โซลูชั่น CloudHive ของ Hillstone Networks ได้รับการยอมรับในคู่มือตลาด Gartner Market Guide สำหรับแพลตฟอร์มการป้องกันระบบบนคลาวด์

Logo

ซานตาคลาริต้า คาลิฟอร์เนีย–(BUSINESS WIRE)– 13 พ.ค. 2563

Hillstone Networks ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านความปลอดภัยเครือข่ายระดับองค์กรและโซลูชั่นการจัดการความเสี่ยง มีความยินดีที่จะประกาศว่า โซลูชั่น CloudHive ของ  Hillstone Networks ได้ถูกรวมอยู่ใน Gartner Market Guide ในด้าน Cloud Workload Protection Platforms*

คู่มือการตลาดของ Gartner หรือ Gartner's Market Guide สำหรับแพลตฟอร์ม Cloud Workload Protection (CWPP) เป็นคู่มือระดับโลกที่ใช้ประเมินแพลตฟอร์มการป้องกันระบบบนคลาวด์

เพื่อให้ลูกค้าได้ทราบถึงแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและแนวทางการจัดหาโซลูชั่น CWPP ที่ตรงกับความต้องการและข้อกำหนดของลูกค้า ทาง Gartner ได้จัดกลุ่มผู้ขายออกเป็นแปดระดับ โดย CloudHive ของ Hillstone Networks เป็นที่ยอมรับในเรื่อง "การแบ่งกลุ่มตามเอกลักษณ์ การเป็นที่รู้จัก และการควบคุม"

Hillstone CloudHive นำเสนอเทคโนโลยีการแบ่งส่วนย่อยเพื่อรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เสมือน หรือ virtual machine (VM) แต่ละเครื่อง ภายในสภาพแวดล้อมคลาวด์เพื่อที่จะปกป้องสินทรัพย์ที่สำคัญของธุรกิจ เทคโนโลยีนี้ให้การมองเห็นที่ครอบคลุมของทราฟฟิก East-West และให้การป้องกันที่สมบูรณ์เพื่อหยุดการโจมตีด้านข้างหรือแบบ lateral attacks ระหว่างเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เสมือน (VMs) ด้วยกัน บริการรักษาความปลอดภัยแบบออนดีมานด์สามารถถูกนำไปใช้กับระบบใหม่ ๆ ได้ทุกระดับความสามารถ และปรับใช้กับ VM ทั้งหมด เพราะสามารถปรับการนำไปใช้ได้ (scalability)

โซลูชั่นของ Hillstone CloudHive มีประโยชน์เพราะมี:

  • ทัศนวิสัยแบบ Granular visibility ละเอียดสำหรับการจราจรตะวันออก – ตะวันตก เพื่อป้องกันการโจมตีระหว่าง VM ด้วยกัน
  • ความยืดหยุ่นของการปรับระดับการรักษาความปลอดภัย ด้วยการใช้การประสานการทำงานแบบแอคทีฟ
  • ปรับปรุงประสิทธิภาพพร้อมลดต้นทุนโดยรวมในการเป็นเจ้าของ

“โซลูชันของเราต้องการแก้ปัญหาลูกค้าในชีวิตจริง ดังนั้นสำหรับเราแล้วการถูกรวมอยู่ใน Gartner’s Market Guide สำหรับโซลูชั่น CloudHive จึงเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ Hillstone Networks  และเป็นการชี้ให้เห็นความต้องการของลูกค้าในด้านการเป็นที่รู้จักและการควบคุมเครือข่ายเสมือนจริงของพวกเขา” Timothy Liu, CTO และ ผู้ร่วมก่อตั้งที่ Hillstone Networks กล่าว

*: Gartner, Market Guide สำหรับแพลตฟอร์มการป้องกันระบบบนคลาวด์, Neil MacDonald, Tom Croll, 14 เมษายน 2563

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบของ Gartner:

Gartner ไม่ได้สนับสนุนผู้ขายผลิตภัณฑ์หรือบริการใด ๆ ที่ปรากฎในเอกสารการวิจัยของเรา และไม่ได้เป็นการแนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรือการกำหนดอื่นใด สิ่งพิมพ์วิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner และไม่ควรถูกตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ขอปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดที่แสดงออกมาโดยนัยหรือโดยแจ้งที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยนี้ ตลอดจนถึงการรับประกันความสามารถเชิงพาณิชย์หรือความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ

เกี่ยวกับ Hillstone Networks

โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยเครือข่ายและการจัดการความเสี่ยงของเครือข่ายของ Hillstone Networks ได้มอบการเป็นที่รู้จัก ความชาญฉลาด และการป้องกัน เพื่อให้มั่นใจว่าองค์กรสามารถมองเห็น เข้าใจ และทำหน้าที่ต่อต้านภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้อย่างครอบคลุม โซลูชั่นของ Hillstone ซึ่งครอบคลุมทั้งองค์กรตั้งแต่การประมวลผลแบบเอดจ์ไปจนถึงระบบคลาวด์และช่วยในการลดต้นทุนโดยรวมในการเป็นเจ้าของได้รับการยอมรับจากนักวิเคราะห์ชั้นนำและได้รับความไว้วางใจจากองค์กรระดับโลก  หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.hillstonenet.com.

ติดต่อ:

Zeyao Hu

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

inquiry@hillstonenet.com

The Bangkok Reporter