที่ และแหล่งน้ำสำหรับคนรุ่นต่อไป
  • ยุโรป: ในสหราชอาณาจักรและเยอรมนี ทางหุ้นส่วนจะทำงานเพื่อปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพและทรัพยากรทางทะเลโดยการเพิ่มประชากรหอยนางรมในยุโรป  ในสเปน ทางหุ้นส่วนจะทำงานเพื่อสร้างกองทุนน้ำเนื่องจากประเทศกำลังเผชิญกับความท้าทายที่เลวร้ายที่สุดในแง่ของการขาดแคลนน้ำและคุณภาพน้ำ

“เราจำเป็นต้องมีมหาสมุทรที่แข็งแรงดีและมีความหลากหลายสำหรับการตกปลา การทำงาน และการเล่น” Lily Verdone ผู้อำนวยการฝ่ายน้ำจืดและทะเลของ The Nature Conservancy กล่าว “แต่การปกป้องมหาสมุทรนั้นเป็นมากกว่าการปกป้องโลกของเรา เพราะมหาสมุทรสามารถเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ 1.5 ล้านล้านดอลลาร์ให้แก่โลกในแต่ละปี  แมรี่ เคย์ทำงานอย่างยาวนานเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่จะรักษาโลกไว้หลายชั่วอายุคน  เรางจึงยินดีต้อนรับแมรี่ เคย์เป็นหุ้นส่วนกับ The Nature Conservancy  เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในเท็กซัสและเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าการมีส่วนร่วมของพวกเขาจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชุมชนทั่วโลก”

Mary Kay ยังให้การสนับสนุนการประชุม EarthxOcean ซึ่งเป็นกิจกรรมถ่ายทอดความคิดที่นำผู้เชี่ยวชาญนักวิจัยและนักอนุรักษ์มารวมกันในการถ่ายทอดสดเพื่อหารือเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ เช่นโครงการ High Seas Initiative การฟื้นฟูแนวปะการัง การแก้ปัญหาพลาสติกในมหาสมุทร และการประมงที่ยั่งยืน

เกี่ยวกับแมรี่ เคย์

หนึ่งในผู้ทลายเพดานแก้วรายแรก แมรี่ เคย์ แอชก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอเมื่อ 55 ปีก่อนโดยมีเป้าหมายสามประการคือมอบโอกาสในการสร้างผลตอบแทนให้กับผู้หญิง สร้างผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีเสน่ห์ไม่อาจต้านทานได้ และทำให้โลกเป็นที่ที่ดีขึ้น  ความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ แมรี่ เคย์ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องสำอาง สี และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ล้ำสมัย  โดยผ่านทางมูลนิธิ Mary Kay FoundationSM บริษัทได้มอบเงินมากกว่า 78 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับการวิจัยโรคมะเร็งและที่พักอาศัยความรุนแรงในครอบครัว  วิสัยทัศน์ดั้งเดิมของแมรี่ เคย์ แอชยังคงส่องประกายในลิปสติกทุกแท่ง

เกี่ยวกับ The Nature Conservancy

The Nature Conservancy เป็นองค์กรการอนุรักษ์ระดับโลกที่อุทิศตนเพื่อการอนุรักษ์ดินแดนและน่านน้ำที่เป็นที่พึ่งพาของชีวิต  ด้วยแนวทางวิทยาศาสตร์ เราได้สร้างนวัตกรรมเพื่อแก้ปัญหาที่ยากที่สุดในโลกของเราเพื่อให้ธรรมชาติและผู้คนสามารถเจริญเติบโตไปด้วยกัน  เรากำลังแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ อนุรักษ์ที่ดินน้ำ และมหาสมุทรในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยจัดหาอาหารและน้ำและช่วยให้เมืองยั่งยืนมากขึ้น  โดยทำงานใน 79 ประเทศและดินแดน เราใช้วิธีการทำงานร่วมกันที่มีส่วนร่วมในชุมชน ท้องถิ่น รัฐบาลภาคเอกชนและพันธมิตรอื่น ๆ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเยี่ยมชม www.nature.org หรือติดตาม @nature_press บน Twitter

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200716005038/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. Corporate Communications (ฝ่ายสื่อสารองค์กร)
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com


The Bangkok Reporter