ส่งความสุขให้กับแฟน ๆ ของโจนาสบราเทอร์สต่อเนื่องด้วยสารคดีคอนเสิร์ตชุดใหม่ล่าสุด เริ่มฉายครั้งแรกวันศุกร์ที่ 24 เมษายน นี้ เฉพาะที่ Amazon Prime Video เท่านั้น

Logo

Happiness Continues: A Jonas Brothers Concert Film ถ่ายทอดประสบการณ์ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตและเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟเกี่ยวกับการใช้ชีวิตระหว่างเดินทางของสมาชิกวงโจนาสบราเทอร์สระหว่างที่พวกเขาออกทัวร์คอนเสิร์ต ‘Happiness Begins’ ที่ขายตั๋วจนหมดเกลี้ยง

ชมตัวอย่างได้ที่นี่

คัลเวอร์ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย–(BUSINESS WIRE)–24 เมษายน 2563

Happiness Continues: A Jonas Brothers Concert Film รายการที่นำเสนอเรื่องราวเบื้องหลังของสามหนุ่มจากวงโจนาสบราเทอร์สผู้สร้างผลงานดังกระหึ่มไปทั่วโลกพร้อมเคยได้รับการเสนอชื่อรับรางวัลแกรมมี่มาแล้วในช่วงที่วงอยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตชื่อ “Happiness Begins” 2019 ซึ่งตั๋วถูกขายไปจนหมดเกลี้ยง มีกำหนดเริ่มฉายวันศุกร์ที่ 24 เมษายน เป็นวันแรกผ่านช่องทาง Amazon Prime Video ให้ผู้ชมในกว่า 200 ประเทศและอาณาเขตต่าง ๆ ทั่วโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูอย่างเต็มรูปแบบที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200423005868/en/

Happiness Continues: A Jonas Brothers Concert Film (Photo: Amazon Studios)

Happiness Continues: A Jonas Brothers Concert Film (รูปภาพ: Amazon Studios)

– สามารถดาวน์โหลดโปสเตอร์โปรโมตได้ที่นี่: ลิงก์
– ชมตัวอย่างรายการ Happiness Continues ที่นี่

การเดินทางเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งต่อจากสารคดีจากชุด Chasing Happiness โดย Amazon Original ซึ่งออกฉายไปเมื่อปีที่แล้ว สำหรับ Happiness Continues เป็นการถ่ายทอดประสบการณ์ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตของวงและเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟเกี่ยวกับชีวิตของสมาชิกวงโจนาสบราเทอร์สระหว่างเดินทาง รวมถึงการแสดงของเพลงดังอย่างเช่น “Burnin’ Up” “S.O.S.” และ “Year 3000” และเพลงจากอัลบั้ม “Happiness Begins” ที่อยู่ลำดับต้น ๆ ของการจัดอันดับในปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดอย่าง “Sucker” อีกด้วย ใน Happiness Continues ผู้ชมจะได้สัมผัสประสบการ์ชมการแสดงติดขอบเวทีในสถานที่จัดคอนเสิร์ตที่แน่นขนัดไปด้วยแฟน ๆ ทั้งในไมอามี แวนคูเวอร์ และเม็กซิโกซิตี้ รวมถึงที่ Cobra Lounge ในชิคาโก้ ซึ่งเป็นการกลับมาแสดงที่นี่เป็นครั้งแรกของวงในรอบ 12 ปี ใน Happiness Continues แฟน ๆ ยังจะได้เห็นการใช้ชีวิตระหว่างออกทัวร์ของทั้งนิค โจ และเควินอย่างใกล้ชิด รวมถึงการแบ่งเวลาระหว่างการเล่นดนตรี ความสัมพันธ์ในวงและกับครอบครัวใหม่ของพวกเขา

Happiness Continues เป็นผลงานจาก Philymack และ Amazon Studios ร่วมกับ Polygram Entertainment และ Federal Films ที่มี ฟิล แม็กอินไทร์, จอห์น ลอยด์ เทย์เลอร์, มอนตี้ ลิปแมน, เวนดี้ โกล์ดสไตน์ และ บาซ ฮาลพินเป็นผู้อำนวยการผลิต Happiness Continues กำกับโดย แอนโทนี แมนด์เลอร์ และผลิตโดย คิม แบรดชอว์, เนด ดอยล์ และ แอนโทนี แมนด์เลอร์ ผ่านบริษัท Black Hand Cinema ของแมนด์เลอร์

หลังจากห่างหายไปจากววงการหกปี โจนาสบราเธอร์ส กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งในปี 2563 ด้วยการสร้างเซอร์ไพรส์ปล่อยซิงเกิ้ลชื่อ "Sucker" ที่ได้รับเสียงชื่นชมและประสบความสำเร็จอย่างมากในขณะนี้ ซิงเกิ้ลดังกล่าวสร้างสถิติเป็นเพลงระดับดับเบิลแพลตินัมและเปิดตัวที่อันดับ 1 ใน Billboard's Hot 100 ซึ่งเป็นการขึ้นอันดับ 1 ครั้งแรกของวง และเป็นการเปิดตัวด้วยการขึ้นอันดับหนึ่งครั้งแรกของนักร้องประเภทวงในศตวรรษนี้ จากนั้น วงได้เดินหน้าปล่อยสารคดีภาพยนตร์ชุด Chasing Happiness โดย Amazon Original ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของพี่น้องกลุ่มนี้และการกลับมาสู่เส้นทางสายดนตรีอีกครั้งของพวกเขา ก่อนที่จะส่งอัลบั้ม Happiness Begins (Republic Records) ที่มียอดขายกว่าสองล้านก๊อปปี้ ขึ้นอันดับหนึ่งเป็นอัลบั้มที่สามของพวกเขา ตลอดทั้งปี วงยังคงทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการจัดทัวร์คอนเสิร์ต “Happiness Begins Tour” ที่ตั๋วกว่า 1.2 ล้านใบถูกขายจนหมดเกลี้ยง

โซเชียลมีเดียวงโจนาสบราเธอร์ส:
http://instagram.com/jonasbrothers
http://twitter.com/jonasbrothers
https://www.facebook.com/JonasBrothers
https://www.youtube.com/user/JonasBrothersMusic

โซเชียลมีเดีย AMAZON PRIME VIDEO:
Hashtag: #HappinessContinues
Twitter: @PrimeVideo
Instagram/Facebook: @AmazonPrimeVideo

Happiness Continues เป็นรายการที่ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Prime Video ซึ่งให้บริการครอบคลุมกว่า 200 ประเทศและอาณาเขต

ลูกค้าที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก Prime สามารถสมัครใช้ช่วงทดลองได้ฟรีที่ www.amazon.com/prime

ดูรายการอุปกรณ์ที่รองรับ Prime Video ได้ที่ www.amazon.com/howtostream

FEDERAL FILMS:

Federal Films เป็นแผนกใหม่ที่ Republic Records ที่ก่อตั้งขึ้นภายใต้พันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Polygram Entertainment ภายใต้ Universal Music Group

เกี่ยวกับ POLYGRAM ENTERTAINMENT

Polygram Entertainment เป็นผู้ผลิตภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวและมุมมองในเชิงลึกเกี่ยวกับศิลปินผู้ทำเพลง ดนตรีและกิจกรรมด้านวัฒนธรรมที่กลายมาเป็นตัวกำหนดยุคแต่ละยุค ในฐานะพันธมิตรของ Universal Music Group ผู้นำโลกด้านความบันเทิงทางดนตรีอย่าง Polygram ได้พัฒนา ผลิต ให้ความสนับสนุนด้านการเงินและเผยแพร่สารคดีและรายการที่สร้างขึ้นใหม่ รวมสร้างถึงโปรเจกต์ต่าง ๆ ให้กับแฟนดนตรีทั่วโลกทุกช่วงวัย ทุกรสนิยม

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20200423005868/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวงโจนาสบราเทอร์ส โปรดติดต่อ:

Marisa Bianco // Republic Records
Marisa.Bianco@umusic.com

Alexis Rasten // Philymack
alexis@philymack.com

สื่อสามารถติดต่อ AMAZON STUDIOS ได้ที่:
Alana Russo
alana.russo@amazonstudios.com

Brooke James
brooke.james@amazonstudios.com

The Bangkok Reporter